Điện thoại iphone của bạn sẽ thông minh hơn nhờ 5 thay đổi nhỏ trên IOS 14

Bạn có thể lưu bản dịch trong tab Favorites để dễ dàng truy cập và bạn cũng có thể xem lịch sử gần đây của mình. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

Tại sự kiện WWDC 2020, Apple đã đem lại gần như đổi thay trên hệ điều hành iOS 14 đặc thù là về mặt giao diện màn hình chính. Trong số đấy phải nhắc tới việc: bổ sung Widgets, tin nhắn đội ngũ được cải tiến hơn, đưa khả năng dịch thuật lên tầm cao mới… những tính năng đó đều mang tiêu chí biến iPhone của bạn phát triển thành thiết bị sáng tạo hơn. >> mua iphone chính hãng ở đâu?

1. IOS 14 giúp trải nghiệm WatchOS 7 tốt hơn

ví như bạn muốn dùng thử nền tảng WatchOS 7 mới của Apple ngay bây giờ, bạn sẽ cần chuyển vận xuống iOS 14 beta về iPhone và cài đặt trên điện thoại của mình.

Apple đã ra mắt watchOS 7 cùng sở hữu iOS 14 trong sự kiện WWDC và hệ điều hành mới của Apple Watch đi kèm có một số tính năng hấp dẫn.

ví như bạn muốn tiêu dùng nó trước khi phát hành chính thức vào mùa thu này, bạn mang thể vận chuyển xuống ngay bây giờ để trải nghiệm đồng thời giữa Apple Watch và iPhone của mình.

thay-doi-nho-tren-ios-14-1

2. Đổi thay Widgets trên màn hình chính

mang iOS 14 beta trên iPhone, bạn có thể mang Widgets về màn hình chính như trên nền tảng Android. Hơn nữa, bạn sở hữu thể điều chỉnh kích thước và bố trí chúng theo phương pháp bạn muốn.

Apple cũng giới thiệu 1 thứ gọi là Smart Stack, 1 widget vĩnh viễn trên màn hình chính mà bạn có thể tùy chỉnh. Bạn mang thể chọn các dòng nó hiển thị hoặc bạn sở hữu thể tự động buộc phải những widget để hiển thị tùy thuộc vào thời kì trong ngày.

một thí dụ là tiện thể ích Thời tiết hiển thị cho bạn những sự kiện thời tiết khắc nghiệt và biểu đồ lượng mưa vào giờ tới. Tuy nhiên còn với Thư viện widget nơi bạn có thể quản lý những widget của bên thứ ba và khám phá các widget khác.

3. Tin nhắn được cải tiến hơn trên iOS 14

Apple đã thực hiện một loạt các cải tiến cho ứng dụng Tin nhắn đối mang bản sử dụng thử iOS 14 beta trên iPhone của bạn. Trước hết, Apple thực hiện 1 số bổ sung cho Memoji, mang các tùy chọn tùy chỉnh mới bao gồm kiểu tóc mới, mũ nón, khăn che mặt, và đa dạng hơn nữa.

tuy nhiên, bạn sở hữu thể ghim những cuộc đối thoại quan trọng nhất của bạn vào đầu danh sách cuộc trò chuyện của bạn để chúng mang thể tiện dụng tróc nã cập, bạn cũng sở hữu thể xem trả lời trong đa số cuộc hội thoại hoặc dưới dạng chủ đề của riêng họ.

4. Khả năng dịch thuật cải tiến lên tầm cao mới

nếu bạn đi du lịch ở nơi có tiếng nói khác, bạn mang thể sử dụng áp dụng dịch mới của Apple. Trong chế độ hội thoại chúng cho phép bạn chuyển iPhone sang màn hình ngang và chạm vào nút micrô để nói điều gì đấy. Sau đấy, hệ thống sẽ tự động chuyển đoạn thu thanh ấy về tiếng nói thứ hai như bạn đã cài đặt từ trước.

Bạn sở hữu thể lưu bản dịch trong tab Favorites để thuận lợi truy nã cập và bạn cũng có thể xem lịch sử gần đây của mình. Không những thế, bạn mang thể dùng các tính năng của áp dụng cho những tiếng nói đã vận chuyển xuống và nó sẽ giữ bản dịch của bạn ở chế độ riêng tây mà không phải kết nối internet.

5. Thư viện vận dụng mới

Thư viện áp dụng là 1 trong các thay đổi to nhất trên iOS 14 và bạn với thể tiêu dùng thử ngay hiện giờ phê chuẩn iOS 14 beta. Thư viện vận dụng có thể được sắm thấy ở cuối trang màn hình chính bằng cách thức bạn vuốt từ trái qua phải.

Đối sở hữu tính năng này, chúng tự động sắp xếp những ứng dụng của bạn theo từng chủ đề. Bạn sẽ nhận thấy gợi ý cho vận dụng được thêm cách đây không lâu. Nó cũng bao gồm chức năng kiếm tìm để bạn với thể thuận tiện tìm kiếm ứng dụng bạn cần tìm nhanh hơn.

Apple nghe đâu đã bỏ ra phần nhiều công sức và nghiên cứu để mang thể cho ra mắt 1 phiên bản iOS 14 hoàn chỉnh. Hệ quản lý được Nhận định là đựng chứa những tính năng cần yếu mà iFan đã mong muốn trong khoảng lâu. Bên cạnh đó đây cũng là cách thức để “Táo Khuyết” đổi thay mình trong năm 2020. Đừng quên lép qua ShopDunk để cập nhật rộng rãi thông tin hữu ích nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp