IPhone X chính hãng Apple xuất xứ Mỹ - Chính hãng có điểm nổi bật gì?

Apple sử dụng 1 loạt cảm biến ở mặt trước kết hợp với máy quét ánh sáng nhằm vẽ lên biểu đồ khuôn mặt với hơn 30.000 điểm chấm. Sau đó tái tạo hình dáng khuôn mặt theo biểu đồ 3D với các chi tiết cụ thể về độ lồi lõm của bề mặt. ≫≫ Mua iPhone chính hãng ở đâu uy tín?.

I. Đặc điểm nổi bật của iPhone X

1. Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

có mẫu mã tràn viền, ko mang nút Home, iPhone X có màn hình Super Retina hoàn toàn mới, tấm nền Oled mang kích thướng 5,8 inches, có độ phân giải 2436 x 1125 pixel mang mật độ điểm ảnh cao chất ngất tới 458 ppi. >> Mua iPhone chính hãng ở đâu uy tín?

2. Màn hình OLED thế hệ mới

Màn hình ngoại hạng kết thúc mọi điểm yếu của những đời iPhone trước đây, iPhone X với màn hình tràn cạnh sở hữu tỷ lệ hiển thị lên đến hơn 80%.

đặc trưng, có màn hình OLED thế hệ mới giúp cho siêu phẩm này phát triển thành tuyệt vời hơn cũng như phung phá ít năng lượng hơn.

3. Camera kép vượt bậc

mang cameral kép sở hữu độ phân giải 12MP, đèn flash led truetone 4 bóng hài hòa mang hai ống kính đều được tích hợp tính năng rung quang quẻ học cho hình ảnh rõ nét, chân thật như đang nhận ra hình ảnh ngoài đời thực vậy.

Hơn nữa, sở hữu các điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh và đặc biệt là công nghệ nhận diện và phát sáng những phần tử trong sườn hình. Chính những điều này đã làm nên vị trí số 1 về chất lượng hình ảnh mà không một loại smartphone nào với thể sánh được.

4. Khả năng nhận biết khuôn mặt

Face ID là hệ thống bảo mật nhận biết khuôn mặt mới của Apple, nhờ vào cụm camera TrueDepth. Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tích sâu khuôn mặt của người dùng. Vì thế dù quý khách đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn mang thể quét được khuôn mặt của họ.

Apple tiêu dùng 1 loạt cảm biến ở mặt trước kết hợp sở hữu máy quét ánh sáng nhằm vẽ lên biểu đồ khuôn mặt sở hữu hơn 30.000 điểm chấm. Sau đấy tái tạo dạng hình khuôn mặt theo biểu đồ 3D có những chi tiết cụ thể về độ lồi lõm của bề mặt.

Chính điều này sẽ giảm tối đa tỉ lệ rủi ro khi tiêu dùng, theo những gì công bố thì khả năng nhận mặt sai của Face ID chỉ rơi vào 1/1.000.000.

5. Hỗ trợ sạc ko dây, sạc nhanh

Thật tiện lợi cho quý khách tự dưng cần cắm điện trực tiếp, không gây hiểm nguy mà vẫn sạc đầy pin chóng vánh nhất. Bởi Apple đã tích hợp thành công tiêu chuẩn sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới của mình (50% pin chỉ trong 30 phút)

6. Chống nước và chống bám bụi

ngoài ra, iPhone X còn sở hữu khả năng chống bám bụi và chống nước siêu việt.

7. Công nghệ thực tế ảo

iPhone X trở nên quyến rũ hơn sở hữu khoa học thực tiễn ảo giúp cho người sử dụng mang thể hóa thân biến thể theo nhiều hình trạng các nhận vật khác nhau, đây chính là 1 khoa học giải trí xuất sắc duy nhất.

không những thế, Apple cũng demo khả năng năng chơi game bằng kỹ thuật thực tiễn ảo tăng cường trên iPhone X.

Apple đã chính thức tung ra iPhone X vào ngày 3/11 với giá trong khoảng 999 đô la Mỹ cho hai phiên bản là 64GB và 256GB.

II. tậu Apple iPhone X giá phải chăng ở đâu?

Hãy đến với ShopDunk – hệ thống bán lẻ điện thoại trên toàn quốc hiện sẽ sản xuất cho các bạn sản phẩm Apple iPhone X trong thời gian sớm nhất khi được dịch vụ ra mắt cùng với việc bán tầm giá khôn cùng hấp dẫn, chế độ hậu mãi khôn xiết thấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp