Cách kiểm tra tuổi thọ pin trên iPhone, Apple Watch và MacBook

Apple sẽ tung ra bản dùng thử rộng rãi trong tháng 7 dành cho các người dùng không có tài khoản nhà phát triển (developer) hoặc không, người dùng có thể sẽ phải chờ tới mùa thu để trải nghiệm bản chính thức của WatchOS 7. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

Như chúng ta đã biết, mọi sản phẩm của Apple đều đặt “chất lượng” và độ bền của trang bị lên bậc nhất. Ngoài ra hãng lại có 1 “điểm yếu” chính là dung lượng pin không mấy ấn tượng. Vậy khiến thế nào để có thể rà soát tuổi thọ pin trên iPhone, Apple Watch và MacBook nhanh nhất? Cùng ShopDunk Phân tích trong bài viết dưới đây nhé!1. Rà soát tuổi thọ pin trên iPhone >> mua iphone chính hãng ở đâu?

đầu tiên, bạn hãy tầm nã cập vào phần Settings (cài đặt) -> Battery (pin) -> Battery Health (tình trạng pin). Tại đây, các bạn sẽ tìm thấy 1 Báo cáo chi tiết về tỉ lệ phần trăm sức khỏe của pin và một số buộc phải để cải thiện hiệu suất.

kiem-tra-tuoi-tho-pin-tren-iphone

kiểm tra tuổi thọ pin trên iPhone

Mục Maximum Capacity (dung lượng tối đa) sẽ hiển thị sức khỏe của viên pin, thí dụ, nếu mục này là 85% thì viên pin đã bị chai 15%. Theo khuyến cáo, người dùng nên thay pin iPhone lúc dung lượng tối đa ở dưới mức 80% để đảm bảo trải nghiệm và hiệu năng sử dụng.

2. Trạng thái pin Apple Watch

Để kiểm tra độ chai pin trên Apple Watch, bạn cần phải cài đặt watchOS 7. Bên cạnh đó, ở thời khắc bây giờ Apple chỉ mới cho phép những nhà tăng trưởng tiêu dùng. Nếu như muốn tham gia trải nghiệm, bạn hãy truy vấn cập vào Download Apple Beta Software và chuyên chở về profile (hồ sơ) nhà vững mạnh tương ứng.

lúc hoàn thành, bạn hãy vào: Settings (cài đặt) -> Battery (pin) -> Battery Health (tình trạng pin) -> Maximum Capacity (dung lượng tối đa). Trong màn hình tiếp theo, quý khách sẽ thấy tỉ lệ % của viên pin và 1 số lời khuyên để cải thiện pin.

dự định, Apple sẽ tung ra bản tiêu dùng thử rộng rãi trong tháng 7 dành cho các các bạn ko có trương mục nhà lớn mạnh (developer) hoặc ko, quý khách mang thể sẽ phải chờ đến mùa thu để trải nghiệm bản chính thức của WatchOS 7.

3. Kiểm tra hiện trạng pin trên MacBook

Apple đã bổ sung tính năng Battery Health cho macOS trong khoảng phiên bản 10.15.5 vào tháng 4/ 2020. Tuy nhiên, tại bản cập nhật macOS Big Sur (phiên bản 11), doanh nghiệp mang đến phương tiện bật mí những áp dụng đang làm cạn kiệt pin trên MacBook.

Đây là lần trước nhất dòng thông tin này mang sẵn trên máy MacBook, cho phép bạn kiểm tra những áp dụng đã mở trong 24 tiếng hoặc 10 ngày.

Để khởi đầu, bạn hãy nhấn vào logo Apple ở góc trên bên tráichọn System Preferences -> Battery. Mục này sẽ hiển thị biểu đồ mức độ dùng pin tương tự như trên iOS hoặc iPadOS. Cùng lúc nó còn hiển thị danh sách những ứng dụng đang chạy nền và làm cho hao hụt pin quá mức.

nếu muốn rà soát độ chai của viên pin, các bạn chỉ cần chuyển sang mục Battery -> Battery HealthMaximum Capacity. Tính năng Manage battery longevity sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất và mức sạc tối đa cho viên pin MacBook dựa trên phương pháp bạn sử dụng máy tính.

ngày nay, Apple đã bổ sung nhiều tính năng bổ ích chuẩn y mỗi bản cập nhật phần mềm mới. Vậy nên việc rà soát tuổi thọ pin trên iPhone, Apple Watch và MacBook trở thành tiện dụng hơn bao giờ hết. Kỳ vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm tri thức để san sẻ cho người nhà cộng tham khảo!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp