Địa chỉ mua iPhone 7 chính hãng Apple xuất xứ Mỹ - Chính hãng ở đâu

Ở phiên bản màu mới này thì dải nhựa bắt sóng đã được làm gần như trùng màu với màu máy giúp thiết bị liền mạch và cuốn hút hơn. ≫≫ mua iphone ở đâu giá rẻ

I. Đặc điểm thu hút của iPhone 7

một. Thiết kế thân thuộc

iPhone 7 mới ko sở hữu rộng rãi đổi thay về mặt kiểu dáng so mang người anh em iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Máy vẫn sở hữu trong mình ngoại hình nguyên khối với những khía cạnh được bo cong mềm mại đem đến cảm giác cầm nắm tương đối thoải mái. Dải nhựa bắt sóng chạy ngang mặt lưng hơi “vô duyên” trên thế hệ cũ đã bị cái bỏ và thay vào đấy là phần bắt sóng được chạy dọc thân máy thẩm mỹ hơn.

Jack cắm tai nghe trên bộ đôi mới cũng đã bị Apple cái bỏ và thay vào đấy là người dùng sẽ chỉ tiêu dùng cổng lightning cho cả việc sạc máy cũng như nghe nhạc. Bên cạnh đó thì điểm dị biệt dễ nhìn thấy nhất trên iPhone 7 chính là cụm camera mới được mẫu mã lớn hơn và lồi hơn so với iPhone 6s.

2. Màu Jet black mới

có bộ đôi iPhone mới thì Apple đã bổ sung thêm màu mới cho các thiết bị của mình là màu Jet Back hay còn gọi là đen bóng. Ở phiên bản màu mới này thì dải nhựa bắt sóng đã được khiến đa số trùng màu sở hữu màu máy giúp thiết bị liền mạch và cuốn hút hơn.

ngoài ra thì ip 7 cũng sở hữu những màu khác như màu bạc, đen mờ, vàng và hồng.

3. Phím Home cảm ứng lực

có bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus thì Apple cũng đã chiếc bỏ phím Home vật lý truyền thống trên những chiếc iPhone và thay vào ấy là phím Home cảm ứng lực mới mang đến trải nghiệm mới mẻ và dễ dàng hơn cho quý khách.

4. Camera sắc nét

Camera chính của máy vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP so có thế hệ trước nhưng giờ đây khẩu độ đã được nâng lên F/1.8 giúp iPhone 7 thu nhận được rộng rãi ánh sáng hơn và cho bạn những bức ảnh chụp đêm ấn tượng hơn.

tuy nhiên thì camera trước của máy cũng được nâng độ phân giải lên 7 MP phối hợp với tính năng Retina Flash giúp bạn mang được những bức ảnh tự sướng với chất lượng rẻ hơn.

5. Hiệu năng mạnh mẽ

có con chip Apple A10 4 lõi trong đó với hai lõi hoạt động sở hữu xung nhịp cao và hai lõi hoạt động sở hữu xung nhịp rẻ thì kích thước iPhone 7 sẽ đem đến cho quý khách thời gian sử dụng pin ấn tượng hơn song song tốc độ xử lý cũng nhanh hơn so mang thế hệ trước.

Máy cũng sở hữu 2GB RAM phối hợp có hệ điều hành iOS 10 đem lại cho khách hàng trải nghiệm mượt mà và ổn định. Hiện giờ, bạn mang thể nâng cấp lên IOS 11 mới nhất như trên .

với các vật dụng và tính năng hàng đầu bây giờ thì iPhone 7 thực thụ là smartphone đáng với ở phân khúc cao cấp.

II. Vì sao nên chọn tậu iPhone 7 tại ShopDunk

một. Luôn tâm niệm ”khách hàng là thượng đế”

mang phương châm luôn đặt lợi ích người mua lên hàng đầu, ShopDunk luôn lấy đấy là kim chỉ nam cho những hoạt động bán hàng, phục vụ quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp