Nhận định AirPods Pro 2: Nâng cấp nhẹ nhưng trải nghiệm tốt hơn đáng kể

AirPods Pro 2022 (hay còn gọi là AirPods Pro 2) chính là phiên bản với các nâng cấp khá mạnh mẽ so sở hữu thế hệ đầu tiên ra mắt phương pháp đây tròn ba năm.

AirPods Pro hai được ra mắt trong sự kiện Apple Far Out vào tháng 9 cách đây không lâu cùng có Apple Watch 8 series và chiếc iPhone 14. Tuy ko có sự nâng cấp quá phổ thông so sở hữu thế hệ trước nhưng mình lại khá bằng lòng sở hữu các gì mà em nó đem lại. Sau đây mình sẽ san sớt một đôi Đánh giá của mình về AirPods Pro 2 sau một thời kì dùng nhé. ≫≫ Mua AirPods 2 tại cửa hàng apple chính hãng

mẫu mã

Về thiết kế thì hầu như chơi mang sự dị biệt quá rộng rãi so có thế hệ trước. Anh chị em vẫn sẽ có một dòng AirPods có 1 màu trắng duy nhất, chất liệu thì vẫn được hoàn thiện bằng nhựa và được phủ bóng. Về độ bền của phần case mình Tìm hiểu vẫn y như các thế hệ trước, tức là nó tương đối dễ trầy xước mặt dù mình chỉ để trên mặt bàn mà thôi.

AirPods Pro 2

Điểm khác biệt năm nay trên phần vỏ case đấy chính là ở phần đáy sẽ mang thêm 1 vị trí đặt 1 dòng loa nhỏ. Dòng loa này sở hữu chức năng phát ra âm thanh khi chúng ta túa gắn tai nghe, lúc sạc, lúc pair hoặc là phát ra âm thanh để chúng ta mang thể thuận tiện kiếm tìm. Năm nay Apple cũng thiết bị cho AirPods Pro hai con chip điều hướng U1, cộng có áp dụng Find My nên việc kiếm tìm tai nghe rất thuận tiện và tiếng loa phát ra cũng hơi to nữa.

bên cạnh đó bên hông của AirPods Pro 2 cũng được bề ngoài thêm một phần rãnh nhỏ để Anh chị mang thể móc thêm dây vào. Không những thế đối mang mình thì mình ít lúc sử dụng móc dây, mình thường bỏ vào ba lô hoặc cùng lắm là gắn cho em nó 1 loại ốp bên ngoài.

Điểm dị biệt chung cục về phần bề ngoài đấy chính là trên phần housing của AirPods Pro hai Các bạn sẽ sở hữu phần ven chống ồn được vận động lên phía trên. Đây là 1 đổi thay nhỏ và phải ai tinh ý lắm mới nhận ra được.

Về cảm giác đeo thì mình thấy nó không khác biệt gì so với thế hệ trước, vẫn khôn cùng thả sức. Apple sở hữu tặng thêm bộ tip ở trong hộp nhưng mình cũng chỉ tiêu dùng bộ tip mặc định theo tai nghe mà thôi.

Tính năng

Chế độ xuyên âm mới (Adaptive Transparency Mode)

Sở dĩ mình nói đến tính năng này trước hết vì mình cho rằng đây là nâng cấp đáng giá nhất trên AirPods Pro 2 và Apple họ cũng đã tụ họp lăng xê về nó. Có chế độ này có thể tiết chế lại các âm thanh gây ồn chỉ cần khoảng dài mà ta vẫn mang thể nghe được mọi âm thanh từ môi trường xung quanh.

AirPods Pro 2

giả thử mình sở hữu với ra các con phố, lại gần các nơi sở hữu công trường đang vun đắp thì mình thấy tiếng còi xe, tiếng búa, tiếng đục khoét,… được giảm đi phần nào, trong khi mình vẫn mang thể trò chuyện và nghe được hồ hết cuộc đối thoại của bạn bè mình. Khái quát mình thấy tính năng này rất bổ ích và nó được nâng cấp nhiều so có AirPods Pro đời đầu.

Chống ồn chủ động

Theo như Apple quảng cáo thì chế độ chống ồn trên phiên bản lần này tốt gấp hai lần so với thế hệ trước. Theo mình trải nghiệm thì ko tới mức đó đâu, tuy nhiên việc chống ồn rẻ hơn là có thật. Mình mang bật chế độ chống ồn này trong khi đang trò chuyện với mọi người, nó chẳng phải là ko nghe thất bất cứ điều gì đâu, vẫn sở hữu thể đâu đấy nghe được một vài câu trong khoảng bạn của mình.

AirPods Pro 2

mang 1 điều mình tương đối ưng về chế độ chống ồn trên AirPods Pro 2 ấy chính là hiệu ứng âm thanh của chế độ này làm mình rất dễ chịu. Mình cũng đã thử đeo một đôi cái tai nghe True Wireless khác trong cùng chi phí nhưng hiệu ứng chống ồn trên những loại tai nghe ấy làm cho mình hơi khó chịu, đặc biệt là lúc đeo chỉ cần khoảng dài.

Cử chỉ vuốt mới

Năm nay Apple đã tích hợp cử chỉ vuốt trên AirPods Pro hai. Lúc này, tại vị trí nhận cảm ứng Các bạn chỉ việc vuốt lên để tăng âm lượng và vuốt xuống để giảm âm lượng mà thôi. Mình thấy tính năng này khá hay mặc dầu hơi khó thao tác sở hữu những người chưa quen, thường hay bị lệch tai trong công đoạn thao tác.

AirPods Pro hai

Spatial Audio
với tính năng này trên AirPods Pro 2 Cả nhà sẽ có thêm 1 tùy chỉnh đó chính là Custom Spatial Audio. Tức thị trong quá trình thiết lập iPhone sẽ tiêu dùng camera trước để quét các chiếc vùng hai bên tai, trong khoảng đó cho ra loại mức Spatial Audio thích hợp sở hữu mỗi người.

AirPods Pro 2

đại quát theo mình trải nghiệm thì nó không sở hữu dị biệt quá rộng rãi so với thế hệ trước, mình thấy về khả năng nhận diện lúc nghiêng đầu hay chuyển đổi âm thanh qua lại thì nó chỉ đích thực hiệu quả khi Anh chị em xem phim, đặc biệt là các phim bom tấn hành động,… còn sở hữu nghe nhạc thì mình thấy không cấp thiết lắm.

Chất lượng âm thanh

Thật ra mang các cái AirPods thì rất khó để Nhận định xem cái sau với hay hơn loại trước phổ biến hay không, nhưng lần này mình xin khẳng định là sở hữu. Điểm mà mình nhận thấy được nâng cấp phổ biến nhất đấy chính là độ chi tiết của âm thanh. Mình sở hữu nghe một đôi bài với đa dạng nhạc cụ ở phần background thì mình thấy AirPods Pro 2 đã đẩy các âm này lên rất khả quan và không bị chìm so sở hữu các âm còn lại.

AirPods Pro 2

Về bass thì theo mình cảm nhận có chắc và sâu hơn chút đỉnh so sở hữu thế hệ trước, bên cạnh đó đối sở hữu những bạn “Bass thủ” thì mình nghĩ AirPods Pro 2 vẫn chưa đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của Cả nhà. Do AirPods Pro hai được ngoài mặt theo hướng nghe đa cái nhạc nên mình nghĩ vậy cũng quá rẻ rồi.

Pin

Theo như Apple quảng cáo thì pin năm nay trên AirPods Pro hai mang thể tương trợ nghe nhạc lên tới 30 giờ, cao hơn mức 24 giờ của thế hệ trước. Đối có mình thì mình không quá quan trọng về vấn đề pin lắm, vì cơ bản đối có những hãng sản xuất tai nghe trong thời khắc bây giờ mang mẫu mức 30 giờ thì đã quá oke rồi.

Trong vòng hơn một tháng mình trải nghiệm thì mình thấy AirPods Pro hai mang thể trụ được khoảng 2-3 ngày nếu như mà Anh chị em nghe thường xuyên, còn nếu đôi khi thì với thể kéo dài hơn nữa. Mang AirPods Pro 2 Anh chị em với thể sạc qua cổng Lightning, MagSafe hay cả bộ sạc Apple Watch nữa, hết sức tiện lợi.

Tổng kết

Tuy năm nay không sở hữu nâng cấp gì quá vượt trội nhưng những gì mà AirPods Pro 2 mang đến đích thực khiến cho mình chấp nhận. Đối với các bạn mê say các sản phẩm của Apple thì đây chính là 1 thành phần trong hệ sinh thái mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp