Kết quả Giám định ADN huyết thống 3 lần vẫn ko tin

Căn nhà mà gia đình tôi sống mấy chục năm qua bác mẹ quyết định bán để chia sau ly hôn. Khi dọn tủ cất thủ tục tôi vô tình trông thấy ba tờ kết quả xét nghiệm ADN của tôi và ba. Tôi rất bất thần.

Tôi năm nay 21 tuổi, là sinh viên đại học năm ba. Ba tôi 60 tuổi. Trước đây, ba mẹ tôi mang một quán cà phê kinh doanh tương đối đắt. Ba năm trước - xét nghiệm ADN, ba mẹ tôi ly hôn thì chuyện buôn bán ế ẩm hẳn. Hiện ba và mẹ đã sang quán để chia tiền cho nhau.

Tôi và em gái ở mang mẹ. Còn ba, dọn ra ngoài sống cộng người phụ nữ khác. Dù mang mẹ ba luôn khó chịu lúc gặp, nhưng với 2 chị em tôi, ba rất để ý. Mấy chục năm qua, tôi luôn thấy ba là người tốt , yêu thương, bao bọc chị em tôi.


hôm qua , tôi cùng mẹ dọn đồ để chuyển sang nhà mới. Căn nhà mà gia đình tôi sống mấy chục năm qua bố mẹ quyết định bán để chia sau ly hôn. Khi dọn tủ cất thủ tục tôi vô tình trông thấy ba tờ kết quả xét nghiệm ADN của tôi và ba. Tôi rất bất ngờ.

Thấy tôi cầm ba tờ giấy ấy trên tay, mẹ đã khóc - Dịch vụ xét nghiệm ADN. Mẹ kể , thật ra, thời kì qua, ba yêu thương tôi chỉ là hình thức kiểu dáng . Thực ra, trong khoảng khi tôi tròn một tuổi, ba luôn nghĩ, tôi là con người khác, vì tôi giống mẹ.

Ba ghen tuông mang mẹ. Ba cho rằng, mẹ đã bồ bịch để sinh ra tôi, vì thế mới lấy tóc của tôi đi xét nghiệm huyết tộc rộng rãi lần. Dù kết quả ở ba nơi khác nhau đều biểu hiện cha con cùng huyết hệ , nhưng ba ko tin. Ba nhắc - xét nghiệm ADN, vì với sự can thiệp của mẹ mới cho ra kết quả đấy .

bao nhiêu năm qua, vì sợ tôi buồn mẹ đã giấu. Mẹ nhắc , muốn giữ chuyện này cho 1 mình mẹ biết. Thật sự, hiện giờ tôi rất sốc. Cầm sự thực trên tay mà tôi cứ ngỡ mình đang nằm mơ , mở mắt ra sẽ hết...

Theo B.A (TP HCM) (VNN)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp