Địa chỉ mua iPhone Xs Max (256GB - Xám) ở đâu

Với màn hình HDR OLED “Super Retina” 6.5 inch là màn hình lớn nhất từ ​​trước đến nay trên iPhone. Việc sở hữu màn hình lớn đem đến cho bạn khá nhiều tiện ích. Giờ đây bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web,… Các ống kính 12 megapixel đôi ổn định hình ảnh của bạn và cung cấp zoom quang 2X, cũng như điều khiển độ sâu chế độ chân dung. ≫≫ mua iPhone Xs Max (256GB - Xám) tại shopduck giảm 30%

I. Đặc điểm đặc sắc của iPhone Xs Max

1. Ngoại hình sang trọng của iPhone Xs Max

không chỉ có kích thước lớn nhất trong chiếc iPhone; iPhone Xs Max còn vượt mặt đối thủ sát nút nhất của mình: Samsung Galaxy Note 9. Sở hữu màn hình to 6,5 inch, khi mà màn hình của Galaxy Note9 chỉ là 6,4 inch. Thậm chí giả dụ xét một bí quyết tổng thể, kích thước điện thoại iPhone Xs Max còn lớn hơn 8 Plus.

sở hữu thể thấy chênh lệch độ to màn hình giữa iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 khá sít sao; chỉ 0,1 inch tuyến phố chéo màn hình. Nói diễn ra từ Samsung ra mắt loại Galaxy Note cho tới hiện tại, màn hình của cái đồ vật flagship này thường đạt tới 5,7 inch, lớn hơn so mang màn hình của các dòng iPhone chiếc Plus vốn chỉ 5,5 inch.

Tại sự kiện rạng sáng ngày 13/9, Apple đã giới thiệu hai trang bị cao cấp mới gồm iPhone XS và iPhone XS Max và một cái iPhone XR có chi phí rẻ hơn.

3. Màn hình OLED thế hệ mới

iPhone Xs Max mang màn hình OLED 6.5 inch lớn nhất của Apple từ trước tới nay. Nó cũng có ba tùy chọn dung lượng lưu trữ như iPhone Xs.

với màn hình HDR OLED “Super Retina” 6.5 inch là màn hình to nhất trong khoảng ​​trước đến giờ trên iPhone. Việc mang màn hình lớn mang lại cho bạn hơi nhiều chức năng. Giờ đây bạn với thể tiện lợi chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web,… những ống kính 12 megapixel đôi ổn định hình ảnh của bạn và phân phối zoom quang đãng 2X, cũng như điều khiển độ sâu chế độ chân dung.

3. Camera kép nổi bật

Vẫn là camera kép 12 MP được xếp đặt thẳng đứng, sở hữu thêm bộ chống rung quang đãng học OIS kép như iPhone X. Nhưng iPhone Xs Max với nhiều cải tiến hơn về camera trước giúp bạn mang các tấm ảnh bằng lòng nhất.
Hơn nữa, với những điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh. Và đặc biệt là công nghệ nhận diện và phát sáng các phần tử trong khung hình. Chính các điều này đã khiến nên vị trí số một về chất lượng hình ảnh mà không một mẫu smartphone nào sở hữu thể sánh được.

4. Khả năng nhận mặt khuôn mặt

ID là hệ thống bảo mật nhận diện khuôn mặt mới của Apple nhờ vào cụm camera TrueDepth. Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tách sâu khuôn mặt của quý khách. Cho dù người dùng đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn với thể quét được khuôn mặt của họ.

Face Apple với thể đã khắc phục trên Face ID sở hữu iPhone X. Nhưng Apple đã khám phá khả năng tích hợp máy quét vân tay Touch ID vào màn hình của điện thoại sáng tạo hoặc máy tính bảng. Bạn mang thể đặt ngón tay lên màn hình để quét nó, thay vì nút Home. Nó diễn đạt 1 màn hình cảm ứng với một lớp dấu vân tay mang thể dùng để giới thiệu hỗ trợ đa quý khách nâng cao.

5. Tham số khoa học và màu sắc

iPhone Xs Max được đồ vật bộ nhớ trong (ROM): 64GB; 256GB; 512GB
RAM lên tới 4GB; hệ quản lý iOS 11.

bên cạnh đó sở hữu ba màu để bạn lựa chọn: Xám, Bạc, Vàng.

Apple cũng lần đầu tiên cảnh thiệu iPhone Xs Max 2 SIM. Bên cạnh đó chỉ có thị trường Trung Quốc là mang bản dùng khay SIM kép. Khi mà những thị phần khác sẽ dùng 1 SIM vật lý và một SIM điện tử.

Khả năng chống thấm nước của iPhone Xs Max là ở độ sâu 2m trong vòng 30p.

6. Về pin

Apple dự kiến sẽ ra mắt pin chữ L nguyên khối trang bị cho iPhone Xs Max. Điều này mang tức là pin sẽ có hình chữ L đúng nghĩa thay vì được ghép trong khoảng 2 viên pin như trên iPhone X. Như vậy pin của các cái iPhone thế hệ mới sẽ nhẹ hơn và cho công suất cao hơn. Apple đã cộng tác sở hữu LG Chemical – tổ chức chuyên cung cấp các dòng pin sở hữu phổ thông dạng hình khác nhau. LG Chemical hiện đang có 1 nhà máy đặt tại Trung Quốc chuyên dùng để phân phối pin cho iPhone.

7. Tương trợ sạc không dây, sạc nhanh

Thật dễ dàng cho người mua bỗng nhiên cần cắm điện trực tiếp, mà vẫn sạc đầy pin mau chóng nhất. Bởi Apple đã tích hợp thành công tiêu chuẩn sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới của mình. (50% Pin chỉ trong 30 phút)

8. Về kết nối

Trong trận chiến bản quyền mang Qualcomm, Apple đang nỗ lực hạn chế dùng những thành phần như các loại modem kết nối của hãng này. Và với thể sẽ chuyển iPhone sang dạng modem kết nối của Intel như các mạng GSM. Iphone Xs Max không xuất hiện trong những modem Qualcomm X16 LTE và XMM7480 của Intel.

9.Công nghệ thực tiễn ảo

công nghệ thực tế ảo trên iPhone Xs Max giúp cho người dùng với thể hóa thân biến thể theo nhiều hình dáng những nhân vật khác nhau. Đây chính là một khoa học giải trí hoàn hảo độc nhất.
bên cạnh đó, Apple cũng demo khả năng chơi game bằng khoa học thực tiễn ảo tăng cường trên iPhone Xs Max. Điều này giúp các game thủ sở hữu những trải nghiệm chưa từng có.

II. Mua iPhone Xs Max giá phải chăng cùng chế độ bảo hành rẻ ở đâu?

một. Trả góp iPhone Xs Max lãi suất 0 đồng sở hữu thẻ nguồn hỗ trợ

mua iPhone Xs Max giá bao nhiêu? Cách thức tậu hàng như thế nào?

  • không cần phê duyệt hồ sơ hay cần bất kỳ giấy má hồ sơ phức tạp, giấy má chóng vánh và đơn giản.
  • quý khách lúc trả góp chỉ cần mang thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 ngân hàng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
  • thời gian trả góp iphone Xs Max chính hãng linh động từ 3 tháng cho tới 12 tháng cho đa số những sản phẩm sở hữu trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn mang thể trả tiền gia iPhone Xs Max chính hãng trước một phần, trả góp 1 phần giá trị sản phẩm (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng hiệp tác với ShopDunk: Sacombank Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank; SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB; Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp