Dự kiến Apple vẫn ra mắt iPhone 12 vào tháng 9/2020

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có những báo cáo mâu thuẫn về lịch ra mắt iPhone 12 trong năm nay. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

Trong một Thống kê mới nhất đến từ DigiTimes tuyên bố rằng, Apple vẫn ra mắt iPhone 12 vào tháng 9/2020 đúng như dự kiến ban sơ bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn ra trên toàn toàn cầu. Liệu thông tin thông tin này sở hữu phát triển thành sự thực hay không? Cùng ShopDunk Đánh giá nhé!

iPhone 12 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao doanh số cho nhà Táo

Báo cáo cũng nhấn mạnh rằng, chiến lược tầm giá mà Apple áp dụng cho loại iPhone 12 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng doanh số cho nhà Táo vào thời khắc cuối năm nay. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

tầng lớp smartphone 5G với thể trở nên nơi cạnh tranh ác liệt của các nhà cung cấp smartphone trong nửa cuối năm 2020, các chiến lược giá thành sẽ được sử dụng bởi các nhà cung cấp khác nhau. Vậy nên thật thú vị để xem Apple sẽ sử dụng chiến lược này như thế nào để kích thích doanh số.

apple-ra-mat-iphone-12-3

iPhone 12 sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao doanh số cho nhà Táo

Doanh số smartphone toàn cầu đã bị suy giảm hiểm nguy do đại dịch Covid đang diễn ra trên toàn toàn cầu. Những tổ chức đang phấn đấu lôi kéo khách hàng bằng cách thức ra mắt những mẫu smartphone mang 5G là điểm thu hút.

iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9

Thống kê chỉ tuyên bố chiếc iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9, nhưng không nói rõ ngày lên kệ sẽ là khi nào. Vậy nên vẫn mang trường hợp Apple ra mắt iPhone sớm, nhưng các model đó sẽ lên kệ muộn.

Apple đã vận dụng chiến lược này với iPhone X trong năm 2017, khi mà họ ra mắt iPhone X vào tháng 9 nhưng mãi đến tháng 11 thì model này mới lên kệ.

4 dòng Flagship cao cấp sẽ được giới thiệu trong sự kiện tháng 9 tới

Theo các tin đã từng bị hé lộ trước ấy cho hay, Apple sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone 12 trong sự kiện tháng 9 tới. Cụ thể là:

  • 1 cái iPhone 12 được đồ vật màn hình OLED 5,4 inch (có tên gọi là “iPhone 12”)
  • hai dòng có màn hình OLED 6,1 inch (“iPhone 12 Plus” hoặc “iPhone 12 Max”; “iPhone 12 Pro”)
  • một loại với màn hình OLED 6,7 inch (“iPhone 12 Pro Max”).

những mẫu điện thoại iPhone 12 trên đều hỗ trợ băng thông 5G và cũng chính là các sản phẩm 5G trước nhất của Apple.

Tính tới thời điểm bây giờ, đã với những Con số mâu thuẫn về lịch ra mắt iPhone 12 trong năm nay. Không những thế Apple hiện vẫn chưa lên tiếng về thông báo bên trên. Kỳ vọng việc trình làng sản phẩm đúng thời khắc sẽ góp phần nâng cao doanh số cho Táo Khuyết trong năm 2020.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp