IPhone của Apple luôn là sự lựa chọn hàng đầu thay vì Android?

Thực tế, từ trước đến nay iPhone của Apple luôn là “tiêu chuẩn” vàng dẫn đầu về hiệu năng, thương hiệu sang trọng mà các đối thủ Android không đánh bại được. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc smartphone thông minh sử dụng thì đừng bỏ qua mẫu Flagship đến từ nhà Táo nhé. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

Táo Khuyết là một cái tên rất nổi tiếng trên thị phần công nghệ và có hầu hết iFan mến mộ trên toàn thế giới. Đặc thù các dòng sản phẩm iPhone của Apple luôn luôn sở hữu sự dị biệt so mang đối thủ Android về mặt hiệu năng, cấu hình và hệ quản lý. >> mua iphone chính hãng ở đâu?

không những thế giờ đây có chiến lược đánh thẳng vào phân khúc tầm trung, hãng liên tục cho ra mắt mẫu Flagship “giá rẻ” như iPhone SE 2020 kiên cố sẽ chiếm được thiện cảm của các bạn. Cộng ShopDunk Tìm hiểu nhé!

1. Nghe với vẻ vô lý, nhưng iPhone của Apple mới là 1 trang bị mang giá rẻ hơn?

Rất đơn thuần để tậu được một mẫu điện thoại lý tưởng có giá trên dưới một,000 đô la Mỹ, nhưng nếu bạn chỉ mang 300 USD để tiêu xài, hoặc ít hơn thì sao? Sự lựa chọn sẽ trở thành cạnh tranh và cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn.

thường ngày, hồ hết đều đề cập rằng hãy sắm một loại Android từ những nhãn hàng lớn như Samsung, Xiaomi, OPPO,… mang nhiều chọn lựa phải chăng trong khuôn khổ ấy. Còn mang Apple, điện thoại mới phải chăng nhất là iPhone SE 2020 với giá từ 399 đô la Mỹ.

Nhưng hãy thử mở rộng việc kiếm tìm sang những dòng điện thoại cũ. Một dòng iPhone 8 cũ với giá khoảng 300 đô la, tương đương sở hữu một loại Samsung Galaxy A51 mới. Dù rằng iPhone 8 đã 3 năm tuổi nhưng đây vẫn là một chọn lọc đáng tiền có cấu hình mạnh mẽ, hệ quản lý mượt mà, vượt bậc hơn cả những dòng smartphone Android mới.

lua-chon-iphone-cua-apple-1

iPhone của Apple mới là một trang bị với giá thấp hơn

có iPhone, bạn thậm chí sẽ được đối xử như 1 “thượng đế” với những bản cập nhật phần mềm chóng vánh giống như những cái điện thoại mới, tiêu biểu là những chiếc iPhone 6s vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 14.

tuy nhiên, bạn còn nhận được sự tương trợ tư vấn trong khoảng phòng ban coi sóc quý khách của Apple cũng như các dịch vụ đi kèm của tổ chức. Điểm cốt lõi ở đây là bạn sẽ với trải nghiệm rẻ hơn nếu như tìm trang bị của Apple.

hai. IPhone sản xuất phổ thông sự tuyển lựa phần cứng hơn

Điện thoại Android được ưa chuộng đa dạng nhờ sở hữu phổ biến tùy chọn phần cứng khác nhau, có tức thị bạn luôn với thể mua thấy 1 cái điện thoại thích hợp mang nhu cầu của mình. Tuy nhiên liệu điều này mang thực thụ đúng?

Trong những năm đầu tiên, điện thoại Android thường được kiểu dáng có rộng rãi nút chức năng để thực hiện và kết thúc cuộc gọi, mở thực đơn và trở về màn hình chính. Bên cạnh đó toàn bộ những thứ này hiện đã được thay thế bằng phần mềm, do vậy sự cá nhân hóa vốn mang của smartphone Android đã và đang bị thu hẹp đáng kể.

mẫu Galaxy Note của Samsung đã thiết lập những tiêu chuẩn cần mang của 1 mẫu cho điện thoại Android, trong ấy, chiếc smartphone này cũng không còn phổ biến thứ quá ấn tượng trong khi ngay cả các thiết bị ngân sách cũng được kiểu dáng bóng bẩy như vậy bao bọc phần cứng yếu hơn. Sở hữu thể nói smartphone Android đang càng ngày càng chẳng khác gì nhau.

trong khi đấy, sở hữu các mẫu iPhone ngày nay, người mua với phổ thông chọn lọc hơn. Những người thương thích kiểu dáng cổ điển mang thể chọn iPhone 8 trở xuống. Khi mà những ai với cảm tình có ngôn ngữ tràn viền hiện tại sẽ chọn lựa những cái trong khoảng iPhone X trở về sau.

Chưa hết, Apple còn dành hẳn một tùy chọn cho những ai mong muốn 1 loại điện thoại nhỏ gọn, đó là iPhone SE 2020. Rõ ràng, vòng đời sản phẩm dài đang giúp Apple phân phối phổ thông tuyển lựa hơn cho khách hàng.

3. IPhone của Apple vẫn có thể tùy chỉnh, đừng đề cập không!

đa dạng người lựa chọn Android vì yêu thích sự tùy chỉnh, ấy cũng thường là nhân tố đầu tiên mà những fan Android thường trêu chọc các chủ nhân iPhone. Trên Android, bạn mang thể thêm những luôn thể ích vào màn hình chính, đặt những tượng trưng vận dụng ở nơi bạn thích. Thậm chí bạn sở hữu thể tải 1 giao diện hoàn toàn mới để đổi thay hoàn toàn cái smartphone của mình.

Mỗi nhà cung cấp sử dụng phiên bản Android tùy chỉnh của riêng mình, điều ấy sở hữu tức thị mọi bản cập nhật phần mềm cần phải trải qua 2 cấp độ lớn mạnh trở lên. Đầu tiên tại Google, sau ấy mới đến các nhà cung cấp như Samsung, Huawei hay Xiaomi. Vì vậy, khách hàng mỗi hãng khi chuyển sang hãng Android khác cứng cáp sẽ cảm thấy lạ lẫm và khó dùng.

khi mà ko phải là bạn không thể tùy chỉnh iPhone. Đối mang đông đảo quý khách, tùy chỉnh bao gồm 2 điều: đổi thay giao diện và đổi thay chức năng.

mặc dù iPhone mang rộng rãi giảm thiểu so mang Android, nhưng các gì mà Apple cài đặt sẵn là quá đủ cho hầu hết các bạn, ko cần phải thay đổi quá nhiều làm cho gì. Apple thậm chí cũng đã bổ sung các widgets màn hình chính vào iPhone mang bản cập nhật iOS 14.

4. Đề cập về hiệu năng, Apple đang cho các hãng Android “hít khói”

những dịch vụ điện thoại Android thường thích “khoe khoang” về phần cứng. Smartphone Android hiện giờ còn được đồ vật dung lượng RAM ngang ngửa máy tính xách tay, khi mà Apple chưa bao giờ công khai mách nhỏ với bao nhiêu GB RAM bên trong iPhone.

như vậy có pin, trong khi những người khác thích kể tới điện thoại của họ được thiết bị viên pin với dung lượng bao lăm mAh thì Apple vẫn giữ lặng im.

tuy nhiên, khi đo hiệu năng, iPhone vẫn là mẫu tên dẫn đầu. Apple tạo ra những ngoài mặt chip di động của riêng mình và chúng hoạt động lý tưởng khi được phối hợp với phần mềm của Apple. Trên thực tại, chip bán dẫn của Apple nhanh tới nỗi Apple sẽ sở hữu nó lên máy Mac, giã biệt mối quan hệ đối tác trong tương lai mang Intel.Các chủ nhân Apple rất ít lúc phàn nàn về việc thiếu RAM. Mặc dầu Apple dùng ít RAM hơn trên những chiếc điện thoại của họ, đơn cử chỉ từ 4GB có iPhone 11 Pro Max.

Samsung Galaxy S20 Ultra sở hữu RAM tới 16GB, nhưng vẫn phổ quát người ca cẩm rằng máy giật lag hay hoạt động không ổn định. Trong khoảng đó có thể thấy Apple đang ở một đẳng cấp khác so với các hãng Android.

5. IPhone là một lựa chọn thấp hơn để chơi game

ASUS tạo ra mẫu điện thoại ROG dành riêng cho các người dùng say mê game trên điện thoại. Razer cũng tạo ra một vài điện thoại chơi game có bề ngoài hầm hố. Những game thủ cũng sở hữu thể chọn Black Shark của Xiaomi ở mức ngân sách thấp hơn.

Nhưng một nghi vấn được đặt ra là vì sao sau ấy bạn phải chơi game trên Android. Với sẵn một thư viện game khổng lồ trên kho ứng dụng Google Play Store, nhưng ko sở hữu trò chơi tuyệt vời nào trên Android mà ko mang trên iPhone. Thêm vào đấy, Arcade của Apple sản xuất đa số trò chơi độc đáo và trải nghiệm xuất sắc.

phần lớn iPhone đều đủ mạnh để chạy các tựa game mượt mà nhờ màn hình sắc nét, bộ xử lý mạnh mẽ. Trên hết, các mẫu iPhone cũ vẫn có thể chạy những trò chơi như vậy như trên các điện thoại mới nhất, vì Apple luôn cập nhật chúng trên phần mềm hệ thống.

thực tại, từ trước đến nay iPhone của Apple luôn là “tiêu chuẩn” vàng dẫn đầu về hiệu năng, nhãn hàng sang trọng mà những đối thủ Android không đánh bại được. Vậy nên, nếu bạn đang với ý định sắm một cái smartphone thông minh tiêu dùng thì đừng bỏ qua loại Flagship tới trong khoảng nhà Táo nhé. Bên cạnh đó hãy xịt qua ShopDunk – chuỗi Apple bảo hành dài nhất Việt Nam để mang cho mình các sản phẩm chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp