Địa chỉ bán máy tính bảng iPad Pro 11 inch (2018) - Chính hãng mới

khoa học Smart HDR giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp cộng đa dạng khoa học khác như chụp chân dung xóa phông, tạo Animoji, Memoji, quay video 4K,… đều được vật dụng trên cả camera trước 7MP và camera sau 12MP trên Ipad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – hàng hiệu (Full VAT) cho chất lượng ảnh tươi sáng và sắc nét.>> mua máy tính bảng ipad ở Shopduck

I. Đặc điểm nổi bật của iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – chính hãng (Full VAT)

một. Bề ngoài đẳng cấp

iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – hàng hiệu (Full VAT) có bề ngoài hoàn toàn mới, viền màn hình được thu hẹp hơn, 4 cạnh được vát mạnh đã làm cho máy trở thành một trong những mẫu máy tính bảng đẹp nhất, sang trọng nhất hiện giờ.

Nút Home trên thế hệ mới đã được chiếc bỏ, những thao tác về lại màn hình chính, mở thanh thông báo, mở đa nhiệm, bảng điều khiển,… đều mang thể sử dụng thuận tiện phê duyệt các thao tác kéo vuốt thả trên màn hình chính.

hai. Màn hình siêu sắc nét

khoa học màn hình Liquid Retina có độ phân giải 2388 x 1668 pixels trên cái máy tính bảng 11 inch mang khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, màu sắc sở hữu độ sâu và chân thật. Xem phim, chơi game,… đều cho trải nghiệm hoàn hảo nhất.

3. Vi xử lý mạnh mẽ

Vi xử lý Apple A12X Bionic mạnh mẽ phối hợp cùng 4GB RAM và hệ quản lý IOS 12 giúp iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – xịn (Full VAT) với thể chiến mượt mà những tựa game nặng nhất hiện nay và chạy trơn tuột những áp dụng đồ hoạ. Sở hữu Apple A12X Bionic là trung tâm xử lý, iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – xịn (Full VAT) ngoài giải trí còn đáp ứng thấp nhu cầu xử lý công tác hằng ngày của bạn.

4. FaceID trước hết trên Ipad

công nghệ bảo mật bằng khuôn mặt đương đại lần trước nhất xuất hiện trên iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – chính hãng (Full VAT) với cụm cảm biến FaceID thông minh sở hữu thể nhận mặt lúc bạn xoay ngang hay xoay dọc.

5. Camera TrueDepth sắc nét

công nghệ Smart HDR giúp tăng chất lượng ảnh chụp cùng phổ biến công nghệ khác như chụp chân dung xóa phông, tạo Animoji, Memoji, quay video 4K,… đều được đồ vật trên cả camera trước 7MP và camera sau 12MP trên Ipad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – hàng hiệu (Full VAT) cho chất lượng ảnh tươi sáng và sắc nét.

6. Apple Pencil thông minh mọi lúc, mọi nơi

Apple Pencil thế hệ hai đã được cải tiến lớn và liền mạch hơn cho cảm giác cầm nắm thật sự thấp. Đặc thù, Apple pencil thế hệ 2 đã có thể sạc ko dây sở hữu iPad 11 inch (2018) (Wifi) mới – hàng hiệu (Full VAT) (không cần phải sạc qua cổng lightning như thế hệ trước). Chỉ cần để hít vào cạnh iPad là quá trình sạc được kích hoạt. (Sản phẩm không tặng kèm bút).

7. Kết nối USB-C đa năng

Cổng kết nối USB Type C tiên tiến, ngoài tiêu dùng để sạc cho máy còn mang khả sạc cho iPhone, kết nối mang những trang bị ngoại vi như máy in, máy ảnh, ổ cứng,… và tốc độ truyền dữ liệu cũng được cải thiện đáng kể so sở hữu cổng Lightning thế hệ trước. Không những thế, bên trong iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – xịn (Full VAT) cũng được trang bị phổ thông nam châm để kết nối có bàn phím Smart Keyboard, nâng cao khả năng nhập liệu.

8. Thời lượng pin 10 giờ

mang dung lượng pin 30.4 Wh bạn mang thể tha hồ tiêu dùng khiến cho việc, xem phim,… lên đến 10 giờ, nhưng nếu như bạn chỉ thỉnh thoảng xử lý công việc hay xem đoạn clip thì thời kì sử dụng lên tới gần 2 ngày. Thật tiện lợi để bạn với thể luôn luôn sở hữu theo bên mình đi du lịch hay khiến cho việc.

II. tìm iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – chính hãng (Full VAT) giá thấp cùng chế độ bảo hành dài ở đâu?

Hãy đến với ShopDunk – Chuỗi siêu thị Apple lớn nhất Việt Nam hiện sẽ cung cấp cho quý khách sản phẩm Apple iPad Pro 11 inch (2018) (Wifi) mới – hàng hiệu (Full VAT) chỉ cần khoảng sớm nhất khi được nhà sản xuất ra mắt cùng có việc bán mức giá khôn xiết quyến rũ, chế độ hậu mãi vô cùng tốt.

Đối với các người dùng ở xa sở hữu nhu cầu mua sản phẩm sở hữu thể tham khảo qua nhà cung cấp sắm hàng và trả tiền tận nơi miễn phí của ShopDunk. Đặc thù, đối mang các sản phẩm mới ra mắt, khách hàng với thể đặt cọc online trước 1 khoản tiền để ưu tiên nhận máy và với phổ thông quà tặng giá trị.

=> thông báo chi tiết liên hệ hotline 1900.6626 hoặc truy cập website shopdunk.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp