Mua Apple Watch 7 với giá 349 $ la ngay bây giờ

Apple Watch 7 cung cấp mọi thứ mà chúng tôi đã ham mê về Apple Watch, bao gồm nhiều lựa chọn áp dụng và mặt đồng hồ, tính năng phát hiện tập dượt tự động và kết hợp những tính năng an toàn và sức khỏe bao gồm cảm biến nhịp tim, chỉ số oxy trong máu và phát hiện ngã.

Đây là mức giá tốt nhất mà chúng tôi từng thấy trên phiên bản Product RED đề cập riêng - Apple Watch 7.

>> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

Tất cả những sản phẩm do Engadget đề xuất đều do hàng ngũ biên tập viên của chúng tôi lựa chọn, độc lập mang doanh nghiệp mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên liên kết kết. Giả dụ bạn tìm thứ gì đấy chuẩn y 1 trong những liên kết này, chúng tôi với thể kiếm được hoa hồng liên kết.
Cập nhật, 1/3/2022: Apple Watch 7 màu xanh lá cây được giảm thêm 10 đô la ngay ngày nay, đưa nó xuống còn 339 USD.

Đây ko phải là tầm giá thấp nhất mà chúng tôi từng thấy trên Apple Watch 7 , nhưng nó sắp bằng. Tại Engadget, lực lượng thương nghiệp nhạy bén của chúng tôi nhận thấy rằng Amazon đang bán đồng hồ sáng tạo mới nhất của Apple sở hữu giá 349 USD, hoặc giảm 50 USD so mang giá khởi điểm thường ngày. Lần này, đấy là Sản phẩm màu ĐỎ và các chiếc màu xanh lá cây đặc biệt đang được khuyến mại. Mặc dù chúng tôi đã thấy phiên bản màu xanh lục được bán với giá rẻ hơn 10 đô la, nhưng đây là giá tiền rẻ nhất mà chúng tôi từng thấy trên phiên bản màu đỏ, giả dụ ấy là màu bạn đột nhiên để mắt đến.

Đối với số tiền bỏ ra, bạn đang xem xét 1 mô phỏng nhôm cấp nhập cảnh với kết nối GPS và màn hình 41mm (kích thước nhỏ hơn trong hai kích thước, với kích thước to hơn là 45mm). Thật vậy, nó cốt yếu là màn hình lớn hơn một chút và bởi vậy thân thiện với người dùng hơn giúp phân biệt nó sở hữu Series 6 thế hệ trước . Bạn cũng sẽ Đánh giá cao tốc độ sạc nhanh hơn 33% lúc tiêu dùng hàng ngày. ( Có thể công nhận , sở hữu tư cách là chủ nhân Series 7.)

Mặt khác, Apple Watch 7 phân phối mọi thứ mà chúng tôi đã say mê về Apple Watch, bao gồm nhiều chọn lựa áp dụng và mặt đồng hồ, tính năng phát hiện tập tành tự động và hài hòa các tính năng an toàn và sức khỏe bao gồm cảm biến nhịp tim, chỉ số oxy trong máu và phát hiện ngã.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp