Địa chỉ mua iPhone 12 Pro Max (256GB - Vàng) ở đâu

12 Pro Max cũng sẽ có ba phiên bản bộ nhớ trong khác nhau, với bộ nhớ trong nhỏ nhất bắt đầu từ 128GB, 256GB và cao nhất sẽ là 512GB. Một chiếc điện thoại mà có một bộ nhớ trong lớn ngang ngửa một chiếc laptop là điều mà Apple muốn mang lại cho người dùng để có thể san sẻ bớt bộ nhớ cho các thiết bị khác. ≫≫ mua iPhone 12 Pro Max (256GB - Vàng) tại shopduck giảm 30%

I. Tìm hiểu chi tiết iPhone 12 Pro Max

1. Màn hình 6.7 inches Super Retina XDR

Năm nay, công nghệ màn hình trên 12 Pro Max cũng được đổi mới và đồ vật rẻ hơn cùng kích thước lên tới 6.7 inch, lớn hơn phổ biến so sở hữu điện thoại iPhone 12 Mini. Có kỹ thuật màn hình OLED cho khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 2778 x 1284 pixels. Không những thế, màn hình này còn cho độ sáng tối đa cao nhất lên tới 800 nits, luôn đảm bảo cho bạn 1 độ sáng cao và dễ nhìn nhất ngoài nắng.

một điểm đổi mới nữa trên màn hình của mẫu điện thoại iPhone 12 năm nay là việc chúng được mẫu mã có sườn viền vuông vức, viền thép ko gỉ đem đến vẻ đẹp sang trọng cho điện thoại. Máy cũng được trang bị đa dạng phiên bản màu sắc đặc thù cho người dùng chọn lọc.

2. RAM 6GB đa nhiệm thoải mái, bộ nhớ trong dung lượng to

Về đồ vật phần cứng bên trong thì iPhone 12 Pro Max sở hữu 1 thanh RAM lên đến 6GB. Điều này cho thấy rằng Apple ngày đang lắng tai người mua phổ thông hơn lúc vật dụng 1 dung lượng RAM to hơn để việc đa nhiệm càng ngày càng được cải thiện hơn. Việc thanh ram to giúp cho bạn trải nghiệm những tựa game và đa nhiệm mượt mà hơn.

Năm nay, 12 Pro Max cũng sẽ có ba phiên bản bộ nhớ trong khác nhau, sở hữu bộ nhớ trong nhỏ nhất từ khi 128GB, 256GB và cao nhất sẽ là 512GB. Một mẫu điện thoại mà mang một bộ nhớ trong to ngang ngửa 1 dòng laptop là điều mà Apple muốn đem lại cho quý khách để với thể san sẻ bớt bộ nhớ cho những vật dụng khác.

3. Chip Apple A14 SoC 5nm cộng khả năng kết nối 5G tiên tiến

iPhone 12 Pro Max không những chỉ với các cải tiến trên, mà chúng còn có 1 thứ cải tiến được coi là nguồn lõi và là trái tim để vận hành loại điện thoại siêu phẩm 2020, đó là con chip Apple A14 SoC 5nm. Trang bị này giúp cho điện thoại sở hữu một sức mạnh đáng gờm hơn các đối thủ hơn về hiệu năng, hiệu suất dùng pin.

Kết nối 5G hiện đại được thiết bị trên điện thoại iPhone 12 Pro Max là 1 bước tiến mới trong kết nối và vững mạnh màng lưới truyền tải thông báo. Chúng giúp cho bạn với thể cải thiện hiệu suất sử dụng mạng và chúng còn giúp những tuyến phố truyền tín hiệu luôn được đảm bảo ko rớt kết nối và nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh trên mạng.

4. Cụm 3 camera sau với độ phân giải 12MP

với thể đề cập camera cũng là 1 bước tiến mới trên iPhone 12 Pro Max khi chúng có 1 bộ 3 camera có chung 1 độ phân giải là 12MP. Bên cạnh đó chúng mang khẩu độ lớn và mật độ điểm ảnh trên 1 panel cũng to hơn, bởi thế chúng cho hình ảnh chi tiết hơn, bắt sáng phải chăng hơn. Không những thế, phối hợp chống rung quang quẻ học OIS thì máy còn có thể quay phim 4K rẻ.

Camera trên iPhone 12 Pro Max mang chức năng quét chiều sâu và đảm bảo hình ảnh có 1 độ sâu khăng khăng. Cùng với đấy chức năng chính của mẫu ống kính này là khả năng thể hiện ảnh ảnh 3D lúc quét chúng vào một căn phòng khăng khăng. Giúp dùng cho cho công tác vun đắp cũng như định hình dạng ảnh trước lúc xây.

Camera trước 12MP tương trợ mở FaceiD cộng khoa học không thấm nước IP68

Camera trước 12MP cũng với cùng khẩu độ và kích thước điểm ảnh trong panel giống như camera. Điều này giúp cho việc sử dụng chúng cho chụp ảnh selfie tốt hơn và trung thực hơn chống sét nhà xưởng. Cùng mang đó một tính năng mà Apple luôn giữ chúng trong khoảng đời iPhone X cho tới hiện tại là khả năng quét khuôn mặt 3D FaceiD.

công nghệ chống thấm nước là chẳng thể thiếu trên các cái điện thoại cao cấp và đặc thù là đối có iPhone 12 Pro Max. Chúng được trang bị công nghệ không thấm nước và chống bụi phải chăng nhất hiện tại trên những cái smartphone đấy là tiêu chuẩn IP68 chống sét. Giúp bạn luôn sở hữu thể yên ổn tâm hơn trong việc sử dụng quay phim dưới nước hay ở môi trường hà khắc.

5. Viên pin liền cho thời lượng dùng lên đến cả ngày cùng khoa học sạc nhanh

một viên pin liền mang dung lượng lớn trên iPhone 12 Pro Max tạo điều kiện cho mẫu điện thoại bạn sở hữu thể hoạt động được 1 cách thức êm thấm hơn và thời gian sử dụng được trong khoảng thời gian dài hơn. Cụ thể bánh xe đẩy, máy cho thời kì nghe nhạc lên đến 80 giờ hoặc 12 giờ xem video trực truyến.

kỹ thuật sạc là trên 12 Pro Max là khoa học sạc nhanh ko dây lên tới 15W. Điều này mang thể giúp bạn giảm thiểu được các việc phải ngồi đợi dòng điện thoại của mình sạc xong khi máy với thể bổ sung 50% dung lượng chỉ trong vòng 30 phút.

II. Tại sao nên tậu iPhone 12 Pro Max tại Shopdunk ?

một. Sắm iPhone 12 Pro Max trả góp lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn đầu tư

  • không cần phê chuẩn thủ tục hay cần bất kỳ hồ sơ giấy tờ phức tạp, hồ sơ mau chóng và đơn giản.
  • quý khách lúc tra góp chỉ cần mang thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 nhà băng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng thương hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp cởi mở trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho toàn bộ các sản phẩm có giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn với thể trả tiền trước một phần, trả góp một phần giá trị (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng hợp tác mang ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp