Tìm Mua Siêu Phẩm iPhone Xs Max chính hãng Apple

Chúng ta đi tìm hiểu về iPhone Xs Max chính hãng Apple xuất xứ Mỹ (LL/A) 1 Sim (Full VAT) (64GB - Xám). Vì sao iPhone Xs Max chính hãng Apple xuất xứ Mỹ lại được săn đón đến vậy? Và địa chỉ tin cậy để mua iphone chính hãng ở đâu giá rẻ nhất?

iPhone Xs Max có kích thước to nổi bật so mang những thế hệ iPhone trước đây. Mang màn hình 6.5 inch, bạn sẽ mang các trải nghiệm cực kỳ mới mẻ và thú vị. Màn hình OLED công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED khién màu sắc, độ sáng, độ tương phản khôn xiết sống động. Bên cạnh đó, khoa học HDR cũng giúp chất lượng hình ảnh tăng và mượt mà hơn đáng đề cập. ≫≫ Mua iphone ở đâu giá rẻ nhất

1. Ngoài mặt sang trọng của iPhone Xs Max

iphone xs max

với thể thấy chênh lệch độ to màn hình giữa iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 khá sít sao; chỉ 0,1 inch trục đường chéo màn hình. Kể tính từ lúc Samsung ra mắt mẫu Galaxy Note đến giờ, màn hình của cái trang bị flagship này thường đạt đến 5,7 inch, to hơn so sở hữu màn hình của những loại iPhone dòng Plus vốn chỉ 5,5 inch.

Tại sự kiện rạng sáng ngày 13/9, Apple đã giới thiệu 2 thiết bị cao cấp mới gồm iPhone XS và iPhone XS Max và một mẫu iPhone XR có tầm giá phải chăng hơn.

2. Màn hình OLED thế hệ mới

iPhone Xs Max có màn hình OLED 6.5 inch to nhất của Apple trong khoảng trước tới nay. Nhưng ko vì thế mà gây cạnh tranh cho khách hàng. Mẫu mã viền màn hình tràn 4 cạnh giúp cho iPhone Xs Max thậm chí còn nhỏ gọn hơn iPhone 8 Plus. Còn gì lý tưởng hơn lúc chiếc iPhone của chúng ta vừa có màn hình to vừa thuận lợi tiêu dùng.

Phơi bày sự thật về iPhone Xs Max: Lớn nhất - Tốt nhất - Đắt nhất

sở hữu màn hình HDR OLED “Super Retina” 6.5 inch là màn hình lớn nhất từ ​​trước cho đến nay trên iPhone. Việc mang màn hình to đem đến cho bạn khá nhiều tiện ích. Giờ đây bạn có thể thuận lợi chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web,… các ống kính 12 megapixel đôi ổn định hình ảnh của bạn và phân phối zoom quang quẻ 2X, cũng như điều khiển độ sâu chế độ chân dung.

3. Camera kép nổi trội

Vẫn là camera kép 12 MP được sắp xếp thẳng đứng, sở hữu thêm bộ chống rung quang quẻ học OIS kép như iPhone X. Nhưng iPhone Xs Max mang phổ thông cải tiến hơn về camera trước giúp bạn sở hữu những tấm ảnh hài lòng nhất.
Hơn nữa, mang các điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh. Và đặc trưng là công nghệ nhận mặt và phát sáng những phần tử trong sườn hình. Chính những điều này đã làm cho nên vị trí số một về chất lượng hình ảnh mà ko 1 cái smartphone nào mang thể sánh được.

camera iphone xs max

4. Khả năng nhận diện khuôn mặt

ID là hệ thống bảo mật nhận mặt khuôn mặt mới của Apple nhờ vào cụm camera TrueDepth. Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tách sâu khuôn mặt của khách hàng. Cho dù người mua đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn sở hữu thể quét được khuôn mặt của họ.

Face Apple sở hữu thể đã giải quyết trên Face ID với iPhone X. Nhưng Apple đã khám phá khả năng tích hợp máy quét vân tay Touch ID vào màn hình của điện thoại sáng tạo hoặc máy tính bảng. Bạn có thể đặt ngón tay lên màn hình để quét nó, thay vì nút Home. Nó trình bày 1 màn hình cảm ứng có 1 lớp dấu vân tay mang thể tiêu dùng để giới thiệu hỗ trợ đa người dùng tăng.

face id iphone xs max nhận diện khuôn mặt

5. Tham số kỹ thuật và màu sắc

iPhone Xs Max được thiết bị bộ nhớ trong (ROM): iPhone Xs Max 64GB; iPhone Xs Max 256GB; iPhone Xs Max 512GB
RAM lên đến 4GB; hệ quản lý iOS 11.

không những thế có ba màu để bạn lựa chọn: Xám, Bạc, Vàng.

màu sắc iphone xs max

Apple cũng lần đầu tiên cảnh thiệu iPhone Xs Max 2 SIM. Không những thế chỉ có thị trường Trung Quốc là có bản tiêu dùng khay SIM kép. Khi mà các thị trường khác sẽ tiêu dùng 1 SIM vật lý và 1 SIM điện tử.

Khả năng không thấm nước của iPhone Xs Max là ở độ sâu 2m trong vòng 30p.

6. Tương trợ sạc không dây, sạc nhanh

Thật thuận lợi cho khách hàng bất chợt cần cắm điện trực tiếp, mà vẫn sạc đầy pin chóng vánh nhất. Bởi Apple đã tích hợp thành công tiêu chuẩn sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới của mình. (50% Pin chỉ trong 30 phút). Chọn lựa iphone xịn tại shopduck - hệ thống bán iphone chính hãng số 1 VN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp