Tìm mua iPhone 11 chính hãng Apple xuất xứ Hong Kong - Chính hãng ở đâu

iPhone 11 vẫn trang bị màn hình LCD 6.1 inch mà Apple gọi là Liquid Retina và phần khung viền nhôm. Đúng như dự đoán, mặt sau logo Apple đã được đưa v ề chính giữa và không còn sự xuất hiện của chữ “iPhone”. ≫≫ Mua iPhone chính hãng ở đâu uy tín?.

I. Đặc điểm đặc sắc của iPhone 11 mới – chính hãng (Full VAT)

một. Thiết kế đẳng cấp của iPhone 11

Apple vừa tung ra iPhone 11 nâng cấp cho iPhone XR năm ngoái. Phiên bản mới ra mắt được nâng cấp lên hai camera sau trong cụm hình vuông. Có 6 màu cho người mua lựa chọn, trong đấy có 2 màu mới: xanh lục và tím. Điểm khác biệt đáng chú ý là logo Apple được đặt ở chính giữa mặt sau của máy. ≫≫ Mua iPhone chính hãng ở đâu uy tín?.

Màu sắc của iPhone 11

2. Màn hình iPhone 2019

iPhone 11 vẫn vật dụng màn hình LCD 6.1 inch mà Apple gọi là Liquid Retina và phần sườn viền nhôm. Đúng như dự báo, mặt sau logo Apple đã được đưa v ề chính giữa và ko còn sự xuất hiện của chữ “iPhone”. Độ phân giải giải tương tự như trên iPhone XR 1792×828 pixel. Mật độ điểm ảnh của máy là 326 PPI

hai. Camera iPhone 2019

iPhone 11 được thiết bị hai Camera sau, cả hai đều mang độ phân giải 12MP. Camera thứ 2 gọi là Ultra Wide mang góc siêu rộng cho chúng ta mang trải nghiệm tốt hơn trong việc chụp phong cảnh. Chế độ Ultra Wide với thêm tuỳ chọn trong phần giao diện camera. Khi chụp 1 bức ảnh bao gồm 7 tấm khác nhau để cho ra 1 tấm tốt nhất và kèm theo mang tương trợ Machine Learning. Camera trước cũng được cải tiến 12MP có hỗ trợ quay phim 4K và Slow Motion (120 fps) để cho ra các video ấn tượng. Điều này sẽ phù hợp sở hữu những bạn nữ hay chụp selfie hoặc vlogger. Chúng ta ko còn lo lắng việc camera trước mang chất lượng kém nữa.

Apple có hỗ trợ thêm chế độ Night Mode để chúng ta chụp hình thấp hơn trong môi trường cực kì thiếu sáng. Nó sở hữu thêm cải tiến về chống rung OIS trên camera chính. Trong khoảng đó, có thể quay phim trong điều kiện phức tạp, đi lại nhiều.

sở hữu 1 bức ảnh đen thui, dựa vào chế độ Night Mode nhờ Machine Learning mà iPhone 11 cho ra những bức ảnh ko tưởng. Vùng tối được nâng sáng lên rất cao mà ko bị đổ vỡ nhiễu hạt trên ảnh.

không những thế Machine Learning cũng cho phép chúng ta chụp các bức ảnh HDR ấn tượng mà Apple gọi là Smart HDR. Đặc thù lúc chụp người, vùng tối và sáng được cân bằng phải chăng hơn và hậu cảnh phía sau vẫn sở hữu màu sắc và ánh sáng ngẫu nhiên nhất sở hữu thể.

3. Khả năng chống nước

iPhone 11 với khả năng chống thấm nước ở độ sâu 2m với thời gian khoảng 30 phút. Phổ thông khách hàng YouTube đã đưa tính năng này vào thể nghiệm và tới bây giờ nó vẫn hoạt động hoàn hảo như lời quảng cáo của Apple. Với sự tiến bộ nhanh chóng của khoa học, một số blogger kỹ thuật dự báo rằng Apple sở hữu thể triển khai 1 chiếc đầu đọc dấu vân tay mới; với thể tích hợp vào màn hình iPhone như trên một số điện thoại Android bây giờ. Tuy nhiên, Kuo – nhà phân tích tại TF International Securities lại không nghĩ rằng khả năng này sẽ xảy ra

4. Chip Apple A13 Bionic

iPhone 11 tiêu dùng chip Apple A13 Bionic, hiệu năng cao hơn và cải tiếng đông đảo về GPU. Vì thế sở hữu thể chơi game sở hữu độ hoạ phức tạp hơn. A13 phát triển trên tiến trình 7nm với CPU và GPU đều cao hơn 20% và tiết kiệm điện năng hơn. Quý khách sở hữu thể “xả láng” mang mọi tác vụ trên iPhone 11; cũng như có 1 trải nghiệm AR phải chăng hơn.

Và sở hữu những tính năng cải tiến trên camera mà Apple liên tiếp nhấn mạnh về Neural Engine hay Machine Learning. Và một phần nhờ vào khả năng xử lí từ con chip A13 số đông.

II. Sắm iPhone 11 giá thấp cùng chế độ bảo hành dài ở đâu?

1. Trả góp iPhone 11 lãi suất 0 đồng với thẻ nguồn đầu tư

  • không cần phê chuẩn giấy tờ hay cần bất kỳ thủ tục thủ tục phức tạp, hồ sơ nhanh chóng và thuần tuý.
  • các bạn khi trả góp chỉ cần với thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 ngân hàng cộng tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp linh động trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng. Áp dụng cho gần như những sản phẩm sở hữu giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
  • Bạn có thể thanh toán trước 1 phần, trả góp 1 phần giá trị sản phẩm (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng hiệp tác với ShopDunk: Sacombank Citybank, Eximbank, HSBC; Maritimebank; SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB; Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp