Hẹn hò được 1 năm khi Giám định ADN hành chính mới biết là anh em

Sarah và tôi không kể gì với nhau trong khoảng lúc đó. Ngay sau khi tôi viết xong những dòng này, Sarah đã thu vén đồ đoàn và rời khỏi căn hộ.

Bạn gái tôi (tạm gọi là Sarah) xét nghiệm ADN và tôi đã hò hẹn được hơn một năm và mối quan hệ đang rất khả quan. Cả hai chúng tôi đều sinh ra và to lên ở cùng 1 tỉnh thành và quen biết nhau lúc đang học đại học qua một người bạn chung.

Vào lễ Giáng sinh năm ngoái - xét nghiệm ADN, Sarah quyết định dọn tới ở cộng tôi trong mấy ngày nghỉ. Tôi cũng quyết định ở lại căn hộ thay vì đi đâu ấy.

chỉ cần khoảng này, Sarah đã mua cho cả hai đứa một bộ rà soát DNA. Bởi vì cả hai chúng tôi đều được sinh ra bằng thụ tinh trong ống thử. Bố đẻ chúng tôi là những người hiến tinh trùng trong ngân hàng tinh trùng do bố nuôi chúng tôi bị vô sinh. Chúng tôi hi vọng sẽ tìm ra bố đẻ của mình duyệt dịch vụ này - xét nghiệm ADN huyết thống.

gần một tháng sau, chúng tôi nhận kết quả qua máy tính tư nhân. Chúng tôi so sánh các thông tin về mặt sức khoẻ và ông cha của mình nhưng ko với gì đặc thù. Thậm chí, tôi còn biết được rằng mình chỉ có 2% gien của người Mỹ bản địa. Cho đến khi, chúng tôi đọc tới phần ‘người thân qua DNA…’

Sarah nắm chặt tay tôi và kể ‘Em hi vọng cả 2 chúng ta đều sắm được cha đẻ’. Sau đấy, tôi mở phần của tôi…

Ở phần đầu màn hình, tôi nhìn thấy tên của Sarah… ‘27% DNA chung với… em gái…’

Sarah bắt đầu cười nồng nực và bảo tôi đừng đùa nữa. Tôi không bức xúc gì mà chỉ nhìn châm bẩm vào màn hình trong sự hiềm nghi.

Sau ấy, tôi lấy máy tính xách tay của cô đấy và mở phần ‘người thân qua DNA’ của cô đó. Chúng tôi nhận ra cùng một thông báo. Tên tôi ở phần đầu của thông tin.

Ngay khi đó, não tôi như ngừng hoạt động.

‘Tôi đã quan hệ tình dục có em gái cộng cha khác mẹ của mình. Chết tiệt!’.

Tôi khởi đầu thở nhanh và rơi vào hiện trạng ‘sốc’. Tôi chẳng thể nhớ được Sarah đã kể hay làm cho gì vào khi đó.

6 giờ sau khi đang ngồi gõ các loại này, toàn thân tôi như run lên. Không mang từ nào có thể biểu đạt được tâm trạng của tôi khi đấy. Có thể nhắc tôi bị tổn thương. 1 Phần trong tôi vẫn ko dừng nghĩ đến việc tôi yêu Sarah rộng rãi đến mức nào, sau ấy tôi trông thấy mối quan hệ của chúng tôi là loạn dâm. Tôi thực thụ cảm thấy ghê tởm, thậm chí tôi đã mang ý định tự sát.



Sarah và tôi không nhắc gì mang nhau từ lúc đó. Ngay sau khi tôi viết xong những mẫu này, Sarah đã thu vén đồ đoàn và rời khỏi căn hộ.

Còn tôi thì chỉ muốn ở lì trong phòng. Thực tiễn, việc chúng tôi đến từ cộng một đô thị đã khiến nâng cao tỷ lệ này lên phần nhiều.

Tôi không cho phép các san sớt này của tôi được dùng để làm bất kỳ bộ phim hay cuốn sách nào.

Sau khi đăng vận tải, chàng trai này đã cập nhật thêm rằng, hiện tại anh đã tĩnh tâm trở lại nhờ sở hữu bạn bè cổ vũ và cho lời khuyên. Anh nghĩ cách thấp nhất với anh và Sarah bây giờ là quay về nhà và Đánh giá xem mọi chuyện đã xảy ra như thế nào. Rồi sau ấy, họ sẽ phải bằng lòng sự thật đấy.

Cậu cũng hứa hẹn sẽ cập nhật tình hình sau.

có những người không tin thông tin này là thật, tác giả của các chiếc san sớt đã đăng chuyển vận thêm cả chứng cớ về thông báo DNA của anh.
N. Thảo (Theo Reddit)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp