Đồng hồ Apple Watch 5 - 44mm White Sport Band (GPS+Cellular)

Apple đã cải tiến màn hình rất nhiều để làm màn hình luôn sáng nhưng thời lượng pin vẫn đảm bảo đủ cho một ngày sử dụng bình thường​ >> Mua Apple Watch 5 - 44mm White Sport Band (GPS+Cellular) Tại ShopDunk sẽ được giảm 30%.

I. Đặc điểm nhấn của Apple Watch Series 5

1. Tính năng nổi bật

1 số tính năng nổi trội trên Series 5 đấy là:

  • Always on display: Màn hình tự động chuyển đổi chế độ màu hiển thị và luôn luôn hiển thị khi người mua xoay tay. Sở hữu các thế hệ Apple Watch trước đây, để xem được màn hình, người dùng phải nhấc cổ tay hoặc chạm vào màn hình. Còn đối với Apple Watch Series 5, màn hình sẽ luôn hiển thị để bạn nhân tiện theo dõi ngay cả lúc đang tập luyện hoặc chẳng thể nhấc cổ tay lên để chạm vào màn hình. Mặc dù màn hình luôn sáng nhưng được trang bị tấm nền với tần số quét trong khoảng 1-60 luôn đổi thay giúp đồ vật tiết kiệm pin hơn. Apple đã cải tiến màn hình rất nhiều để khiến cho màn hình luôn sáng nhưng thời lượng pin vẫn đảm bảo đủ cho 1 ngày dùng bình thường​.
  • La bàn tích hợp. La bàn trong khoảng tính sẽ tạo điều kiện cho Apple Watch mang thể hiển thị hướng đi của quý khách trên mặt đồng hồ theo thời kì thực mà ko bị phụ thuộc vào chip GPS như các trang bị la bàn điện tử (phụ thuộc vào chip GPS sẽ rất tốn pin). Tính năng này cũng rất hữu dụng sở hữu những khách hàng chuyên leo núi,..
  • International emergency calling (dành cho bản Apple Watch cellular): gọi cấp cứu dù đang ở bất kỳ đâu trên thế giới cho dù ko sở hữu iPhone kế bên

2. Nguyên liệu chế tạo cao cấp

Apple Watch Series 5 đánh dấu sự quay lại của Apple trong việc sử dụng vật liệu chế tác cao cấp (họ đã dừng điều này trên Series 4). Cụ thể Apple Watch Series 5 sở hữu hai phiên bản cao cấp được chế tạo từ Gốm và Titanium.

3. Những phiên bản Apple Watch Hermes cho Series 5 mới

Trong ngày ra mắt, Apple cũng giới thiệu các phiên bản Apple Watch Hermes cho Series 5 mới rất đẹp và phong cách.

4. 2 Tính năng mới của Apple Watch Series 5 trong coi sóc sức khỏe khách hàng

Apple đã phối hợp có tất cả doanh nghiệp về sức khoẻ để phân tách và nghiên cứu giúp Apple Watch có thể phát hiện những khó khăn về sức khoẻ phải chăng hơn, chính xác hơn. Các tính năng mới sẽ xuất hiện cộng sở hữu Apple Watch mới
– Theo dõi chu kỳ cho phái nữ: một sự ưu ái mà Apple dành riêng cho chị em.
– Phát hiện và cảnh báo tiếng ồn: Apple Watch sẽ thông tin khi âm thanh xung quanh tác động đến khả năng nghe của bạn

II. mua Apple Watch Series 5 giá cả tốt cộng chế độ bảo hành rẻ ở đâu?

ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple lớn nhất Việt Nam hiện đang cung ứng cho các bạn sản phẩm Apple Watch Series 5 chỉ mất khoảng sớm nhất khi được nhà sản xuất ra mắt cộng sở hữu việc bán tầm giá hết sức quyến rũ, chế độ hậu mãi vô cùng rẻ.


Đối có những các bạn ở xa có nhu cầu tậu sản phẩm mang thể tham khảo qua nhà cung cấp tìm hàng và thanh toán tận nơi miễn phí của ShopDunk. Đặc trưng, đối sở hữu các sản phẩm mới ra mắt >> chống sét nhà xưởng, các bạn có thể đặt chỗ online trước một khoản tiền để dành đầu tiên nhận máy và sở hữu đa dạng quà tặng trị giá cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp