Địa chỉ mua iPhone 12 (256GB - Đen) ở Hà Nam

Apple A13 Bionic trước đó được đánh giá là mạnh nhất trong các thế hệ chip Apple, ta có thể mong chờ hiệu năng vượt trội đến từ Apple A14 Bionic trên iPhone. Đặc biệt, chip Apple A14 còn hỗ trợ cả mạng 5G trên điện thoại iPhone, giúp người dùng kết nối internet với tốc độ cao nhất. ≫≫ mua iPhone 12 (256GB - Đen) tại shopduck Hà Nam giảm 30%

1. Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối vững chắc & dai sức

Apple đã quyết định giữ nguyên ngoại hình notch “tai thỏ” quen thuộc cho màn hình iPhone 12, nhưng phần notch đã được tinh giảm nhỏ gọn lại nhằm tạo thêm tỷ lệ hiển thị hình ảnh trên màn hình. Về kích thước, màn hình của máy rộng 6.1 inch, độ phân giải 2532x 1170pixels.

đặc biệt, Apple đã thay thế khoa học LCD bằng kỹ thuật Super Retina OLED. Cùng có tính năng Dolby Vision và True-tone, iPhone 12 sẽ hiển thị hình ảnh sắc nét, mượt mà & sở hữu màu ranh con hơn những đời iPhone trước.

Màn hình Super Retina OLED rộng 6.1 inch, thân máy nguyên khối vững chắc & dẻo dai

Toàn thân máy được chế tạo từ chất liệu nguyên khối kiên cố, có sườn máy làm cho từ thép không gỉ và 2 mặt trước & sau được phủ kính cường lực Gorilla Glass. IPhone 12 cũng mang khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 và hỗ trợ cả Apple Pay, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cần thiết của khách hàng.

sở hữu kích thước mỏng gọn & chất liệu kiên cố của thân máy, iPhone 12 sẽ vô cùng phù hợp với khách hàng mong muốn sự giản đơn nhưng ko kém phần đẳng cấp từ một mẫu iPhone.

2. Camera kép 12MP + 12MP ở mặt sau, camera selfie 12MP ở mặt trước

iPhone 12 được thiết bị cụm camera hai ống kính ở mặt sau, mang hai ống kính sở hữu cùng độ phân giải 12MP. Cụm camera sau không chỉ sở hữu tính năng chống rung OIS, chụp góc siêu rộng và panorama, mà còn tương trợ quay video với định dạng lên tới 4K 60fps hoặc 1080p 240fps cùng âm thanh stereo sống động.

Ở phần notch mặt trước của điện thoại iPhone 12 còn với camera selfie độ phân giải 12MP. Như vậy như iPhone 11, camera selfie của iPhone sở hữu thêm tính năng gyro-EIS và cảm biến đo chiều sâu sinh trắc học SL 3D hiện đại, đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét & hoàn mỹ.

camera iphone 12

3. Vi xử lý Apple A14 5nm mang RAM 4GB

Mỗi thế hệ iPhone mới đều tương ứng với mẫu CPU mới hơn nhằm có lại hiệu năng mạnh mẽ nhất. Và iPhone 12 năm nay được vật dụng bộ vi xử lý Apple A14 Bionic 5nm kèm chip cấu hình GPU do Apple phân phối.

Bởi vì chip Apple A13 Bionic trước đó được Tìm hiểu là mạnh nhất trong các thế hệ chip Apple, ta mang thể đợi mong hiệu năng nổi trội tới trong khoảng Apple A14 Bionic trên iPhone. Đặc thù, chip Apple A14 còn tương trợ cả mạng 5G trên điện thoại iPhone, giúp người mua kết nối internet với tốc độ cao nhất.

không những thế, iPhone 12 còn sở hữu mức RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Hệ điều hành chính của máy sẽ là iOS 14 cộng sở hữu một số tính năng đặc biệt như chế độ hiển thị màn hình, ứng dụng thể dục, quét mã QR và các nâng cấp phần mềm đáng kể giúp tăng trải nghiệm dùng.

4. Pin sử dụng cả ngày, hỗ trợ sạc nhanh 20W

Điện thoại iPhone 12 cũng được nâng cấp về dung lượng pin so sở hữu người tiền nhiệm iPhone 11. Cụ thể, máy sẽ mang đến cho quý khách hơn 17 giờ xem video, hơn và lên tới 65 giờ nghe nhạc liên tục.

một cái iPhone cao cấp chuyên dụng cho mọi công việc sẽ chẳng thể thiếu tính năng sạc nhanh. “Siêu phẩm” điện thoại iPhone cũng được đồ vật tính năng sạc nhanh Power Delivery 2.0 sẽ đảm bảo trang bị có ngay 50% thời lượng pin chỉ trong 30 phút. IPhone 12 cũng với thêm tính năng sạc ko dây Qi, cho phép dòng máy tiếp nạp năng lượng trên đế sạc không dây bổ ích & dễ dàng.

iphone 12

II. Tại sao nên sắm iPhone 12 tại Shopdunk ?

1. Tìm iPhone 12 trả góp lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn đầu tư

  • ko cần duyệt y giấy má hay cần bất kỳ giấy má hồ sơ phức tạp, giấy tờ chóng vánh và đơn giản.
  • khách hàng khi tra góp chỉ cần sở hữu thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng hiệp tác trên. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp linh động trong khoảng 3 tháng cho tới 12 tháng cho đa số các sản phẩm với trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn với thể trả tiền trước 1 phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • nhà băng hiệp tác mang ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp