Phát hiện người yêu là anh em cùng cha khác mẹ khi Giám định ADN hành chính

Sarah và tôi không đề cập gì mang nhau từ lúc đấy. Ngay sau lúc tôi viết xong các mẫu này, Sarah đã quét dọn đồ đoàn và rời khỏi căn hộ.

Bạn gái tôi (tạm gọi là Sarah) xét nghiệm ADN và tôi đã hò hẹn được hơn 1 năm và mối quan hệ đang rất tích cực. Cả 2 chúng tôi đều sinh ra và lớn lên ở cộng 1 thị thành và quen biết nhau khi đang học đại học qua 1 người bạn chung.

Vào lễ Giáng sinh năm ngoái - xét nghiệm ADN, Sarah quyết định dọn tới ở cùng tôi trong mấy ngày nghỉ. Tôi cũng quyết định ở lại căn hộ thay vì đi đâu đấy.

chỉ cần khoảng này, Sarah đã mua cho cả 2 đứa 1 bộ rà soát DNA. Bởi vì cả 2 chúng tôi đều được sinh ra bằng thụ tinh trong ống thử. Bố đẻ chúng tôi là các người hiến tinh trùng trong nhà băng tinh trùng do bố nuôi chúng tôi bị vô cơ. Chúng tôi hi vọng sẽ tậu ra bố đẻ của mình duyệt dịch vụ này - xét nghiệm ADN huyết thống.

gần một tháng sau, chúng tôi nhận kết quả qua máy tính tư nhân. Chúng tôi so sánh những thông tin về mặt sức khoẻ và tổ tông của mình nhưng không có gì đặc trưng. Thậm chí, tôi còn biết được rằng mình chỉ mang 2% gien của người Mỹ bản địa. Cho đến khi, chúng tôi đọc tới phần ‘người thân qua DNA…’

Sarah nắm chặt tay tôi và kể ‘Em hi vẳng cả 2 chúng ta đều sắm được cha đẻ’. Sau đấy, tôi mở phần của tôi…

Ở phần đầu màn hình, tôi trông thấy tên của Sarah… ‘27% DNA chung với… em gái…’

Sarah khởi đầu cười nồng nặc và bảo tôi đừng đùa nữa. Tôi không phản ứng gì mà chỉ nhìn châm bẩm vào màn hình trong sự hoài nghi.

Sau đó, tôi lấy máy tính xách tay của cô ấy và mở phần ‘người thân qua DNA’ của cô ấy. Chúng tôi trông thấy cộng một thông tin. Tên tôi ở phần đầu của thông báo.

Ngay lúc đó, não tôi như ngừng hoạt động.

‘Tôi đã quan hệ tình dục mang em gái cộng cha khác mẹ của mình. Chết tiệt!’.

Tôi khởi đầu thở nhanh và rơi vào tình trạng ‘sốc’. Tôi không thể nhớ được Sarah đã đề cập hay làm gì vào lúc đó.

6 giờ sau lúc đang ngồi gõ những mẫu này, toàn thân tôi như run lên. Không với từ nào sở hữu thể biểu thị được tâm cảnh của tôi khi đấy. Sở hữu thể nói tôi bị tổn thương. Một phần trong tôi vẫn không ngừng hình dong việc tôi yêu Sarah phổ thông đến mức nào, sau đấy tôi nhìn thấy mối quan hệ của chúng tôi là loạn dâm. Tôi thực sự cảm thấy kinh tởm, thậm chí tôi đã với ý định tự tận.



Sarah và tôi ko nhắc gì mang nhau trong khoảng khi ấy. Ngay sau khi tôi viết xong những mẫu này, Sarah đã dọn dẹp đồ đạc và rời khỏi căn hộ.

Còn tôi thì chỉ muốn ở lì trong phòng. Thực tại, việc chúng tôi đến từ cộng một đô thị đã khiến cho nâng cao tỷ lệ này lên gần như.

Tôi ko cho phép các san sẻ này của tôi được dùng để khiến cho bất kỳ bộ phim hay cuốn sách nào.

Sau lúc đăng tải, chàng trai này đã cập nhật thêm rằng, hiện tại anh đã tĩnh tâm trở lại nhờ mang bạn bè khích lệ và cho lời khuyên. Anh nghĩ phương pháp tốt nhất sở hữu anh và Sarah ngày nay là quay về nhà và Nhận định xem mọi chuyện đã xảy ra như thế nào. Rồi sau ấy, họ sẽ phải chấp nhận sự thật ấy.

Cậu cũng hẹn sẽ cập nhật tình hình sau.

với các người ko tin thông tin này là thật, tác kém chất lượng của những loại chia sẻ đã đăng vận chuyển thêm cả bằng chứng về thông tin DNA của anh.
N. Thảo (Theo Reddit)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp