Địa chỉ mua iPad Pro 12.9 inch (2020) (Wifi + 4G) mới - Chính hãng ở đâu

iPad Pro 2020 trang bị chip xử lý A12Z Bionic, GPU 8 nhân cho hiệu năng “mạnh hơn hầu hết PC chạy Windows” (theo Apple). Khá bất ngờ khi Apple không tạo ra một biến thể của Apple A13 mà tiếp tục nâng cấp bộ xử lý Apple A12X trên iPad Pro 2018 với GPU được tăng từ 7 lên 8 lõi. ≫≫ máy tính bảng ipad giá rẻ mua ở đâu

I. iPad iPad Pro 12.9 inch (2020) với ngoại hình như một máy tính thực thụ

từ phổ quát nguồn tin trước đây, các fan Apple hoàn toàn mang đủ cơ sở vật chất để tin tưởng về một cái iPad Pro và MacBook “đột phá” với những cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng và camera. Và ngày hôm qua (18/03) sự kiện chính thức giới thiệu sản phẩm mới đã càng khẳng định vững chắc hơn những lời đồn này. Liệu mẫu iPad đầu năm 2020 sẽ dẫn đầu thiên hướng nào? Cùng Shopdunk Phân tích nhé! ≫≫ ,shopduck giảm 30% máy tính bảng

ipad-pro-2

iPad Pro 2020 mới với bộ chip xử lý mạnh hơn và một số nâng cấp khác. IPad Pro được bề ngoài như máy tính thực sự

1. Cải tiến lớn về kiểu dáng và cụm camera

ngoại hình của iPad Pro 2020 giống phiên bản trước mang 4 cạnh vuông vức, thay đổi độc nhất vô nhị nằm ở mặt lưng với cụm camera sau hình vuông như vậy cái iPhone 11.

Cụm camera này đựng 3 cảm biến, gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 10 MP và cảm biến LiDAR (Light Detection and Ranging) phục vụ đo chiều sâu sở hữu khoảng phương pháp xa tới 5m, tương trợ áp dụng AR, hoạt động rẻ cả trong nhà và ngoài trời.

Camera trước TrueDepth của cả 2 máy tính bảng vẫn giữ nguyên ở mức 7MP.

ngoài ra, chúng còn hỗ trợ quay video 4K với tốc độ 60fps, video chuyển động chậm ở 240fps.

2. Phụ kiện bàn phím cũng là một đột phá

Điểm mới tiếp theo nằm ở phụ kiện bàn phím có tên Magic Keyboard, tiêu dùng cơ chế cắt kéo giống MacBook Air mới ra mắt, bổ sung trackpad để điều khiển con trỏ chuột trên iPad.

từ phiên bản iPadOS 13.4, con trỏ chuột sẽ được nâng cấp với phương pháp hoạt động hoàn toàn mới, với thể “biến hình”, mang “khả năng điều chỉnh góc đặt mượt mà” lên tới 130 độ tùy vào ngữ cảnh mà nó được dùng.

không những thế, Magic Keyboard cho iPad Pro còn thiết bị đèn nền để dễ dàng đánh phím ngay cả lúc khiến việc ban đêm và pin sạc qua cổng USB-C. Phụ kiện này sẽ lên kệ trong khoảng tháng 5 với giá 349 đô la cho phiên bản 12,9 inch, hoàn toàn tương thích mang iPad Pro 2018.

3. Bộ xử lý mạnh nhất so có những phiên bản trước

Về phần cứng, iPad Pro 2020 thiết bị chip xử lý A12Z Bionic, GPU 8 nhân cho hiệu năng “mạnh hơn phần nhiều PC chạy Windows” (theo Apple). Tương đối bất ngờ khi Apple không tạo ra một biến thể của Apple A13 mà tiếp tục nâng cấp bộ xử lý Apple A12X trên iPad Pro 2018 mang GPU được tăng từ 7 lên 8 lõi. Mang thể vì A12X vốn đã rất mạnh và chưa thể tận dụng vô cùng mạnh ấy ở thời điểm ngày nay nên Apple chưa vội cải tiến quá phổ biến.

ko gian lưu trữ đủ to cho phép dung lượng đựng tối thiểu là 128GB. Tuy nhiên, chúng còn có các phiên bản cao cấp hơn lên tới 256GB, 512GB, thậm chí là 1TB. Phiên bản lần này đã tăng gấp đôi so với phiên bản năm 2018.

4. Màn hình ko mang phổ thông khác biệt

Về màn hình, iPad Pro 2020 ko có rộng rãi dị biệt so có phiên bản ra mắt năm 2018. Màn hình vẫn là Liquid Retina có hai sự tuyển lựa kích thước 12.9 inch. Tần số quét 120 Hz, tương trợ True Tone, độ sáng tối đa lên đến 600 nits, khoa học ProMotion và hỗ trợ không gian màu rộng, rất tuyệt vời.

không những thế, phiên bản iPad Pro lần này còn được vật dụng cổng kết nối USB-C, tương trợ bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ thứ 2, thời lượng pin của máy là 10 giờ có mức độ sử dụng căn bản. Đáng tiếc nuối khi iPad Pro mới vẫn chưa hỗ trợ mạng 5G.

5. Mức giá hợp lý với 1 trang bị cao cấp

Phiên bản 12.9 inch mang giá 999 đô la (biến thể Wifi) và 1149 đô la (biến thể di động).

II. Tìm iPad Pro 12.9 inch (2020) giá rẻ cùng chế độ bảo hành dài ở đâu?

ví như bạn đang phân vân ko biết nên chọn tìm iPad Pro 2020 hàng hiệu ở đâu, hãy đến mang Shopdunk – Chuỗi Siêu thị Apple lớn nhất Việt Nam.

một. Tìm iPad Pro 12.9 inch (2020) trả góp lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn hỗ trợ

  • ko cần chuẩn y hồ sơ hay cần bất kỳ giấy tờ giấy má phức tạp, hồ sơ nhanh chóng và đơn giản.
  • các bạn khi tra góp chỉ cần với thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa áp dụng thẻ đồng thương hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp linh động trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho hồ hết các sản phẩm có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn với thể thanh toán trước một phần, trả góp 1 phần giá trị (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • nhà băng cộng tác có ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

hai. Mau chóng tiện dụng hơn có 4 bước tìm iPad Pro 2020 tại ShopDunk

  • không cần phải tới tận nơi mua, không cần phải lo lắng sẽ bị “ăn quả lừa” khi tìm hàng ko được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà ko nhận được hàng, khách hàng hoàn toàn có thể rà soát hàng, đồng ý thương lượng rồi thanh toán mang dịch vụ tìm hàng ship COD của ShopDunk.
  • với tôn chỉ đặt ích lợi của người mua lên hàng đầu, ShopDunk đã hiệp tác cùng Viettel Post để triển khai dịch vụ ship COD miễn phí trên toàn quốc. Người mua chỉ cần ở nhà, đặt hàng, nhận hàng, rà soát và trả tiền là đã với ngay mẫu iPad trên tay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp