5 Đặc điểm nổi bật iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus xách tay có thêm khả năng chống nước siêu đỉnh, giúp cho chiếc iPhone của Apple lần đầu tiên chịu được ngập sâu dưới 5 mét nước lên tới thời gian 30 phút. ≫≫ mua iphone ở đâu giá rẻ?

I. Đặc điểm nổi bật của iPhone 8 Plus

Apple đã làm cả thế giới phải choáng ngợp trước sự ra mắt cùng lúc 3 siêu phẩm: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Vậy sau đây chúng ta cùng Đánh giá thông báo về iPhone 8 Plus nhé! ≫≫ mua iphone ở đâu giá rẻ?

một. Kiểu dáng sang chảnh

Màn hình 5.5 inch với độ phân giải full HD Retina HD True Tone. Viền màn hính tương đối dày và có nút Home cảm ứng như vậy như đời trước iPhone 7 Plus.

Mặt lưng kính bo cong kết hợp cùng sườn kim khí thời thượng và đẳng cấp. Chính vì thế mà iPhone 8 Plus với được tính năng sạc không dây Qi 1 tính năng khôn xiết quan yếu đối sở hữu iPhone.

2. Cấu hình

Về cấu hình, iPhone 8 Plus mang RAM 3GB đi kèm mang hai mức dung lượng bộ nhớ là iPhone 8 Plus 64GB và iPhone 8 Plus 256GB. Với chip A11 Bionic – 6 nhân, iPhone 8 Plus mang khả năng xử lý mang tốc độ mau lẹ hơn đến 70% so có những đời máy trước.

3. Bộ camera kép “cực đỉnh”

iPhone 8 Plus có cụm camera kép nằm ngang, mang một tí cải biến nhẹ. Trong đó, cảm biến của camera kép vẫn duy trì là 12 MP, mang khẩu độ lần lượt F/1.8 và tele là F/2.8, hãng chỉ nhắc “lướt” về vấn đề sử dung các cái cảm biến cũng như những thuật toán ổn định hình ảnh mới tạo điều kiện cho người sử dụng thuận tiện chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng thấp hơn.

4. Khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP67

với kỹ thuật IP67 mới nhất , iPhone 8 Plus sẽ vẫn “miễn nhiễm 100%” trước khói bụi. Không mang một hạt nhỏ nào sở hữu thể xâm nhập qua lớp vỏ và dính vào những được những bộ phận bên trong của vật dụng.

đặc thù hơn, iPhone 8 Plus xách tay với thêm khả năng chống thấm siêu đỉnh, giúp cho mẫu iPhone của Apple lần trước hết chịu được ngập sâu dưới 5 mét nước lên đến thời gian 30 phút.

5. Các tính năng khác

iPhone 8 Plus còn sở hữu ti tỉ những tính năng “đỉnh” khác như thời kì sạc pin siêu nhanh sở hữu sạc không dây, hay được Apple tương trợ chức năng thực tiễn ảo AR cộng các kiểu dáng chuẩn mã hóa mới mang đến sườn hình cao hơn sở hữu chất lượng video sống động, chân thật chống sét nhà xưởng. Cộng thiết kế nhôm kính cường lực mang đến cho quý khách các trải nghiệm không thể lý tưởng hơn.

II. Vì sao nên chọn mua iPhone 8 Plus tại ShopDunk?

dễ dàng sở hữu iPhone 8 Plus mang các hình thức tìm thuận tiện tại ShopDunk!

1. Mua trả góp iPhone 8 Plus lãi suất 0 đồng với thẻ nguồn vốn vay

  • không cần phê duyệt hồ sơ hay cần bất kỳ hồ sơ giấy má phức tạp, giấy tờ nhanh chóng và đơn giản.
  • người mua lúc tra góp iPhone 8 Plus chỉ cần sở hữu thẻ nguồn vốn vay VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 ngân hàng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO xe gom rác
  • thời gian trả góp linh động trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho phần lớn các sản phẩm có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
  • Bạn sở hữu thể thanh toán trước 1 phần, trả góp 1 phần giá trị iPhone 8 plus (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng cộng tác mang ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp