Những thay đổi nào trên ứng dụng ghi âm sau khi cập nhật iOS 14

Khi vào Voice Memos và tạo bản ghi âm bạn sẽ thấy có thêm 1 biểu tượng nhỏ ở góc trên bên trái (giống như icon sửa ảnh tự động trong ứng dụng Ảnh). ≫≫ Mua iphone giá rẻ ở đâu?

Ngoài những nâng cấp trên iOS 14 như: giao diện, tin nhắn, tính năng picture-in-picture… được giới thiệu tại WWDC 2020 thì còn một số thay đổi ko phải được đề cập đến tại sự kiện. Một trong các tính năng phải đề cập đến là áp dụng thu thanh trên iPhone. Cùng ShopDunk Đánh giá nhé! >> Mua iphone giá rẻ ở đâu?

những tính năng mới được cập nhật trong vận dụng thu thanh trên iOS 14

Thư mục sáng tạo

Ở phiên bản cũ, sau những bản thu thanh máy sẽ tự lưu lại bản ghi ấy thành phổ biến file ngay trên màn hình chính. Trên iOS 14 những bản ghi được bố trí gọn gàng vào thư mục All Recordings (Tất cả bản ghi). Các file nào đã xóa sẽ hiện trong thư mục Recently Deleted (Đã xoá sắp đây).

ung-dung-ghi-am-tren-ios-14-2

Tạo thư mục

Điện thoại iphone trong bản cập nhật iOS 14 mới, Voice Memos cho phép mình tự tạo thêm thư mục để tự bố trí file theo ý muốn. Lúc bấm vào Edit (Sửa) mình sở hữu thể chuyển động những file tới bất cứ folder nào.

Mục đam mê

Ở mỗi bản thu thanh khi bấm vào tượng trưng dấu 3 chấm hiện nay bạn sở hữu thêm lựa chọn Mục ham mê. Các bản ghi được đánh dấu vào mục ưa chuộng giúp mình với thể truy tìm cập mau chóng khi tìm kiếm sau này.

thu thanh được tăng

Tính năng mới này sẽ giúp khiến giảm tiếng ồn quanh đó và âm vang trong căn phòng kín,… Đây là tính năng mà mình thích thú vì nó sẽ hỗ trợ mình hơi đa dạng trong việc khiến cho radio, podcast của mình.

khi vào Voice Memos và tạo bản ghi âm bạn sẽ thấy có thêm 1 biểu tượng nhỏ ở góc trên bên trái (giống như icon sửa ảnh tự động trong áp dụng Ảnh). Lúc bật lên nó sẽ giúp giảm tiếng ồn xung quanh và âm vang trong phòng, cho ra bản ghi sở hữu chất lượng âm thanh phải chăng hơn.

lúc iOS 14 được giới thiệu, hầu hết người kỳ vọng Apple sẽ bổ sung thêm tính năng trên áp dụng ghi âm mang mong muốn sở hữu thể lưu lại cuộc nói chuyện lúc gọi đến cũng như gọi đi. Không những thế điều đó lại chẳng hề xuất hiện, nhưng sở hữu những nâng cấp bên trên vững chắc cũng đủ để đem lại trải nghiệm hoàn hảo rồi đúng không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp