Người đàn ông ngoại quốc lại nhận được kết quả Xét nghiệm ADN đáng thất vọng

Khi chị ghi tên tuổi 3 đứa trẻ vào đơn xét nghiệm, bà Nguyễn Thị Nga ngạc nhiên vì cả 3 đứa trẻ đều có tên, tuổi trùng khớp với 3 đứa trẻ người đàn ông ngoại quốc đưa mẫu đến xét nghiệm trước đây.

Người đàn ông nước ngoài ở phòng xét nghiệm

phổ quát người nước ngoài đến trọng tâm xét nghiệm ADN và kỹ thuật di truyền đề xuất xét nghiệm huyết thống để được đưa con về nước sum hiệp hoặc sắm lại con… Trong đó mang 1 trường hợp khiến những viên chức trung tâm này chú ý.

‘Người đàn ông này đề nghị xét nghiệm ADN quan hệ cha - con mang 2 bé trai’, bà Nguyễn Thị Nga, giám đốc trọng điểm, cho biết.

Ông bắt buộc được nhận kết quả qua email bởi chiều hôm đấy ông phải bay về nước, một tháng sau ông mới trở lại Việt Nam.

loại tóc sử dụng để xét nghiệm ADN

Kết quả xét nghiệm hơi bất thần - xét nghiệm ADN huyết thống, 2 đứa trẻ đều không phải là con của ông ta.

‘Vài hôm sau, chúng tôi nhận được bức thư điện tử của người này sở hữu nội dung muốn xin thêm một bản kết quả xét nghiệm bằng tiếng Việt và hẹn sẽ trực tiếp tới trọng điểm để nhận’, bà Nga nói tiếp.

một tháng sau, ông lại đến trung tâm để xét nghiệm thêm 1 bé trai nữa. Kết quả cho thấy đứa trẻ thứ 3 cũng không hề là con của ông.

có nhẽ đã đoán được kết quả, lần xét nghiệm này ông đồng hành 1 nữ trạng sư.

Nữ luật sư cho biết, người đàn ông nước ngoài nhận thấy những đứa con không giống có mình nên quyết định tới phòng xét nghiệm ADN để mua câu trả lời. Sau khi với kết quả như trên, người này đang nhờ văn phòng trạng sư làm những giấy tờ ly hôn với người vợ Việt.

Khoảng hai tuần sau đó, 1 đàn bà trên 30 tuổi dẫn theo 3 người con trai đến trung tâm. Người đàn bà đề nghị xét nghiệm ADN giữa 3 đứa con trai của chị và một người đàn ông Việt.

lúc chị ghi tên tuổi 3 đứa trẻ vào đơn xét nghiệm, bà Nguyễn Thị Nga kinh ngạc vì cả 3 đứa trẻ đều có tên, tuổi trùng khớp mang 3 đứa trẻ người đàn ông ngoại quốc đưa cái tới xét nghiệm trước đây.
các khoa học viên ở phòng xét nghiệm ADN.

Lần xét nghiệm này cho kết quả 3 đứa trẻ là con người đàn ông Việt Nam do người phụ nữ trên sản xuất loại. Các chỉ số gen cũng chứng minh chúng là 3 đứa trẻ được xét nghiệm sở hữu người đàn ông ngoại quốc trước đây.

lúc trao tờ kết quả, bà Nga được biết người nữ giới này và người đàn ông ngoại quốc là vợ chồng. Không những thế chị san sớt mình lấy chồng chẳng hề bởi tình ái. Bất đồng ngôn ngữ, dị biệt về văn hóa… nên cuộc sống hôn nhân của họ không hạnh phúc.

Họ phần lớn ly thân lúc chị ở Việt Nam còn người kia trở về nước.

Sau ấy, chị tuần tự sở hữu thai và sinh 3 người con nhưng không với đứa trẻ nào là con của chồng người nước ngoài.

bây giờ chị và người đàn ông nước ngoài đang hoàn tất hồ sơ ly hôn. Chị sẽ đến có người đàn ông Việt mà chị đang yêu để các con chị được sống sở hữu người bố thật sự của chúng.

bí hiểm giấu kín suốt 30 năm của người mẹ

1 cặp vợ chồng khác cộng xuất hiện tại trọng tâm phân tách ADN và kỹ thuật di truyền để nhận kết quả cũng khiến bà Nga chú ý.

Trước tờ giấy kết luận đứa trẻ là con của cả hai, nét mặt anh Lê Văn Hoàng (30 tuổi), người đàn ông đồng hành vợ, vẫn còn ngần ngừ.

tuồng như đoán biết sự ngờ vực trong lòng chồng, người vợ kể mang bà Nga: ‘Tôi khổ lắm. Sinh cho anh ấy 1 bé trai đẹp đẽ, tuấn tú như thế. Tưởng anh yêu chiều con lắm, hóa ra anh lại ngờ vực suốt bao năm qua’.

Theo ấy, anh Hoàng mang kiểu dáng thường nhật khi mà con anh càng lớn càng tuấn tú. Điều này khiến anh không giảm thiểu khỏi những hồ nghi và làm gia đình lục sục suốt một thời kì dài.

Để trả lời mọi nghi ngờ, cả hai đã đến phòng xét nghiệm ADN. Không những thế kết quả xét nghiệm chừng như vẫn chưa thuyết phục được người chồng.

Chiều cộng ngày, anh Hoàng quay lại trọng tâm. Lần này, anh đi 1 mình. Vừa gặp bà Nga, anh Hoàng đã hỏi về sự chuẩn xác của kết quả xét nghiệm lúc sáng.

‘Tôi hỏi lại anh ta: ‘Anh nghĩ rằng chúng tôi đã thông đồng có vợ anh để có kết quả này?’, bà Nga nói lại.

Người chồng vội giải thích: ‘Không phải vậy, là tôi sợ cô đó lại khóc lóc như sáng nay, trung tâm thương tình cho kết quả như ý của cô đấy. Bà nhìn xem tôi mang ngoại hình thế này vì sao con lại đẹp trai như vậy? Bạn bè tôi 10 người thì 9 người kể tôi bị cắm sừng’.

Bà Nga phân tích: ‘Chúng tôi ko can thiệp vào kết quả trên. Bên cạnh đó, 1 đứa trẻ khi sinh ra sở hữu thể giống bố, giống mẹ hoặc ko giống cả 2 mà sở hữu thể giống sở hữu 1 người thế hệ trước của cả hai bên’.

mặc dầu ra về nhưng sự hồ nghi vẫn hiện rõ trên gương mặt người đàn ông ấy. Ngoài ra vài hôm sau, đại diện trọng điểm nhận được 1 cuộc điện thoại. Đầu dây bên kia là anh Hoàng. Bằng giọng điệu vui vẻ anh chia sẻ: ‘Tôi đã hoàn toàn xóa bỏ nỗi nghi ngờ vợ’.

Người khiến cho anh đổi thay suy nghĩ chính là mẹ. Sau lúc đi xét nghiệm về thấy con vẫn nghi ngờ, bà kể cho anh nghe 1 bí mật thế cuộc mình. Đấy là lúc còn trẻ, cũng như phổ thông cuộc hôn nhân ‘cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy’ thời bấy giờ, bà bị ép lấy 1 người bà ko với tình cảm, chính là bố của anh Hoàng ngày nay.

Người bà yêu là một tuổi teen đẹp trai, tài hoa nhưng gia cảnh nghèo khó nên ông bà ngoại anh không ưng ý.

khổ cực vì bị trong khoảng hôn, người giới trẻ này đã bỏ xứ đi khiến cho ăn. Ngoài ra anh không biết giữa họ đã sở hữu 1 người con chung, chính là anh Hoàng. May mắn con trai sinh ra không giống người yêu cũ nên mẹ anh sở hữu thể che giấu được bí hiểm của mình.

‘Mẹ tôi đề cập, con trai của tôi càng to càng giống người yêu cũ của mẹ. Cho nên khi tôi nghi ngờ vợ với quan hệ ngoài luồng, bà luôn luôn cổ vũ tôi và bênh vực con dâu.

Bà nói, bà định đưa bí ẩn này tới lúc nhắm mắt nhưng vì sự nghi ngờ của tôi có nguy cơ khiến cho ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên bà bắt bắt buộc kể sở hữu tôi’, anh nhắc thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp