Địa chỉ mua iPhone SE - Trôi bảo hành (32GB - Hồng) ở đâu

Màn hình vẫn là một điểm nổi bật trên Apple iPhone SE – 99%. Màn hình của máy có độ phân giải 4 inch độ phân giải 1136×640, sử dụng tấm nền IPS chất lượng cao cùng công nghệ màn hình Retina của Apple cho khả năng hiển thị rất tốt, hình ảnh trong trẻo, màu sắc hài hòa, thích mắt. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

I. Đặc điểm đặc sắc iPhone SE

iPhone SE mang trong mình mẫu mã nhỏ gọn của iPhone 5S nhưng cấu hình lại mạnh mẽ như iPhone 6S/6S Plus, cộng sở hữu số đông tính năng mới được bổ sung, hứa đem đến khả năng trải nghiệm khôn xiết tuyệt vời dành cho người dùng. >> mua iphone chính hãng ở đâu?

một. IPhone SE mang mẫu mã sang trọng, phong cách

Đúng như tên gọi, iPhone SE – 99% có ngoài mặt mẫu mã giống với phiên bản iPhone 5S mà Apple đã từng ra mắt, vẫn là 1 kiểu dáng rất đẳng cấp sở hữu các con đường cắt xoàn tinh tế dọc theo thân máy. Độ hoàn thiện của máy là rất khả quan, các chi tiết được biểu hiện rất sắc sảo, cuốn hút ngay mọi ánh nhìn tiếp giáp với. Máy vẫn được khiến cho rất nhỏ gọn khi độ dày chỉ 7.6mm, nặng 113 gram cho khả năng cầm nắm chắc tay, ko phải trơn tuột trượt.

2. Điện thoại iPhone SE với hiệu năng vượt bậc, điện thoại 4” mạnh mẽ nhất toàn cầu

Tại buổi ra mắt, Apple đã gọi iPhone SE là mẫu điện thoại 4” mạnh mẽ nhất toàn cầu, thật vậy, cấu hình của máy vô cùng nổi trội lúc được nâng cấp có chip xử lý A9 cho tốc độ cùng khả năng thực thi tương đương sở hữu iPhone 6S/6S Plus, và gấp 2 lần so sở hữu chip Apple A7 trên phiên bản iPhone 5S cũ. Khả năng xử lý đồ họa trên iPhone SE – 99% là rất tốt, cấu hình của máy đáp ứng mượt mà các tác vụ như xem phim, lướt web hay các game 3D đỉnh cao. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong của máy 16GB còn cho phép khách hàng tiện lợi lưu trữ rất nhiều hình ảnh, video hay tài liệu cần phải có.

3. Màn hình 4” Retina tuyệt hảo

Màn hình vẫn là một điểm nổi bật trên Apple iPhone SE – 99%. Màn hình của máy sở hữu độ phân giải 4 inch độ phân giải 1136×640, dùng tấm nền IPS chất lượng cao cộng kỹ thuật màn hình Retina của Apple cho khả năng hiển thị rất tích cực, hình ảnh trong trẻo, màu sắc phối hợp, thích mắt. Không những thế, sự tối ưu về không gian sử dụng trên màn hình giúp người mua có thể trải nghiệm những hoạt động giải trí, khiến cho việc hay học tập một phương pháp thoải mải và dễ chịu.

4. Camera iSight 12MP sắc nét, quay phim 4K, Live Photos

Điểm nâng cấp đáng giá tiếp theo trên Apple iPhone SE chính là camera. Độ phân giải của camera đã được nâng cấp lên thành 12MP so với 8MP trên iPhone 5S, chất lượng hình ảnh thu được từ camera mô tả độ chi tiết thấp, hình ảnh sở hữu màu sắc phối hợp, dễ chịu. Phối hợp cộng đèn Flash LED 2 tông màu cho phép bạn lưu lại các hình ảnh sở hữu độ sáng rẻ, và tính năng Retina Flash giúp bạn mang thể selfie vui vẻ cộng bạn bè trong bất kì điều kiện nào. Ngoài ra, camera của máy cũng cho phép quý khách với thể quay phim độ phân giải cao 4K, quay chậm 240 khuông hình, Panorama hay tính năng Live Photos luôn tiện ích.

5. Apple iPhone SE được vật dụng bảo mật vân tay Touch ID an toàn, nhanh nhạy

Apple iPhone SE được đồ vật cảm biến vấn tay được tích hợp cộng với nút home của máy, tính năng này cho phép bạn mở khóa máy nhanh mà chẳng phải nhập mật khẩu tay chân, tạo điều kiện cho thông tin của bạn ở trên máy được bảo mật và an toàn hơn. Không những thế, bạn còn mang thể tiêu dùng cảm biến vân tay để tậu các áp dụng trong shop App Store hay trả tiền Apple Pay.

6. Hệ quản lý iOS 9.3

Trong sự kiện ra mắt iPhone SE, Apple còn giới thiệu đến người dùng phiên bản chính thức 9.3 của hệ điều hành iOS. Ở phiên bản mới, đông đảo hệ thống đã được cải thiện cộng sự tương xứng phần cứng mạnh mẽ hơn, iPhone SE cho khả năng xử lý khôn xiết mượt mà giúp máy phát triển thành loại điện thoại 4” mạnh mẽ, cùng khả năng trải nghiệm lý tưởng dành cho người dùng, xứng đáng có tên gọi iPhone SE – Special Edition.

II. Tại sao bạn nên tìm iPhone tại ShopDunk?

nhanh chóng thuận lợi hơn với 4 bước mua iPhone SE tại ShopDunk

  • không cần phải tới tận nơi tìm, ko cần phải lo âu sẽ bị “ăn quả lừa” lúc sắm hàng ko được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” hay chuyển tiền rồi mà ko nhận được hàng, các bạn hoàn toàn sở hữu thể kiểm tra hàng, đồng ý thương lượng rồi trả tiền với nhà sản xuất sắm hàng ship COD của ShopDunk.
  • có tôn chỉ đặt lợi ích của các bạn lên bậc nhất, ShopDunk đã cộng tác cộng Viettel Post để triển khai nhà sản xuất ship COD miễn phí trên toàn quốc. Quý khách chỉ cần ở nhà, đặt hàng, nhận hàng, rà soát và trả tiền là đã với ngay mẫu ip sang chảnh trên tay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp