Địa chỉ mua iPhone 6 lock - hình thức đẹp 97%

iPhone 6 được trang bị chipset xử lý hai nhân 64-bit Apple A8 thế hệ mới do chính Apple thiết kế và tối ưu. So với Apple A7 trước đây, con chip này cho hiệu suất xử lý tổng thể nhanh hơn 20% và hiệu suất xử lý đồ họa nhanh hơn 50%. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

I. Các đặc điểm nhấn trên iPhone 6 lock – 97%

một. Kiểu dáng siêu mỏng

iPhone 6 có một bề ngoài tương đối lạ lẫm so mang với các phiên bản tiền nhiệm trong khoảng Apple, sở hữu các khía cạnh và phần viền bo tròn mềm mại cộng độ mỏng ấn tượng chỉ 6.9mm giúp các bạn cầm giữ máy tiện dụng và thả sức. Chất liệu nhôm nguyên khối làm cho nâng cao vẻ sang trọng và chắc chắn cho sản phẩm, song song giúp máy mang khả năng thoát nhiệt thấp hơn. >> mua iphone chính hãng ở đâu?

ip6 cũ, iphone 6 cu, gia ip6, thông số iphone 6, iphone6, mua iphone 6, mua ip 6, cấu hình iphone 6, iphone 6 giá rẻ

2. Màn hình Retina HD sắc nét

iPhone 6 mang màn hình 4.7 inch độ phân giải 750×1334 px cho mật độ điểm ảnh cao 326 ppi qua đó giúp những chi tiết hiển thị sắc nét và rõ ràng.

Tấm nền IPS đem lại sự hoàn thiện về độ sáng, tương phản và đặc biệt là góc nhìn rộng cho bạn các trải nghiệm hình ảnh tột bực. Tấm kính màn hình cong nhẹ ở mép, giúp việc thực hiện những thao tác cảm ứng phát triển thành thuận lợi hơn.

3. Cấu hình mạnh mẽ

iPhone 6 được trang bị chipset xử lý hai nhân 64-bit Apple A8 thế hệ mới do chính Apple ngoại hình và tối ưu. So với Apple A7 trước đây, con chip này cho hiệu suất xử lý tổng thể mau lẹ hơn 20% và hiệu suất xử lý đồ họa mau lẹ hơn 50%.

cùng mang đấy là GPU PowerVR GX6450 và RAM 1GB. Nếu bạn đã được biết tới sự mượt mà xuất sắc trên iPhone 5S thì bạn mang thể hoàn toàn im tâm về hiệu suất nổi bật của người đàn em nối tiếp iPhone 6.

4. Camera chân thực xuất sắc

Camera của iPhone 6 vẫn được giữ độ phân giải 8MP, với vẻ không đích thực ấn tượng nếu so sánh đơn thuần với phổ thông chiếc điện thoại Windows Phone hay Android cao cấp khác. Ngoài ra, Apple luôn biết cách thức đem lại cho sản phẩm của mình các tính năng cực kỳ tiên tiến và độc đáo.

Cụ thể, công nghệ cảm biến iSight độc quyền nâng cao tốc độ lấy nét lên gấp hai lần, độ mở khẩu nâng cao lên f/2.2 giúp cho ánh sáng được thu nạp vào cảm biến đa dạng hơn; đèn flash LED kép cho tone màu trung thực và tính năng quay phim chậm slow motion 240 sườn hình/giây.

5. Nền móng iOS thế hệ mới

Phiên bản điện thoại iPhone 6 32 GB được cập nhật sẵn phiên bản iOS 10 mới nhất tại thời khắc ra mắt mang phổ quát nâng cấp cải tiến đáng giá cả về tính năng lẫn hiệu suất hoạt động của máy, những vận dụng, tác vụ hoạt động mượt mà và ổn định. Hiện nay, bạn mang thể nâng cấp lên IOS 11 như trên iPhone X.

6. Cảm biến vân tay

có tính năng bảo mật bằng vân tay hoàn toàn mới, bạn có thể hoàn toàn lặng tâm khi ngoài bạn ra ko ai với thể mở khóa được mẫu iPhone của bạn. Song song ở các khu vực mà Apple tương trợ, bạn còn có thể thanh toán những hóa đơn mua hàng bằng cách thức quét dấu vân tay mà không cần sử dụng bất cứ dụng cụ thanh toán nào khác.

7. Hỗ trợ kiểm tra sức khỏe các bạn

Trên iPhone 6, Apple cũng tập kết phát triển những tính năng mới hướng tới việc trông nom sức khỏe cho quý khách. Bằng cảm biến chuyển di M8, máy mang thể nhận diện được bạn đang đi bộ, chạy bộ hay đang đạp xe. Trong khoảng đó, máy sẽ nhắc nhở và đưa ra những Thống kê về việc tập luyện và chuyển động của bạn.

8. Thời lượng pin ấn tượng

iPhone 6 dùng viên pin mang dung lượng 1810mAh cho thời lượng pin tương đối ấn tượng. Theo như Apple cho biết, iPhone 6 với thể xem video liên tiếp khoảng 11 giờ, đàm thoại liên tiếp khoảng 14 giờ và thời gian chờ vào khoảng 10 ngày.

II. Vì sao bạn nên tìm iPhone 6 lock tại ShopDunk?

1. Mua trả góp iPhone 6 lãi suất 0 đồng sở hữu thẻ nguồn hỗ trợ

  • ko cần chuẩn y thủ tục hay cần bất kỳ giấy tờ giấy má phức tạp, giấy tờ mau chóng và thuần tuý.
  • khách hàng lúc tra gop iPhone 6 chỉ cần có thẻ nguồn vốn vay VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 ngân hàng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
  • thời gian trả góp linh động từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho tất cả những sản phẩm với trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn có thể trả tiền trước một phần, trả góp một phần giá trị giá iPhone 6 (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • nhà băng hiệp tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp