Địa chỉ mua iPhone SE 2020 (128GB - Đen) ở Thái Bình

Tính năng đáng giá nhất của iPhone SE 2020 chính là hiệu năng. Với việc được trang bị con chip Apple A13 Bionic tương tự như trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro (Max), iPhone SE dễ dàng trở thành một trong những smartphone cho hiệu năng tốt nhất hiện nay, vượt trội so với nhiều mẫu máy Android cao cấp. ≫≫ mua iPhone SE 2020 (128GB - Đen) tại shopduck Thái Bình giảm 30%

Sau một thời gian dài chờ đợi với hàng loạt đồn đoán, loại iPhone SE 2020 ra mắt và chính thức xuất hiện trên trang chủ của Apple – đây chính thức là loại máy tốt nhất trong tầng lớp sản phẩm hiện tại của Táo Khuyết. Theo đúng như dự báo sản phẩm được thiết bị chip A13 Bionic, hỗ trợ hai SIM, giá 399 đô la Mỹ và được được hưởng phổ thông tính năng trong khoảng thế hệ iPhone 11 cao cấp.

1. IPhone SE 2020 ra mắt có kiểu dáng và màn hình giống iPhone 8

ko nằm ngoài dự báo, iPhone SE với ngoại hình y hệt iPhone 8. Mặt trước của máy là màn hình viền dày với cảm biến vân tay Touch ID, mặt sau được làm cho bằng kính và khung viền được làm bằng kim khí. Điểm khác biệt độc nhất vô nhị ở iPhone SE là logo Apple ở mặt lưng được chuyển xuống chính giữa, giống iPhone 11.

thiết kế iPhone SE giống với iPhone 8

iPhone SE 2020 ra mắt có mẫu mã và màn hình giống iPhone 8

Màn hình của iPhone SE 2020 sở hữu kích thước 4.7 inch và khoa học IPS LCD, cũng y hệt so sở hữu iPhone 8. Nuối tiếc rằng, iPhone SE không mang phiên bản “Plus”, đồng nghĩa mang việc người dùng chuộng smartphone màn hình to sẽ ko cảm thấy hứng thú sở hữu cái máy này.

iPhone SE 2020 còn kế thừa iPhone 8 ở khả năng chống nước. Chứng chỉ IP67 cho phép mẫu máy này mang thể sống sót dưới nước ở độ sâu 1m trong 30 phút. IPhone SE 2020 có ba phiên bản màu sắc là đen, trắng và đỏ.

2. Chip A13 Bionic giống iPhone 11

Tính năng đáng giá nhất của iPhone SE 2020 chính là hiệu năng. Có việc được thiết bị con chip Apple A13 Bionic như vậy như trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro (Max), iPhone SE thuận lợi phát triển thành 1 trong các smartphone cho hiệu năng phải chăng nhất hiện tại, vượt trội so với phổ thông dòng máy Android cao cấp.

iPhone SE 2020

iPhone SE 2020 mang chip A13 Bionic

3. IPhone SE 2020 ra mắt với camera đơn hỗ trợ chụp ảnh xoá phông

iPhone SE 2020 được trang bị camera đơn mang độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8. Hiện chưa thể công nhận được rằng camera của iPhone SE 2020 là giống với iPhone 11 hay iPhone Xr.

không những thế sở hữu sự có mặt của những kỹ thuật như Smart HDR, chống rung quang quẻ học OIS hay chụp ảnh xoá phông Portrait Mode… khách hàng vững chắc sẽ sở hữu thể tạo ra các bức ảnh đẹp sở hữu camera này.

iPhone SE 2020 được đồ vật camera đơn với độ phân giải 12MP

Máy cũng mang khả năng quay video 4K@60fps và có tính năng QuickTake như đã thấy trên loại sản phẩm iPhone 11. Mặc dầu chỉ mang 1 camera phía sau, iPhone SE cũng cung ứng chế độ Chân dung trong ứng dụng camera. Chế độ này cũng hoạt động cho camera trước.

Ở phía trước là camera 7MP và đương nhiên là ko với Face ID cũng như hệ thống camera TrueDepth ở phía trước. IPhone SE 2020 cũng hỗ trợ sạc không dây cộng mang sạc nhanh mang khả năng sạc 50% chỉ trong 30 phút.

4. Kết nối: tương trợ 2 SIM, Wi-Fi 6

một nâng cấp của iPhone SE 2020 mà đa dạng người Việt sẽ quan tâm là việc loại máy này hỗ trợ hai SIM, mà theo Apple ban bố là bao gồm 1 eSIM (SIM điện tử) và một SIM vật lý. Không những thế, nó tương trợ chuẩn Wi-Fi mới và nhanh nhất hiện giờ là Wi-Fi 6.

5. Thời lượng pin

Theo lời Apple, iPhone SE 2020 sẽ “hoạt động bền bỉ tương đương iPhone 8”, còn lại chưa đưa ra một thông số cụ thể về dung lượng pin. Tuy vậy, đây không hề là một tin xấu bởi iPhone 8 trước kia cũng ko nhận được quá rộng rãi lời chê bai về thời gian hoạt động trong một chu kỳ sạc.

iPhone SE 2020

iPhone SE 2020 sẽ “hoạt động dẻo dai tương đương iPhone 8”

Củ sạc đi kèm hộp là chiếc công suất 5W thường ngày, không được tặng kèm loại 18W để sạc nhanh nên người dùng sẽ phải tự tìm thêm ở ngoài nếu thường xuyên có nhu cầu gấp gáp.

iPhone SE 2020

Hình ảnh iPhone SE 2020 màu xanh nhạt

tương tự các mẫu iPhone khác, máy cũng đi kèm một năm tiêu dùng miễn phí Apple TV Plus. IPhone SE mới sẽ mang ba phiên bản màu đen, trắng và đỏ.

II. Tìm iPhone SE 2020 giá thấp cùng chế độ bảo hành dài ở đâu?

nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn mua iPhone SE hàng hiệu ở đâu, hãy tới sở hữu Shopdunk – Chuỗi Siêu thị Apple tiên phong đưa iPhone SE về Việt Nam.

một. Mua iPhone SE 2020 trả góp lãi suất 0 đồng với thẻ nguồn hỗ trợ

  • ko cần duyệt giấy tờ hay cần bất kỳ thủ tục giấy má phức tạp, giấy tờ nhanh chóng và thuần tuý.
  • người mua lúc tra góp chỉ cần mang thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 ngân hàng hiệp tác trên. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời gian trả góp linh hoạt từ 3 tháng cho tới 12 tháng cho đông đảo các sản phẩm với giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn có thể trả tiền trước 1 phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng hợp tác có ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp