Apple Watch Series 7 mang GPS 41mm giảm xuống tầm giá rẻ nhất chưa từng có

Với Apple Watch Series 7 mang GPS 41mm bằng nhôm xanh có dây đeo thể thao Clover sở hữu giá $ 300,00 , giảm từ $ 399,00. Chỉ có thiết bị Màu xanh lá được bán có giá này và bạn sẽ tậu thấy những màu khác với giá chiết khấu truyền thống là $ 329.00.

cCho đến nay, đây là chi phí tốt nhất mà chúng tôi từng thấy trên Apple Watch 7 có GPS 41mm và nhìn chung đây là giá tiền rẻ nhất mà chúng tôi từng theo dõi trên chiếc Series 7. Nếu bạn đặt hàng ngay bữa nay, Amazon sẽ giao hàng dự định ​​trong khoảng thời kì trong khoảng ngày 10 đến ngày 13 tháng 6.

>> Mua Apple Watch 7 tại Cửa hàng Apple chính hãng shopdunk.com

Vẫn còn những giao dịch chắc chắn đối sở hữu phần đông chiếc sản phẩm Apple Watch 7 sẽ diễn ra trong tuần này trên Amazon và bạn sở hữu thể xem đông đảo chương trình giảm giá trong bài đăng của chúng tôi từ cuối tháng 5 . Bạn sẽ được khuyến mãi 70 đô la Mỹ cho cả kiểu máy GPS và Di động cho cả kích thước 41mm và 45mm.

Vòng tròn ký hợp đồng phần nhiều của chúng tôi sở hữu thêm thông báo về những đợt bán hàng và giá phải chăng mới nhất liên quan tới Apple.

Lưu ý: MacRumors là đối tác kết liên với một số nhà sản xuất này. Lúc bạn nhấp vào liên kết và mua hàng, chúng tôi mang thể nhận được 1 khoản thanh toán nhỏ, giúp chúng tôi duy trì hoạt động của trang web.

1 số nhận xét:

"Tôi hiểu rằng vỏ và dây đeo đồng hồ được khiến cho từ các nguyên liệu khác nhau. Silicon cho những trường hợp và một chiếc gì ấy được gọi là fluromaster cho các dây đeo thể thao của đồng hồ. (Và 1 chất liệu hơi khác so sở hữu chất liệu fluromaster cho các vòng solo."

"Tôi chỉ ước bộ máy tiếp thị của Apple sẽ phát hành 1 phiên bản chỉ sở hữu GPS bằng thép không gỉ. Cơ sở vật chất lý luận của họ là giả dụ các bạn sẵn sàng thanh toán cho 1 loại ốp lưng chất lượng thì vững chắc họ với thể cúi xuống phổ thông hơn một tí và trả tiền cho khả năng di động ngay cả khi họ không muốn ..."

"Tôi thực thụ kinh ngạc về chất lượng của các dòng Dây đeo thể thao Clover này. Tự hỏi tại sao họ lại làm cho những dòng vỏ ****** iPad bị hư hỏng như vậy trong một đôi tháng."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp