Đồng hồ Apple Watch 4 Sport - 40mm Pink Sand Sport Band

Apple đã loại bỏ màu đỏ trên Digital Crown cho thiết kế liền mạch thanh thoát hơn, điều mà rất nhiều người chê bai ở thế hệ trước. Cùng với công nghệ Taptic Engine khi mỗi một nấc xoay của Digital Crown giờ đây sẽ có một phản ứng rung được gửi tới cổ tay của bạn mang lại cảm giác,… >> Mua Apple Watch 4 Sport - 40mm Pink Sand Sport Band Tại ShopDunk sẽ được giảm 30%.

I. Đặc điểm đặc sắc MTUJ2 – Apple Watch 4 Sport – 40mm Gold Aluminum/ Pink Sand Sport Band (GPS+Cellular) – 99%

1. Bề ngoài

Apple Watch S4 vẫn giữ mẫu mã cũ bao gồm các cạnh cong và màn hình mài cong nhưng giờ đây đồng hồ mang màn hình lớn hơn 30% trên hai bản. Nhờ màn hình hiển thị kích thước lớn hơn nên Apple có phổ quát không gian cho nội dung hơn, họ thiết kế lại phần đông giao diện khách hàng để thêm nhiều nội dung hơn và phổ biến mặt đồng hồ hơn bao giờ hết.

Apple có 1 mặt đồng hồ mới như hình ảnh tin đồn trước đây sở hữu 8 thành phần nội dung hiển thị mà bạn mang thể tùy biến, bao gồm thêm 4 danh bạ hay liên lạc, thêm các công cụ sức khỏe… tuy nhiên, Apple cũng với một mặt đồng hồ riêng cho tính năng Breathe, đây là tính năng kể bạn thở trong cả ngày. Giờ đây thì bạn sở hữu thể với nó ngay từ mặt đồng hồ.

Ở watchOS 5, Apple vẫn chưa cho nhà phát triển bên thứ 3 tự tạo ra mặt đồng hồ nhưng ở sự kiện giới thiệu Watch S4, Apple cũng giới thiệu đầy đủ mặt đồng hồ khác nhau nhằm làm hài lòng người dùng .

Apple Watch Series 4 (GPS + Cellular) sở hữu tính năng tích hợp trong tế bào, mang lại cho bạn sự tự do để kết nối hoàn toàn mang đồng hồ Apple Watch của bạn. Bạn với thể thực hiện và nhận cuộc gọi điện thoại, tư vấn tin nhắn và nhận thông tin ngay cả khi bạn ko sở hữu iPhone của mình.

Apple Watch Series 4 (GPS) dùng kết nối mạng của iPhone gần ấy của bạn để gửi và nhận tin nhắn văn bản, trả lời cuộc gọi điện thoại và nhận thông tin. GPS tích hợp hoạt động độc lập sở hữu iPhone của bạn cho khoảng phương pháp, tốc độ và lập bản đồ tuyến phố trong các bài tập. Và bạn với thể khiến cho phổ quát việc khác độc lập mang iPhone của mình, như đo nhịp tim, chơi nhạc được lưu trữ cục bộ và trả tiền bằng Apple Pay.

2. Digital Crown và hệ thống đàm thoại được cải tiến

Apple đã mẫu bỏ màu đỏ trên Digital Crown cho thiết kế liền mạch thanh thoát hơn, điều mà hầu hết người chê bai ở thế hệ trước. Cùng mang khoa học Taptic Engine khi mỗi một nấc xoay của Digital Crown giờ đây sẽ với 1 giận dữ rung được gửi tới cổ tay của bạn đem lại cảm giác,…

3. Âm lượng loa hơn 50% so sở hữu thế hệ serries 3

sở hữu việt mẫu mã lại đông đảo loa và mic đàm thoại với việc chuyển mic đàm thoại qua cạnh cộng với nút Digital Crown cùng sở hữu loa được ngoại hình nằm ngang và dài hơn giúp xử lý vấn đề tiếng vẳng (echo) và nâng cao âm lượng loa hơn 50% so có thế hệ serries 3.

bắt mắt với dây đeo thuận lợi thay thế Dây đeo thay thê cho Apple Watch có nhiều sự chọn lọc cho bạn: từ dây da cao cấp, kim khí cho tới dây silicone. Dễ dàng phối màu, tạo nên phong cách riêng trong thể thao và tiêu dùng hằng ngày. Không cần bất kỳ dụng cụ nào để thay thế dây, chỉ cần click vào chốt, thay thế và bắt đầu đeo. Đặt biệt Apple đã giữ lại ngàm dây đeo cũ trên Watch series 4. Anh chị hoàn toàn sở hữu thể sử dụng lại hệ sinh thái dây cũ trên series 4 này.

4. Dây đeo thay thê cho Apple Watch mang phổ thông sự chọn lọc

Tiêu chuẩn chống thấm 5ATM được Garmin vật dụng cho loại Apple watch serries 4, giúp nó chịu nước ở độ sâu lên đến 50m. Đeo loại đồng hồ trên tay, bạn thả sức đi dưới mưa, đi lại mạnh đổ mồ hôi, rửa tay hay đi bơi mà chẳng hề lo âu.

5. Tiêu chuẩn chống nước 5ATM được Garmin trang bị cho chiếc Apple watch serries 4

Sức mạnh phần cứng đột phá với chip S4 và người trợ lý sức khỏe cho riêng bạn

Vi xử lý S4 mới trên Apple Watch Series 4 không chỉ đơn thuần là 1 bộ vi xử lý, nó là một hệ thống đóng gói hoàn chỉnh. Tức là chỉ trong một khuôn khổ kiến trúc rất nhỏ, Apple đã đóng gói phần đông thành phần vào trong đấy thay vì việc dùng các con chip khác nhau cho hoạt động khác nhau. Tốc độ xử lý của Apple Watch 4 nhanh đến gấp đôi so mang những thế hệ trước, mở vận dụng tốc độ hơn và hiệu năng được tăng cường trên toàn hệ thống.

6. Vi xử lý S4 mới trên Apple Watch Series 4

Sản phẩm được đồ vật hàng loạt phần cứng mới nhằm chuyên dụng cho cho những tính năng chăm sóc sức khoẻ. Như là cảm biến đo nhịp tim và điện tâm đồ được nâng cấp đông đảo so có thế hệ cũ, lúc bổ sung thêm cả cảm biến ở Digital Crown, kế bên các cảm biến ở mặt dưới đồng hồ. Không chỉ đo nhịp tim một phương pháp chuẩn xác, bạn còn đo được cả điện tâm đồ để sớm nhận biết các bệnh can dự đến tim. Lưu ý là tính năng này hiện nay chỉ sử dụng được tại Mỹ, chưa tiêu dùng được ở Việt Nam.

cảm biến đo nhịp tim và điện tâm đồ được nâng cấp gần như so sở hữu thế hệ cũ

Đặt biệt là tính năng phát hiện té ngã (Fall detection). Apple đã cải tiến và nâng cấp cụm gia tốc tế (Accelerometer) và con xoay hồi chuyển (Gyroscope) giúp nó nhanh và nhạy hơn 8 lần. Nâng cấp của 2 cảm biến này đóng vai trò chính trong tính năng phát hiện té ngã mà theo Apple là một trong những căn do gây ra chấn thương hàng đầu trên thế giới. Lúc phát hiện ra bạn bị té ngã, series 4 sẽ rung lên đồng thời phát ra âm thanh cảnh báo để thu hút sự chú ý của các người quanh đó. Và nếu trường hợp khi ấy bạn ngút series 4 sẽ đếm ngược 15 giây trước lúc gọi cứu thương và gửi vị trí của bạn cho số điện thoại nguy cấp được bạn thiết lập sẵn.

7. Tính năng phát hiện té ngã (Fall detection)

Thời lượng pin 18 giờ ấn tượng và khả năng kết nối xuất sắc trong hệ sinh thái Apple
Tuy sở hữu việc vật dụng màn hình lớn hơn nhanh được thiết bị kỹ thuật hiển thị mới LTPO tiết kiệm điện năng hơn, cho thời lượng pin 18 tiếng giúp cho bạn sử dụng thả sức chỉ sau 1 lần sạc.

Apple Watch với thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn, nghe hộp thư thoại, Siri, xem bản đồ, trả tiền qua Apple Pay, … đông đảo ứng dụng và tiện thể ích trên loại đồng hồ nhỏ bé, để bạn kết nối cả toàn cầu theo bí quyết riêng của mình ưng chuẩn hệ sinh thái apple.

II. mua MTUJ2 – Apple Watch 4 Sport – 40mm Gold Aluminum/ Pink Sand Sport Band (GPS+Cellular) – 99% giá cả thấp cùng chế độ bảo hành thấp ở đâu?

ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple to nhất Việt Nam hiện đang cung ứng cho người mua sản phẩm Apple Watch Series 4 chỉ cần khoảng sớm nhất lúc được nhà cung cấp ra mắt cộng sở hữu việc bán chi phí cực kỳ hấp dẫn, chế độ hậu mãi vô cùng phải chăng.
Đối sở hữu các khách hàng ở xa có nhu cầu sắm sản phẩm sở hữu thể tham khảo qua nhà sản xuất sắm hàng và thanh toán tận nơi miễn phí của ShopDunk. Đặc trưng, đối với các sản phẩm mới ra mắt, quý khách sở hữu thể đặt cọc online trước 1 khoản tiền để ưu tiên nhận máy và sở hữu phổ thông phần quà giá trị.
=> thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900.6626 hoặc tầm nã cập website shopdunk.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp