Apple Watch Series 6 – siêu phẩm đồng hồ thông minh 2020

Thiết kế quá đặc trưng nên Apple dường như đã lười thay đổi. Apple Watch Series 6 dường như sẽ không có nhiều thay đổi so với Series 5. ≫≫ Mua Apple Watch Series 6 tại Shopduck giảm giá 30%.

Tại sự kiện mùa thu 2020 diễn ra vào ngày 15/9 đến đây, ngoài iPhone 12 là “tâm điểm” thì Apple cũng sẽ giới thiệu dòng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6. Phiên bản dự định với rộng rãi tính năng mới về theo dõi sức khỏe như: khả năng đo nồng độ oxi trong máu, theo dõi giấc ngủ. Cộng Shopduck Tìm hiểu nhé!

apple-watch-series-6-2020-5

1. Tất tần tật thông báo mới nhất về Apple Watch Series 6

1.1. Kiểu dáng Apple Watch Series 6

mẫu mã quá đặc trưng nên Apple dường như đã lười đổi thay. Apple Watch Series 6 hình như sẽ không sở hữu rộng rãi thay đổi so với Series 5. Nhưng với thể Apple sẽ phân phối thêm nhiều màu sắc hơn cho Apple Watch Series 6. Tỉ dụ như ở năm ngoái Apple đã ra mắt phiên bản Titan hoàn toàn mới cho Series 5.

1 trong các đổi thay được giới thiệu mang Watch OS 7 là việc ngừng dùng tính năng Force Touch. Đây là tính năng đã mang từ rất lâu, từ Apple Watch thế hệ đầu tiên. Đổi thay này đồng nghĩa mang việc sẽ dòng bỏ luôn phần cứng bên trong đồng hồ.

không những thế, chúng ta ko dòng trừ khả năng Apple Watch Series 6 sẽ mỏng hơn. Trong khoảng đấy với thể thiết bị dung lượng pin hơn hơn hoặc thiết bị được đa dạng cảm biến hơn bên trong.

1.2. Theo dõi nồng độ oxy trong máu

1 trong những tính năng đáng trông chờ nhất nhất trên Apple Watch năm nay là phát hiện nồng độ oxy trong máu. Một đoạn. 1 Đoạn code đã được mua thấy trong iOS 14 đã chỉ ra rằng Apple sẽ thêm nó trong năm nay.

Tính năng này được hoạt động thế nào? Mức oxy trong máu từ 95% tới 100% được coi là thường ngày. Nồng độ oxy trong máu dưới 80% sở hữu thể dẫn đến chức năng tim và não bị suy giảm. Nguy cơ hô hấp hoặc dừng tim thường gặp sau khi tiếp diễn bão hòa oxy trong máu phải chăng.

Tính năng này sẽ hoạt động như vậy như các tính năng thông báo nhịp tim watchOS hiện sở hữu. Nếu Apple Watch phát hiện mức oxy trong máu dưới ngưỡng, nó sẽ thông tin cho khách hàng.

Dựa trên khả năng phát hiện nồng độ oxy trong máu, Apple cũng đang tăng trưởng các tính năng đo điện tâm đồ (ECG). Tính năng này đã tồn tại trên Series 4 và Series 5, nhưng Apple muốn nâng cấp nó lên 1 tầm cao mới với watch OS 7.

1.3. Theo dõi giấc ngủ

Theo dõi giấc ngủ là 1 tính năng mang trên đầy đủ những smartwatch hiện giờ. Có người người Apple họ đã mong muốn điều này từ rất lâu và bản watch OS 7 năm nay sẽ sở hữu tính năng này. Vận dụng Sleep mới cho phép bạn đặt lịch, phân tách giấc ngủ.

Bản thân dữ liệu theo dõi giấc ngủ tương đối cơ bản, nhưng lúc phối hợp có Chế độ ngủ và chế độ nghĩ sẽ mang đến một trải nghiệm mới. Điều thú vụ là tính năng theo dõi giấc ngủ của Apple Watch ko bị giới hạn trên Series 6.

Nhưng theo Bloomberg Con số rằng, tính năng theo dõi giấc ngủ sẽ được tương trợ phổ biến từ phần cứng. Mặc dầu watch OS 7 có đem lại tương trợ tính năng này cho rất nhiều khách hàng Apple Watch. Nhưng sở hữu thể Apple Watch 6 sẽ là tối ưu nhất.

1.4. Thời gian ra mắt

hiện nay, có nhiều thông tin cho rằng Apple Watch Series 6 sẽ được công bố vào bữa nay. Có thể sẽ cùng ra mắt có iPad Mini 4 2020. Và sau đó vài tuần chúng ta là loạt sản phẩm iPhone.

2. Bạn mang nên mua Apple Watch Series 5 hay chờ đợi Series 6?

1 trong những nghi vấn mình hay nghe nhất là với nên mua sản phẩm hay đợi sắm sản phẩm mới. Còn ko lâu nữa Apple Watch Series 6 được ra bán.

Theo ý kiến tư nhân, mọi người nên đợi Apple Watch Series 6 được ra mắt trước. Xem nó với các điểm gì vượt bậc, đáng tìm hay ko. Bên cạnh đó việc ra mắt Series mới sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khoảng giá bán khi tìm phiên bản cũ.

3. Apple Watch Series 3 tiếp theo – phiên bản giá phải chăng

sở hữu 1 thông tin cũng ko kém hấp dẫn khác, theo Bloomberg Con số rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt một mẫu Apple Watch giá rẻ để thay thế cho Apple Watch Series 3. bánh xe đẩy hiện tại, Apple vẫn còn bán Series 3 với giá $199. Một số quý khách vẫn chọn sắm Series 3 thay vì Series 5 mới nhất.

tuy nhiên, Series 3 lại đang cho thấy dấu hiệu tuổi tác và thiết kế lỗi thời. Với thể đây sẽ là phiên bản ra mắt nhằm mục đích khó khăn mang những trang bị của Fitbit. Mang thể Apple Watch giá rẻ mới vẫn giữ mẫu mã giống như Apple Watch Series 3, nhưng bổ sung một bộ xử lý mới hơn.

Trong các năm vừa mới đây Táo Khuyết luôn duy trì vị trí dẫn đầu trên thị phần đồng hồ sáng tạo toàn cầu. Vì thế sự ra mắt của phiên bản Apple Watch Series 6 có phổ biến tính năng mới kiên cố sẽ tạo nên thành công to cho nhà Táo trong năm 2020. Cộng chờ đón sản phẩm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp