Điện thoại Apple Watch 6 Silver giá rẻ màn hình LCD 5.4 inch vừa lộ ảnh thực tế

Một điểm mới nữa của Apple Watch 6 chính là dây đeo Solo Loop. Nó không có móc khóa hay bất kì móc cài nào. Nó được làm từ Silicone nên rất bền và chắc. ≫≫ mua Apple Watch 6 ở đâu giá rẻ

Apple đã ban bố Apple Watch Series 6 – sản phẩm mới nhất trong loại smartwatch của hãng. Cái Series 6 vẫn duy trì bề ngoài tổng thể giống như đã được giới thiệu với Apple Watch Series 4 và Series 5, nhưng nó bổ sung thêm rộng rãi cảm biến mới để cho phép theo dõi oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ tốt hơn.

1. Tính năng mới

Apple cho biết Series 6 với thể đo nồng độ oxy trong máu trong khoảng 15 giây bằng phương pháp phân tích ánh sáng đỏ và hồng ngoại. Apple cho biết họ đang hợp tác có những màng lưới y tế để bắt đầu các nghiên cứu quy mô to bằng cách thức dùng tính năng đo nồng độ oxy trong máu mới, bao gồm thí điểm để xem nó có thể phát hiện người bị nhiễm COVID-19 hay không.


2. Bộ xử lý mới của Watch Series 6

Series 6 cũng đi kèm sở hữu bộ xử lý S6 mới, hứa hẹn hiệu suất nhanh hơn đến 20%. Nó sử dụng chip A13 của Apple và mang lại bản nâng cấp đáng đề cập trước nhất cho hiệu suất của Apple Watch diễn ra từ Series 4. Apple cho biết họ sở hữu thể đạt được hiệu suất này trong khi vẫn duy trì thời lượng pin 18 giờ của chiếc đồng hồ trước. Hơn nữa, Series 6 lại được sạc nhanh hơn, trong khoảng 0% đến 100% pin trong khoảng 1,5 giờ so mang 2 giờ của Series 5.

3. Những thuận lợi mới

Màn hình luôn được bật của Watch 6 được cho là sáng hơn hai,5 lần so có Watch 5, dễ đọc hơn lúc cánh tay của bạn đặt trên bàn hoặc lúc ở ngoài trời. Giờ đây, bạn cũng sở hữu thể truy nã cập thông báo, trọng tâm điều khiển, đổi thay giao diện đồng hồ mà ko cần đánh thức hoàn toàn màn hình.

1 cảm biến mới khác là máy đo độ cao, cung ứng thông báo độ cao theo thời kì thực. Apple cho biết nó xác thực tới từng milimet.

rút cục, Apple cho biết Series 6 sở hữu tiêu dùng chip U1 – được ra mắt lần trước tiên lúc ra iPhone 11. Nhưng họ không nói rõ về bí quyết nó sẽ được Apple Watch dùng, ngoài việc “hỗ trợ các trải nghiệm mới, chẳng hạn như chìa khóa xe tự động thế hệ mới”.

4. Cấu tạo của Apple Watch Series 6

Bạn sẽ sở hữu thể nhận được Series 6 mang những lớp hoàn thiện bằng nhôm màu xám, bạc, vàng hoặc xanh lam hoặc màu đỏ. Vỏ bên ngoài khiến cho bằng thép ko gỉ.

Apple cho biết các loại nhôm được làm cho trong khoảng 100% nhôm tái chế, giống như những loại MacBook Pro mới hơn. Trong bản ra mắt tối hôm 15.9, Apple cũng khẳng định tiêu chí bảo kê môi trường của hãng. Hiện tại hãng đang tiêu dùng 35% năng lượng tái hiện, dự định tới năm 2030 sẽ sử dụng 100% năng lượng tái hiện.

một điểm mới nữa của Apple Watch 6 chính là dây đeo Solo Loop. Nó không có móc khóa hay bất kì móc cài nào. Nó được làm cho trong khoảng Silicone nên rất bền và chắc.

Apple Watch Series 6 sẽ chạy watchOS 7 mà Apple đã mách nhỏ tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật phần mềm – sở hữu sẵn cho hầu hết các cái máy mang trong khoảng Series 3 – bổ sung tương trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ tăng trưởng tính năng ấy hơn nữa nhờ những cảm biến chuyên dụng.

5. Tính năng “Thiết lập gia đình”

bên cạnh đó, Apple đang ra mắt 1 tính năng mới được gọi là “Thiết lập gia đình”, cho phép ba má thiết lập Watch 6 cho con loại của họ – các người ko với iPhone. Bố mẹ sẽ với thể điều hành những người trẻ mang thể nhắn tin hoặc gọi điện từ hộp đồng hồ nước, thiết lập cảnh báo vị trí và thêm chế độ ko làm cho phiền vào giờ học. Một mặt đồng hồ mới sẽ thông tin cho thầy giáo rằng đồng hồ đang ở chế độ không khiến phiền tức khắc. “Thiết lập Gia đình” sẽ sở hữu sẵn phê duyệt một số nhà mạng khi ra mắt.

Thiết lập gia đình cho phép ba má điều hành trong khoảng xa Apple Watch của trẻ.
Apple cũng đang ra mắt 1 nhà sản xuất mới cho Apple Watch mang tên là Fitness Plus , một nhà cung cấp đăng ký cho các bài tập ảo. Nó có giá $ 9,99 mỗi tháng hoặc $ 79,99 mỗi năm. Fitness Plus cũng sở hữu thể được sắm theo gói, được gọi là Apple One , cùng với những nhà sản xuất đăng ký khác của Apple, chả hạn như Apple Music, News Plus và TV Plus.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp