Địa chỉ mua iPhone Xr (128GB - Trắng) ở Long Biên

Mặt sau của iPhone Xr (2 SIM) mới sẽ là sự thay đổi lớn so với iPhone Xs và Xs Max. Trong khi 2 thiết bị đắt tiền có camera kép thì iPhone Xr (2 SIM) mới chỉ dùng máy ảnh đơn. Ngoài ra, máy cũng có khung nhôm, hỗ trợ chống nước IP68 và cả sạc không dây. ≫≫ mua iPhone Xr (128GB - Trắng) tại shopduck Long Biên giảm 30%

I. Đặc điểm thu hút của iPhone Xr

1. Thiết kế đẳng cấp của iPhone Xr

iPhone Xr (1 Sim) mới - Chính hãng (Full VAT)

iPhone Xr (2 SIM) mới với thiết kế đương đại, đấy là màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ viền cạnh trên như iPhone X. Ngoài ra, vật dụng này tuồng như với viền cạnh màn hình dày hơn 1 chút so mang iPhone Xs và iPhone Xs Max. Dù rằng vậy, nó cũng ko quá dày để bị chú ý.

Màn hình của iPhone Xr (2 SIM) mới rộng 6.1 inch, nằm giữa mức 5.8 inch của iPhone Xs và 6.5 inch của iPhone Xs Max. Đây là màn hình LCD và Apple gọi nó là Liquid Retina. Nó có độ phân giải 1.792 x 828 px, hỗ trợ True Tone, nhưng không sở hữu 3D Touch.

Mặt sau của iPhone Xr (2 SIM) mới sẽ là sự thay đổi to so có iPhone Xs và Xs Max. Khi mà hai đồ vật đắt tiền có camera kép thì iPhone Xr (2 SIM) mới chỉ sử dụng máy ảnh đơn. Không những thế, máy cũng sở hữu sườn nhôm, tương trợ không thấm nước IP68 và cả sạc không dây.

Điều đặc biệt hơn nữa ấy là máy sở hữu 6 màu sắc để chọn lọc, gồm: Trắng, đen, xanh dương, xanh san hô, đỏ và vàng.

2. Cấu hình mạnh mẽ, Chip A12 sang trọng

mặc dầu sinh sau đẻ muộn, ra mắt muộn một tháng so với iPhone Xs/ Xs Max nhưng iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn thiết bị chip Apple A12 Bionic vô cùng mạnh mẽ. Đây là vi xử lý 7 nm trước nhất trên thế giới với hiệu quả hoạt động phải chăng hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

iPhone Xr mới sở hữu những tùy chọn bộ nhớ khác so với iPhone Xs và Xs Max, cả 3 đều khởi hành trong khoảng bản 64 GB. Nhưng iPhone Xr sẽ sở hữu thêm 2 tùy chọn là iPhone Xr 128 GB và iPhone 256 GB. Còn Xs và Xs Max sở hữu thêm tùy chọn 256/512 GB.

Về thời lượng pin, Apple cho biết iPhone Xr (2 SIM) mớicó thời lượng pin dài hơn 1.5 tiếng so mang iPhone 8 Plus, đây là một Con số ấn tượng. Pin trâu nhất trong gần như những mẫu iPhone trong khoảng trước tới nay.

3. Camera đơn, hình tròn, chụp ảnh xóa phông cực đẹp

Như đã kể ở trên, iPhone Xr (2 SIM) mới mang sự dị biệt lớn về camera so sở hữu hai phiên bản cao cấp còn lại. IPhone Xr (2 SIM) mới chỉ sử dụng 1 camera đơn mặt sau, không phải là camera kép.

đấy là bộ cảm biến mới 12 MP góc rộng, tương trợ OIS, độ to pixel một.4 µm, khẩu độ F/1.8, tích hợp 6 thấu kính.

Nhưng nhờ hệ thống vi xử lý hình ảnh mới, iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn có thể chụp ảnh xóa phông và lấy nét sau khi chụp.

Ở mặt trước, iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn mang hệ thống camera TrueDepth như vậy như iPhone Xs, mang tức thị bạn vẫn có Face ID như các model iPhone khác.

4. Tương trợ tính năng dual-SIM (2 SIM)

Giống iPhone Xs Max, phiên bản iPhone Xr (2 SIM) mới bán ra tại thị phần Trung Quốc sẽ mang khe SIM kép có khả năng lắp 2 SIM trên và dưới trong cùng 1 khay. Trong khi đấy, vẫn với hai SIM trên phiên bản quốc tế nhưng sẽ được tích hợp dưới dạng eSIM (được nhà mạng tích hợp vào trong máy) và một khe sim thường.

iPhone Xr (1 Sim) mới - Chính hãng (Full VAT)

hiện tại thì nhà mạng Việt Nam chưa tương trợ eSIM và iPhone hai SIM dành cho thị phần Trung Quốc sẽ rất khó tiêu dùng ở ngoài thị phần khác vì dừng rất đa chức năng và áp dụng cơ bản.

5. Apple iPhone Xr có rộng rãi tính năng bổ ích

Apple iPhone Xr được đồ vật tính năng Animoji dùng kỹ thuật quét khuôn mặt để đáp ứng 1 phiên bản emoji 3D dựa trên chính các biểu cảm của khách hàng. Đồng thời, kỹ thuật chống nước IP67 giúp máy dễ dàng “sống sót” lúc quý khách vô tình làm cho rơi xuống nước hoặc bị mắc mưa bất ngờ.

6. Thời lượng pin ấn tượng trên Apple iPhone Xr

Apple iPhone Xr được đồ vật viên pin sở hữu dung lượng 2700 mAh, phối hợp cộng vi xử lý thế hệ mới tiết kiệm điện năng mang lại thời lượng dùng phải chăng, đáp ứng nhu cầu lướt web, xem phim, check mail hay chơi game trọn vẹn 1 ngày. Ngoài ra, thao tác sạc pin sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn có công nghệ sạc nhanh và sạc không dây mà Apple đã vật dụng cho máy.

II. tậu Apple iPhone Xr giá thấp ở đâu?

Hãy đến sở hữu ShopDunk – hệ thống bán lẻ điện thoại trên toàn quốc hiện sẽ sản xuất cho quý khách sản phẩm Apple iPhone Xr chỉ mất khoảng sớm nhất khi được dịch vụ ra mắt cùng sở hữu việc bán chi phí vô cùng quyến rũ, chế độ hậu mãi cực kỳ phải chăng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp