Giám định ADN huyết thống mới biết con nuôi 24 năm ko phải con mình

Tháng 1/2018, người giúp việc mất tích nọ bất thần giao thông lại và nói chính mình đã bắt cóc "cậu chủ" lúc xưa. Bà này cho biết hiện giờ sẵn sàng trao trả lại con.

Năm 1992, cậu con trai 1 tuổi của gia đình bà Zhu - xét nghiệm ADN, hiện 53 tuổi, ở Trùng Khánh, đã biến mất cộng người bảo chiếc tên He.

Sau 3 năm tìm kiếm, bà Zhu thấy 1 cậu bé giống con trai mình trong hàng ngũ trẻ thơ bị bắt cóc được chính quyền giải cứu ở Hà Nam. Tòa án quần chúng. # Vô thượng Hà Nam đã cho gia đình bà xét nghiệm ADN với đứa trẻ. Kết quả cho thấy em bé là con ruột của bà.

Bà Zhu vẫn luôn tin đấy là con mình - xét nghiệm ADN. Cho tới tháng 1/2018, người giúp việc mất tích nọ bất thần giao thông lại và nói chính mình đã bắt cóc "cậu chủ" lúc xưa. Bà này cho biết bây giờ sẵn sàng trao trả lại con.

những xét nghiệm ADN cho thấy con trai của người giúp việc này - hiện mang tên Liu Jinxin - mới đích thực là con ruột của bà Zhu.


"Tôi đã ko đi khiến cho vào ngày hôm sau lúc biết kết quả - Dịch vụ xét nghiệm ADN. Tôi đã uống khoảng hai lít rượu", Liu đề cập . Chàng trai 28 tuổi cho biết anh đã rất sốc. Trong suốt khoảng thời kì ở cùng người giúp việc mà anh luôn tin là mẹ ruột, anh đã sở hữu cuộc sống tương đối nặng nhọc , lang bạt kì hồ khắp nơi và từng bị trầm cảm năm 2017.

khi mà đó , cậu con trai "giả" của bà Zhu cho biết sẽ luôn coi đấy là gia đình mình.

Tháng 7/2018 - xét nghiệm ADN, bà Zhu đã kiện Tòa án dân chúng vô thượng Hà Nam 2,95 triệu tệ (9,9 tỷ đồng), buộc phải đền bù những khổ cực về ý thức và tầm giá nuôi dậy cậu bé ko phải là con bà trong hơn 20 năm qua.

Tòa án đã xin lỗi gia đình bà Zhu, và lý giải là do công nghệ xét nghiệm ADN ngày trước còn phổ biến thiếu sót nên mới dẫn đến sự việc như vậy. Tòa án cho hay họ không vi phạm bất kỳ lề luật hay quy định nào.

Cuối tháng 5 cách đây không lâu , 2 bên không nhất trí về khoản bồi thường , nên vụ việc sẽ được đưa ra xét xử tiếp.

Mộc Miên (theo QQ)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp