Bộ đôi chuột Bluetooth với iPad mini 6

Tương trợ chuột được bổ sung không thay thế phương thức nhập cảm ứng đầu tiên trên iPad mini 6 mà bổ sung thêm một lớp phương thức nhập bổ sung mà không gây cảm giác nửa vời hoặc gượng gạo ép.

Tôi san sớt mối quan hệ tình cảm sở hữu iPad mini 6 của mình. Trong khoảng việc dành hàng giờ ở phi trường và đáp ứng thời hạn trước lúc ra mắt sản phẩm to cho tới việc viết 1 đoạn dài trong khi nhắm nháp tách cà phê hot và bất chấp cái lạnh cóng tại hội trường to của trọng điểm Hội nghị Las Vegas, tình ái của tôi dành cho iPad vượt ra ngoài sự buộc ràng thường nhật. Con người và máy móc.

>> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

một số bạn có thể tự hỏi làm cho thế nào iPad mini 6, dù rằng ko phải là máy Mac, lại thích hợp với trật tự làm việc của tôi. Là 1 người đã tiêu dùng iPad như 1 dòng máy tính truyền thống trong phổ quát năm, tôi mang thể cho bạn biết vai trò của những phụ kiện trong việc biến máy tính bảng của Apple thành 1 cỗ máy làm cho việc đáng mong ước. Vừa mới đây tôi đã khởi đầu sử dụng chuột Bluetooth không dây Asus MD 100 (có sẵn có giá 2199 Rs *) mang iPad mini 6 của mình và trải nghiệm mượt mà đến sửng sốt .

Tôi sẽ cho bạn biết trải nghiệm của tôi lúc dùng chuột ko dây với iPad mini 6 - trong khoảng thiết lập đến chừng độ thả sức. Nhưng quan trọng nhất, bạn sẽ biết được cách tôi tiêu dùng iPad trong thứ tự làm việc hàng ngày của mình.

Việc thiết lập
Bạn sở hữu thể sử dụng bất kỳ chuột Bluetooth ko dây nào có iPad chạy iPadOS 13.4 trở lên. Tôi đã tiêu dùng Asus MD 100 và việc ghép nối chuột Bluetooth ko dây này có iPad hơi đơn thuần. Phần đông những gì bạn phải làm là tầm nã cập áp dụng Cài đặt trên iPad và nhấn vào Bluetooth. Khi bạn đã chuyển chuột sang chế độ Bluetooth (nút ghép nối được tích hợp kế bên tùy chọn DPI ở mặt sau của chuột), hãy giữ nút ghép nối trong năm giây và đèn LED sẽ bắt đầu lập loè . Tậu chuột trong danh sách thiết bị . Khi bạn nhìn thấy nó, hãy nhấn vào tên của con chuột. Lúc con chuột của bạn được kết nối với iPad, một con trỏ tròn sẽ xuất hiện trên màn hình.

nói rõ hơn, Asus MD 100 có thể được tiêu dùng với phổ quát thiết bị , bao gồm cả PC chạy Windows, macOS và Chromebook. Khả năng cân xứng USB dongle cũng có sẵn - nhưng tôi thích sử dụng tùy chọn Bluetooth không dây bất cứ ngày nào.

Hình thức, sự thoả thích và trải nghiệm khách hàng
MD 100 là 1 con chuột phẳng, nhưng vẫn cho cảm giác cầm trên tay rất thoải mái . Chỉ nặng 56 gram, con chuột có lớp vỏ bên ngoài được xử lý kiểm soát an ninh chống vi khuẩn. Doanh nghiệp tôi nhận được để xem xét có màu hồng nhẹ nhõm, nhưng hộp cũng bao gồm 1 vỏ màu xanh lá cây. Bánh xe cuộn là tuyệt vời. Đấy là 1 loại cao su êm ái, cảm giác dễ chịu dưới đầu ngón tay của tôi. Tôi mang thể truy nã cập các vận dụng và trang web một cách thức mau chóng. Cặp phím chuột ko gây tiếng ồn và tương đối dễ bấm. Dỡ nắp trên và bạn sẽ tậu thấy ngăn chứa pin và USB dongle.

Và pin AA duy nhất của nó sẽ kéo dài hơn 1 năm, theo Asus. Chuột mang đường viền cho cả Anh chị em chuột thuận tay phải và tay trái và sẽ hoạt động trên đa dạng bề mặt khác nhau, cốt yếu là bàn, bàn di chuột cứng và mềm, gỗ, v.v. Tôi sẽ ko ngại tiêu dùng nó làm chuột chính của mình, nhưng tôi phải chỉ ra rằng MD 100 thích hợp hơn sở hữu những người mang bàn tay nhỏ. Chưa kể, chuột đi kèm sở hữu dây đeo bằng vải ko chỉ giúp bạn tiện dụng mang theo mà còn giúp thấm mồ hôi tay.

Kinh nghiệm
Chức năng chuột nguyên bản đã được đưa vào iPadOS từ hơi lâu, nhưng ko đa dạng người tiêu dùng nó. Ý tưởng đồng ý phân tách Asus MD100 ngay trong khoảng đầu là để giới thiệu có độc giả thiết lập iPad công việc của tôi, bao gồm iPad Air hoặc iPad mini 6, Logitech K480 / Keys to Go và chuột Bluetooth không dây Asus MD100. Đừng hỏi tôi thích đầu cơ bao lăm vào phụ kiện cho iPad. Tôi thích tự do khiến cho việc ở bất cứ đâu - và iPad cho tôi ko gian ấy.

bên cạnh đó , tương trợ chuột trong iPadOS hoạt động khá khác một tí . Con trỏ là một con trỏ tròn to chứ ko phải là con trỏ mũi tên; Nhấp chuột phải và trái hoạt động về căn bản cũng khác trên iPadOS so sở hữu hệ quản lý máy tính để bàn tiêu chuẩn. Tôi đồng ý rằng để điều hướng 1 số thứ trên iPad, cảm ứng hoạt động rẻ nhất. Nhưng lúc di chuyển tiếp giáp với , đặc thù là cuộn qua 1 câu chuyện dông dài trên indianexpress.com, con chuột hoạt động chính xác như nó sẽ hoạt động. Toàn bộ trải nghiệm tiêu dùng Asus MD 100 mang iPad mini 6 là điều kèm theo . Kéo con trỏ lên từ cuối màn hình chính tới màn hình chính hoặc đưa Trình chuyển đổi ứng dụng lên. Mang chuột, tôi với thể đi lại trực tiếp những áp dụng trong khoảng dock vào Slide Over hoặc Split View. Tôi nghĩ rằng toàn bộ người mua iPad sẽ tìm thấy chức năng hỗ trợ chuột, bắt chước giống một máy tính truyền thống hơn nhưng theo thời trang của Apple.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp