Địa chỉ mua iPhone 12 Mini (128GB - Đen) ở đâu

iPhone 12 Mini còn được trang bị tính năng sạc nhanh 20W, nhờ có điểm này, người dùng có thể nhanh chóng sạc đầy chiếc điện thoại của mình, để tiếp tục công việc mà không bị gián đoạn quá lâu. ≫≫ mua iPhone 12 Mini (128GB - Đen) tại shopduck giảm 30%

I. Tìm hiểu chi tiết iPhone 12 Mini

1. Viền máy vát phẳng cùng màn hình tai thỏ 5.4 inch

Điện thoại iPhone 12 phiên bản Mini là 1 trong những phiên bản điện thoại siêu phẩm của Apple, ở loại máy này viền máy ko còn được ngoại hình bo cong các cạnh, mà thay vào đó là phần cạnh máy được vát phẳng cực kỳ mạnh mẽ và bắt mắt.

Màn hình mẫu mã tai thỏ quen thuộc, với phần khuyết được tinh gọn hơn đem lại cảm giác màn hình lớn hơn dù iPhone 12 Mini có kích cỡ màn hình chỉ 5.4 inch.

Màn hình kích cỡ 5.4 inch là điểm tiện lợi bởi máy hơi nhỏ gọn, mang thể thuận lợi đặt trong túi áo, quần hơn so với 6.1 inch trên điện thoại iPhone 12 Pro hay 6.7 inch trên 12 Pro Max.

Màn hình của iPhone 12 Mini với độ phân giải 2340×1080, từng chi tiết, chuyển động trên màn hình đều hiện lên rõ nét, tươi sáng và không gặp phải tình trạng nhòe, giật hình.

2. Cụm camera 12MP được đồ vật máy quét LiDar

điểm nổi bật của cái điện thoại lần này nằm ở camera, camera của điện thoại iPhone 12 Mini có camera kép 12MP nhờ đấy hình ảnh sẽ được ghi lại rõ nét, không bể hình lúc phóng to.

Camera sau cảm biến chính 64MP được thiết bị máy quét LiDar

không những thế, camera được đồ vật máy quét LiDar, đây là một thiết bị giúp hỗ trợ quét chiều sâu của vật bằng hàng loạt tia laser được phát ra, nhờ mang máy quét LiDar bạn sở hữu thể dựng lên một mô hình 3D, chụp ảnh xóa phông,…

3. Trang bị chip Apple A14 và RAM 4GB

iPhone 12 Mini cũng như vậy các phiên bản iPhone 12 khác khi máy được trang bị con chip Apple A14. Nhờ đó, điện thoại cho khả năng xử lý nhanh – mượt mà.

RAM của iPhone 12 Mini sẽ là 4GB và có 3 chiếc bộ nhớ trong 64GB, 128GB, 256GB. Có dung lượng bộ nhớ này, vẫn đủ khả năng để người mua lưu trữ thả ga và tốc độ khắc phục thao tác mau chóng.

4. Pin lithium-ion hỗ trợ sạc nhanh 20W, kể cả sạc ko dây

Tuy loại điện thoại lần này sẽ không được đi kèm sở hữu bộ sạc, nhưng bù lại, mẫu điện thoại iPhone 2020 Mini này có dung lượng pin tương đối lớn, dung lượng pin tuy ko thuộc hàng “khủng” nhưng vẫn cho thời lượng tiêu dùng lên đên 17 giờ xem video, 50 giờ nghe nhạc.

tuy nhiên, iP 12 Mini còn được vật dụng tính năng sạc nhanh 20W, nhờ sở hữu điểm này, người dùng với thể nhanh chóng sạc đầy cái điện thoại của mình, để tiếp diễn công việc mà không bị đứt quãng quá lâu.

ko chỉ thế, tính năng sạc nhanh này không chỉ được vận dụng sở hữu bộ sạc mang dây mà đối với cả sạc ko dây. Đề cập cả khi bạn dùng sạc ko dây thì tính năng sạc nhanh 20W vẫn được áp dụng như không.

II. Vì sao nên tìm iPhone 12 Mini tại Shopdunk ?

1. Mua iPhone 12 Mini trả góp lãi suất 0 đồng với thẻ nguồn hỗ trợ

  • không cần ưng chuẩn giấy tờ hay cần bất kỳ giấy tờ hồ sơ phức tạp, thủ tục nhanh chóng và đơn thuần.
  • quý khách lúc tra góp chỉ cần có thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng thương hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp linh động từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho rất nhiều những sản phẩm có trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn với thể trả tiền trước 1 phần, trả góp một phần giá trị (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • nhà băng hợp tác mang ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp