Vụ nữ sinh giao gà bị giết hại phát hiện phổ quát tình tiết mới

Trong ngôi nhà của đối tượng Bùi Văn Công có những dấu vết chứng minh sự có mặt của nhiều người tại đây. Trong đó, khu buồng ngủ của vợ chồng Công đã có những dấu vết rất quan trọng liên quan đến vụ án.

can dự vụ nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết bị làm thịt, ngày 23/3, cơ quan dò hỏi đã khám nghiệm lại nhà đối tượng Bùi Văn Công. Theo đó, đến thời điểm này - xét nghiệm ADN, cảnh sát xác định nhà đối tượng Công mới là hiện trường chính của vụ án.

Theo một nguồn tin cho biết, cuộc khám nghiệm lại nhà đối tượng Công lần này mang cả các khảo sát viên của cục Cảnh sát Hình sự, giám định viên của viện công nghệ Hình sự (bộ Công an) - xét nghiệm ADN.

Dưới sự tương trợ của viện công nghệ Hình sự - xét nghiệm ADN huyết hệ, phổ biến thiết bị đương đại nhất đã được đoàn công tác tiêu dùng trong giai đoạn khám xét nhà đối tượng Công kéo dài từ 8h sáng đến 17h30 cộng ngày.

Tại đây, có những cái sinh học đã khô nhưng với sự giúp đỡ của công nghệ tiên tiến, cơ quan chức năng đã thu thập, lấy chiếc vật, niêm phong chu đáo. Tất cả những vết tích, tang chứng nghi liên quan tới những đối tượng trong vụ án đều được cảnh sát thu giữ.

Đối tượng Bùi Văn Công (hình bên phải) và hình ảnh cơ quan chức năng khám nhà đối tượng này.

đặc trưng, trong ngôi nhà của đối tượng Bùi Văn Công mang những dấu vết chứng minh sự có mặt của nhiều người tại đây. Trong đấy, khu buồng ngủ của vợ chồng Công đã sở hữu những dấu vết rất quan yếu liên quan tới vụ án.

Theo lời khai của những đối tượng, bọn chúng đã đưa nữ sinh Cao Mỹ Duyên về nhà Công trong khoảng tối 30 Tết, rồi trói tay, nhét giẻ vào miệng Duyên và liên tiếp thay nhau cưỡng hiếp tại nhà đối tượng này cho tới lúc ám sát nạn nhân (đêm mùng 2 Tết). Các dấu tích cảnh sát thu được tại buồng ngủ của vợ chồng Công với đa dạng phần trùng khớp sở hữu lời khai của những đối tượng.

Cũng theo nguồn tin này, rộng rãi chiếc vật thu được trong lần khám nghiệm lại nhà đối tượng Công đã được đưa về viện khoa học Hình sự bộ Công an (địa chỉ ở Hà Nội) để xét nghiệm ADN, xét nghiệm sinh học, sinh hóa. Lúc với kết quả, vững chắc phổ quát thắc mắc, “nút thắt” tiếp theo của vụ án phức tạp này sẽ được khiến cho rõ.

Được biết, vụ án trên vẫn còn những khó khăn phức tạp, lực lượng của bộ Công an gồm cả trinh sát và dò xét viên tinh nhuệ tiếp diễn được cử lên Điện Biên để hài hòa khảo sát. Phổ quát ngày qua, tổ công tác vẫn tích cực nghiên cứu hồ sơ, lời khai của những đối tượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp