Chuyển đến nội dung chính

Tiêu dùng xét nghiệm ADN để 29 anh em ruột tậu ra nhau

Cô Harrison và những Anh chị của mình đã cộng lập ra một trang Facebook để duy trì liên lạc và chào đón thêm những thành viên mới.

Vào năm 27 tuổi, cô Shauna Harrison phát hiện ra rằng, bố cô không phải là cha đẻ. “Tôi đã đặt ra phổ thông thắc mắc về sức khỏe và huyết thống của mình” xét nghiệm ADN, cô Shauna Harrison – một chuyên gia thể dục, người có bằng tiến sỹ về sức khỏe công cộng kể . Sau đấy cô khởi đầu đi tìm kiếm các câu giải đáp .

Cô đã kiếm tìm thông tin dựa vào trang mạng về dữ liệu ADN 23andMe và tậu ra người hiến tặng tinh trùng để sinh ra mình là một người sống ở Vùng Vịnh, người Do Thái gốc Nga.

Sau phát hiện này, cô đã ngừng việc kiếm tìm . Ngoài ra - xét nghiệm ADn huyết thống, vào năm 2017, cô trở lại kiếm tìm ở trang mạng này sau lúc với phổ quát tiến bộ khoa học về ADN.

Vào 1 ngày, cô nhận được 1 email (thư điện tử) từ một người anh em có cộng loạixét nghiệm ADN với mình. Bất thần hơn nữa là có đến 8 người khác cũng mang huyết tộc sở hữu cô. Sau hơn 2 năm từ khi đấy, gia đình của cô không ngừng đông thêm và hiện giờ Harrison là 1 trong số 30 Các bạn trong độ tuổi trong khoảng 24 tới 41. Harrison là người thứ 15. Một tháng trước đây, có thêm 3 Cả nhà nữa của cô được tậu thấy chỉ trong vòng 2 tuần.

Cô Harrison và những Cả nhà của mình đã cùng lập ra 1 trang Facebook để duy trì liên lạc và chào đón thêm những thành viên mới./.

Kiều Giang (theo ABC 13, CTV News)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp