Công Ty Phân Phối Khóa Giàn Giáo Giá Sỉ Trên Toàn Quốc

Được cung ứng trên dây chuyền đương đại, chất liệu nhập cảng cộng nhóm kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, khóa giàn giáo hay còn được gọi là cùm giàn giáo thuộc phụ kiện giàn giáo của doanh nghiệp Cổ Phần Làng Rùa được xem là sản phẩm cơ khí vun đắp an toàn, chóng vánh, bền vững trong việc liên kêt những ống thép, cột chống ở những góc từ 0-360 độ hoặc thanh ống bao che ngoài Công trình tạo thành hệ khuông cứng cáp được sử dụng chính yếu cho các Dự án vun đắp, những hệ thống lan can trên sàn thao tác.

Sản phẩm khóa giàn giáo của Làng Rùa được khiến cho từ sắt, thép cao cấp hài hòa bulong sở hữu các con phố ren chắc chắn. Bề mặt cùm giàn giáo còn được phủ lớp mạ kẽm dầy chống oxi hóa để mang thể sử dụng trong mọi môi trường ẩm thấp hay mang độ ăn mòn cao,… Sản phẩm cam kết cứng cáp, an toàn được phần nhiều tổ chức tin sử dụng và đặt hàng số lượng to. Cùm giàn giáo với tính áp dụng cao, linh hoạt, cấu trúc gọn nhẹ nên việc chuyển vận phát triển thành thuận tiện. Đối mang công việc gắn kết, túa thì đơn giản, chóng vánh nên không yêu cầu lao động với trình độ cao.

khóa giàn giáo, cùm giàn giáo

dòng Khóa giàn giáo, cùm giàn giáo là trong khoảng được khái quát để phụ vụ lĩnh vực cơ khí vun đắp, góp phần xúc tiến hiệu xuất công việc cũng như an toàn cho công nhân. Hiện giờ có hai chiếc là: Cùm xoay giàn giáo và Cùm tĩnh giàn giáo hay còn được gọi là cùm nhất quyết, cùm chết.

Cùm xoay:

Cùm xoay (cùm xoay giàn giáo) được cấu tạo bởi 2 cụm sở hữu thể quay 360 độ, sử dụng đơn thuần mang thể đặt ở mọi vị trí cần liên kết, dỡ lắp chóng vánh, vận chuyển dể dàng, tăng hiệu suất công tác. Cùm xoay tiêu dùng bu long D12-D17 để đảm bảo kiên cố lúc khóa vào những ống sắt được an toàn nhất.

khóa giàn giáo, cùm giàn giáo, cùm tĩnh

Cùm tĩnh:

Cùm tĩnh hay còn gọi là cùm chết, cùm khăng khăng được cấu tạo bởi hai cụm nhất định chỉ tiêu dùng để liên kết các ống thép ở 1 góc nhất định 90 độ mà thôi.

khóa giàn giáo, cùm giàn giáo, cùm xoay

thông số kỹ thuật

thông số Cùm Tĩnh Cùm Xoay
Chất liệu Sắt, Thép Sắt, Thép
Bề mặt Mạ kẽm chống rỉ Mạ kẽm chống rỉ
Quy cách thức
  • 42 mmx 49mm
  • 42 mmx 49mm
Độ dầy hai,5 mm – 2,8 mm B2,5 mm – hai,8 mm
Trọng lượng 0,55 kg 0,55 kg
Bulong M12 M12

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp