Apple Watch 7 45mm GPS + Cellular màu xanh lam giảm giá chưa từng có

Amazon đang cung ứng Apple Watch 7 45mm GPS + Cellular màu xanh lam sở hữu giá 403 USD . Có giá $ 126 so mang tỷ giá thường ngày của nó, nó đánh bại kể trước ấy của chúng tôi thêm $ 7 để đánh dấu mức rẻ nhất mọi thời đại mới mà chúng tôi đã theo dõi tại Amazon.

Bạn sẽ thấy rằng Apple Watch 7 mới nhất cung cấp một số nâng cấp hơi đáng chú ý từ những thế hệ trước. Màn hình 45mm lớn hơn đáng đề cập so có trước đây và nó cũng với chế độ sạc nhanh. Với điều đấy, bạn sẽ có thể mau chóng phát động vào cuối ngày để tận dụng tính năng theo dõi giấc ngủ vào ban đêm mà ko phải lo lắng rằng Apple Watch mới của bạn sẽ chết giữa giấc ngủ. Trên hết, có theo dõi nhịp tim, đọc điện tâm đồ, đếm bước và thậm chí theo dõi tập luyện tự động. Tự hỏi liệu nó mang đáng để nâng cấp không? Chúng tôi đã chia nhỏ và so sánh Series 7 có các cái thế hệ trước để giúp bạn quyết định. Sau đấy, đi đến bên dưới để biết thêm.

>> Apple Watch 7 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com

Dù rằng Apple Watch được bán bữa nay bao gồm Dây đeo thể thao Abyss Blue chính thức đầy cá tính, nhưng bạn với thể muốn một thứ gì ấy khác để tô điểm cho trang bị đeo mới của mình trong phổ thông dịp khác nhau. Chà, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn bảng tổng hợp các dây đeo Apple Watch thấp nhất của chúng tôi cho nhiều dịp khác nhau có giá trong khoảng 5 đô la . Ở ấy, chúng tôi phân tích những nhãn hiệu và ban nhạc mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn tùy thuộc vào tâm trạng của bạn, bởi thế rất đáng để đọc nếu bạn định tìm một chiếc đồng hồ Apple mới ngay hôm nay.

Bạn cũng sẽ muốn theo dõi chỉ dẫn Apple của chúng tôi để biết những cách thức tuyệt vời khác để tiết kiệm mức giá thiết lập của mình. Bên cạnh đó, 1 thứ khác mà bạn sẽ muốn kiểm tra là bộ sạc HiRise 3 MagSafe 3 trong 1 mới nhất của Twelve South đã ra mắt vào đầu tuần này. Nó có thể cung ứng năng lượng cho đồ vật iPhone 12 hoặc 13 của bạn có tính năng sạc ko dây MagSafe và thậm chí mang một vị trí dành riêng cho Apple Watch và AirPods của bạn để tiếp nhiên liệu cho phần đông bộ công cụ của bạn .

Những tính năng của Apple Watch Series 7:

Màn hình Always-on Retina với diện tích màn hình đa dạng hơn sắp 20% so mang Series 6, giúp mọi thứ dễ nhìn và dễ sử dụng hơn. Tinh thể mặt trước chống nứt vỡ vạc thấp nhất trên Apple Watch, khả năng chống bụi IP6X và ngoại hình cửa sổ lật. Đo lượng oxy trong máu của bạn bằng một ứng dụng và cảm biến mạnh mẽ. Chụp điện tâm đồ mọi lúc, mọi nơi Nhận thông báo nhịp tim cao và thấp, và nhịp tim không đều Luôn cập nhật có ứng dụng Chánh niệm mới và đạt được chỉ tiêu về giấc ngủ của bạn có ứng dụng Sleep.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp