Sở hưu Apple Watch 6 - 44mm (GPS + Cellular) có gì ấn tượng tại Shopdunk

Apple Watch Series 6 sẽ chạy watchOS 7 mà Apple đã tiết lộ tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật phần mềm – có sẵn cho tất cả các mẫu máy có từ Series 3 – bổ sung hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ phát triển tính năng đó hơn nữa nhờ các cảm biến chuyên dụng.Apple đang ra mắt một tính năng mới được gọi là “Thiết lập gia đình”, cho phép cha mẹ thiết lập Watch 6 cho con cái của họ – những người không có iPhone. Cha mẹ sẽ có thể quản lý những người trẻ có thể nhắn tin hoặc gọi điện từ đồng hồ, thiết lập cảnh báo vị trí và thêm chế độ không làm phiền vào giờ học. Một mặt đồng hồ mới sẽ thông báo cho giáo viên rằng đồng hồ đang ở chế độ không làm phiền ngay lập tức. “Thiết lập Gia đình” sẽ có sẵn thông qua một số nhà mạng khi ra mắt.Apple cũng đang ra mắt một dịch vụ mới cho Apple Watch có tên là Fitness Plus , một dịch vụ đăng ký cho các bài tập ảo. Nó có giá $ 9,99 mỗi tháng hoặc $ 79,99 mỗi năm. Fitness Plus cũng có thể được mua theo gói, được gọi là Apple One , cùng với các dịch vụ đăng ký khác của Apple, chẳng hạn như Apple Music, News Plus và TV Plus. ≫≫ mua Apple Watch 6 - 44mm Space Black Titanium Case with Leather Link (GPS + Cellular) tại shopdunk.com giảm 30%

Apple đã công bố Apple Watch Series 6 – sản phẩm mới nhất trong cái smartwatch của hãng. Mẫu Series 6 vẫn duy trì kiểu dáng nói chung giống như đã được giới thiệu với Apple Watch Series 4 và Series 5, nhưng nó bổ sung thêm phổ quát cảm biến mới để cho phép theo dõi oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ tốt hơn.

1. Tính năng mới

Apple cho biết Series 6 sở hữu thể đo nồng độ oxy trong máu từ 15 giây bằng cách thức phân tách ánh sáng đỏ và hồng ngoại. Apple cho biết họ đang hợp tác với những mạng lưới y tế để bắt đầu những nghiên cứu quy mô lớn bằng bí quyết sử dụng tính năng đo nồng độ oxy trong máu mới, bao gồm thể nghiệm để xem nó mang thể phát hiện người bị nhiễm COVID-19 hay không.


2. Bộ xử lý mới của Watch Series 6

Series 6 cũng đi kèm có bộ xử lý S6 mới, hứa hẹn hiệu suất nhanh hơn đến 20%. Nó sử dụng chip A13 của Apple và mang đến bản nâng cấp đáng đề cập trước nhất cho hiệu suất của Apple Watch từ khi Series 4. Apple cho biết họ có thể đạt được hiệu suất này trong khi vẫn duy trì thời lượng pin 18 giờ của dòng đồng hồ trước. Hơn nữa, Series 6 lại được sạc mau lẹ hơn, trong khoảng 0% đến 100% pin từ một,5 giờ so có 2 giờ của Series 5.

3. Các thuận tiện mới

Màn hình luôn được bật của Watch 6 được cho là sáng hơn 2,5 lần so mang Watch 5, dễ đọc hơn lúc cánh tay của bạn đặt trên bàn hoặc lúc ở ngoài trời. Giờ đây, bạn cũng sở hữu thể tầm nã cập thông báo, trọng tâm điều khiển, đổi thay giao diện đồng hồ mà ko cần đánh thức hoàn toàn màn hình.

một cảm biến mới khác là máy đo độ cao, cung ứng thông báo độ cao theo thời gian thực. Apple cho biết nó chuẩn xác tới từng milimet.

rốt cuộc, Apple cho biết Series 6 sở hữu tiêu dùng chip U1 – được ra mắt lần đầu tiên khi ra iPhone 11. Nhưng họ ko đề cập rõ về cách thức nó sẽ được Apple Watch tiêu dùng, ngoài việc “hỗ trợ các trải nghiệm mới, chả hạn như chìa khóa xe tự động thế hệ mới”.

4. Cấu tạo của Apple Watch Series 6

Bạn sẽ với thể nhận được Series 6 sở hữu những lớp hoàn thiện bằng nhôm màu xám, bạc, vàng hoặc xanh lam hoặc màu đỏ. Vỏ bên ngoài làm bằng thép ko gỉ.

Apple cho biết các mẫu nhôm được làm cho trong khoảng 100% nhôm tái chế, giống như các chiếc MacBook Pro mới hơn. Trong bản ra mắt tối hôm 15.9, Apple cũng khẳng định tiêu chí bảo kê môi trường của hãng. Ngày nay hãng đang dùng 35% năng lượng tái hiện, dự kiến tới năm 2030 sẽ tiêu dùng 100% năng lượng tái hiện.

một điểm mới nữa của Apple Watch 6 chính là dây đeo Solo Loop. Nó ko với móc khóa hay bất kì móc cài nào. Nó được làm từ Silicone nên rất bền và chắc.

Apple Watch Series 6 sẽ chạy watchOS 7 mà Apple đã mách nhỏ tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật phần mềm – mang sẵn cho toàn bộ các loại máy với trong khoảng Series 3 – bổ sung tương trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ phát triển tính năng ấy hơn nữa nhờ các cảm biến chuyên dụng.

5. Tính năng “Thiết lập gia đình”

không những thế, Apple đang ra mắt 1 tính năng mới được gọi là “Thiết lập gia đình”, cho phép cha mẹ thiết lập Watch 6 cho con chiếc của họ – những người không sở hữu iPhone. Cha mẹ sẽ mang thể điều hành các người trẻ có thể nhắn tin hoặc gọi điện từ đồng hồ, thiết lập cảnh báo vị trí và thêm chế độ ko làm cho phiền vào giờ học. Một mặt đồng hồ mới sẽ thông báo cho thầy giáo rằng đồng hồ đang ở chế độ không khiến cho phiền lập tức. “Thiết lập Gia đình” sẽ có sẵn duyệt y 1 số nhà mạng lúc ra mắt.

Thiết lập gia đình cho phép bác mẹ quản lý trong khoảng xa Apple Watch của trẻ.
Apple cũng đang ra mắt một nhà cung cấp mới cho Apple Watch với tên là Fitness Plus , 1 nhà cung cấp đăng ký cho các bài tập ảo. Nó sở hữu giá $ 9,99 mỗi tháng hoặc $ 79,99 mỗi năm
bánh xe đẩy. Fitness Plus cũng với thể được tìm theo gói, được gọi là Apple One , cùng mang các dịch vụ đăng ký khác của Apple, chẳng hạn như Apple Music, News Plus và TV Plus.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp