Mẹ chồng không thấy cháu giống con trai nên Giám định ADN huyết thống

Bà nội nghi ngờ bệnh viện trao nhầm đứa nhỏ, rồi cũng sở hữu khi bà xì xào có người ta: “Không khéo vợ nó đẻ, nhưng hổng phải cháu mình”. Nhiều lần bà hạch hỏi, nghi ngờ con dâu ko chung thủy chỉ vì đứa bé sinh ra ko giống con trai bà.

Đêm qua đứa bạn ở quê ngà ngà say - xét nghiệm ADN, gọi điện vào báo tin: “Xét nghiệm ADN rồi, nó là con tao. Bà già đề cập , hai mốt tháng đến làm cho tiệc thôi nôi kiêm ăn mừng luôn”.

với anh bạn tôi, cái câu “hai người sở hữu quan hệ huyết thống: cha - con” trong bảng phân tích kết quả xét nghiệm ADN như là 1 tuyên ngôn cho hạnh phúc gia đình.

Nhà anh bạn tôi đã ba đời độc đinh. Khi vợ anh mang bầu, bác sĩ siêu thanh kể rằng đứa bé trong bụng là một bé gái - xét nghiệm ADN huyết thống. Chuyện gái trai mang anh ko quan yếu vì con đầu lòng và hai vợ chồng chưa đến tuổi 30. Điều lạ là sau đấy vợ anh lại hạ sinh 1 cậu con trai. Siêu âm chẩn đoán sai nam nữ thì tương đối rộng rãi, nhưng rối rắm là một đôi người tới thăm nhận xét: “Thằng bé ko giống cha”.

Bà nội nghi ngờ bệnh viện trao nhầm đứa nhỏ, rồi cũng có khi bà xì xào có người ta: “Không khéo vợ nó đẻ, nhưng hổng phải cháu mình”. Phổ thông lần bà hạch hỏi, nghi ngờ con dâu ko chung thủy chỉ vì đứa bé sinh ra ko giống con trai bà.

Thái độ bà bàng quan hẳn sở hữu đứa cháu nội. Vợ chồng anh nghe người ta xầm xì rồi đâm ra bực dọc gượng nhẹ nhau suốt.

mang hôm bà nội qua nhà láng giềng chơi, người ta mở cho bà xem bộ phim tài liệu về 2 đứa trẻ mà bệnh viện trao nhầm ở Bình Phước. Coi xong, bà khóc, quậy tâng bừng, đòi bắt xe ra bệnh viện khiến cho ra chuyện... Đứa bé không giống cha.

Anh bạn buồn bỏ đi uống rượu rồi gọi điện tậm sự chuyện nhà. Tôi bảo, hiện nay trật tự bệnh viện làm cho chặt lắm, nên chuyện trao nhầm con rất hi hữu lúc xảy ra. Nhưng để giải tỏa nghi ngờ cho bà nội thì phải đi xét nghiệm ADN.


Trên đời đã sở hữu phổ quát câu chuyện con giống cha, khác cha gây ra phổ biến tình huống bi hài. Hình minh họa.

ngần ngừ cả tháng nhưng rồi ko chịu nỗi “lời ra, lời vào”, anh tậu ra Đà Nẵng để xét nghiệm ADN. Hôm cầm kết quả về, vợ chồng anh mừng ra mặt. Người trong xóm hay chuyện cũng kéo tới, anh đề cập như trút giận: “Ai bảo con thì phải giống cha?”.

Bà nội thằng bé thì cứ suýt thoa , ủ ấp hôn thằng bé. Giờ bà tin đứa bé là cháu mình rồi, dù khuôn mặt nó vẫn không phải giống cha.

Theo Binh Za

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp