Người đàn ông bỗng gẫm rú rồi bật cười sằng sặc khi giúp bạn Giám định ADN huyết thống

Anh khởi đầu kế hoạch thuyết phục gia đình. Anh biết người phản đối gay gắt nhất trong nhà là mẹ và chính mẹ cũng là tình nhân anh nhất. Đầy đủ chỉ là do bà lo anh sẽ không hạnh phúc, tình cảm ấy ko phải tình yêu thực sự mà chỉ là sự lợi dụng.

Phong là chiếc người đàn ông luôn lạc quan và tin tưởng vào chính bản thân mình. Anh tin vào sự tuyển lựa của mình và luôn cho rằng bản thân nỗ lực thì sẽ khiến được - xét nghiệm ADN, yêu thương thật tình một mực sẽ được đền đáp.

35 tuổi, sau biết bao các sóng gió của cuộc đời , trải qua các cuộc tình ngắn với mà dài cũng mang , anh đã tậu thấy người phụ nữ của đời mình. Đấy là Lan, một người mẹ độc thân.


Ngay từ những ngày đầu mới quen - Dịch vụ xét nghiệm ADN, Phong đã cảm nhận được sự dè chừng trong khoảng phía Lan. Anh đã phải mất thời gian rất lâu mới có thể chinh phục được trái tim của người đẹp.

hai người họ, 1 đã từng tan vỡ lúc còn quá trẻ, 1 đã trải qua với thể nhắc là đủ sóng gió của đời người, cứ thế bên nhau bình lặng mà sâu sắc khôn cùng. Như biết bao cặp đôi khác, đã tới lúc Phong muốn được chở che cho hai mẹ con - xét nghiệm ADN, được ở bên chăm sóc và đem đến hạnh phúc cho người phụ nữ sở hữu trong mình đa dạng thương tổn này.

Chồng chụp hình sở hữu gái mại dâm trong nhà nghỉ còn kể chỉ "chụp ảnh, cho 200 rồi về"

Thế nhưng Lan đã từ chối, khước từ lời cầu hôn của Phong một phương pháp đau đớn . Họ đã ôm đồm nhau đa số trước các lý do bị cho là vô lý mà Lan đưa ra. Sau cùng , Phong mới hiểu rất nhiều chỉ là vì Lan nghĩ mình không xứng đáng với được hạnh phúc này. Cô không đủ dũng mãnh để cùng anh chống lại sự phản đối của gia đình. Sự mặc cảm của Lan cũng chính là lý do cô luôn dè chừng anh trong khoảng các ngày đâu. Cô sợ lời đàm tiếu của thế gian , rằng cô đi chài, đi bỏ bùa con trai nhà người ta.

Biết lý do Phong không giận mà càng thương Lan hơn. Anh sẽ không để người đàn bà này phải chịu thêm thương tổn nào nữa. Anh tự răn sẽ khắc phục mọi khúc mắc rồi tuyến phố hoàng đón cô về nhà, công ty cho cô 1 đám cưới trong mơ như những người con gái khác.

Anh khởi đầu kế hoạch thuyết phục gia đình. Anh biết người phản đối gay gắt nhất trong nhà là mẹ và chính mẹ cũng là người thương anh nhất. Rất nhiều chỉ là do bà lo anh sẽ ko hạnh phúc, tình cảm đấy không hề tình ái đích thực mà chỉ là sự lợi dụng.

Sau sắp 3 tháng tìm mọi cách để làm cho mẹ với loại nhìn thông cảm hơn về Lan nhưng ko thành, Phong đã phải dựng lên một màn kịch và đề cập rằng thực chất đứa bé đấy chính là con trai của anh. Anh đã từng quen Lan trước khi cô cưới người chồng kia và cô với con mà lúc đấy anh ko hay biết, đã vô tâm để mẹ con cô phải khổ.

"Mày đem kết quả xét nghiệm ADN về đây. Ví như nó là cháu tao, tao sẽ đồng ý cho hai đứa mày cưới nhau. Còn thì đừng mong là lừa được 2 ông bà già này", mẹ Phong kể một bí quyết cương trực.

Phong thật sự bất ngờ trước những lời nhắc của mẹ. Anh cũng chỉ đơn giản nghĩ ra chuyện đó có thể thuyết phục cha mẹ mà thôi, không nghĩ mẹ anh lại chắc cú tương tự.

Tối hôm đó, ngồi bên ly rượu cộng Phong là Tuấn - người bạn thân cả chục năm nay của anh. 2 Người họ quen nhau khi cùng hợp tác làm cho ăn lúc khởi nghiệp. Giờ thì Phong đã rẽ hướng khác còn Tuấn đã trở thành giám đốc một tổ chức tải.

"Tôi tưởng ông đau đáu chuyện gì chứ chiếc đấy tôi đáp ứng được. Tưởng ông bà già bắt có thằng bé với ông đến trọng điểm xét nghiệm mới sợ chứ tờ kết quả thì với gì mà khó", người đàn ông xăm trổ tên Tuấn cười nhẹ vỗ vai bạn.

"Ý ông là sao tôi không hiểu? Tôi đang hoang mang đích thực nên ông đừng đùa tôi. Tôi rất muốn cưới Lan và sẽ coi thằng bé như con đẻ của mình".

"Ông cảm thông cho ông bà già đi. Ai cũng lo cho con dòng thế thôi. Ví như tôi không biết chiếc Lan, có lúc tôi cũng cản ông. Nhưng vì tôi biết ông và nó thế nào nên tôi sẽ giúp chứ nhìn ông đau khổ thế này khó chịu lắm".

đến khi người bạn kể từng bước của kế hoạch Phong mới "À" lên. Giờ thì anh đã hiểu ông bạn của mình nói gì. Tuấn sẽ lấy loại tóc của mình và con trai rồi đưa cho Phong để đi khiến cho xét nghiệm. Việc của Phong chỉ là khai tên của mình và đứa bé con của Lan vào ấy rồi cầm tờ kết quả về cho cha mẹ xem.

tự tín đem hai mẫu tóc đến phòng khám xét nghiệm ADN, Phong thật sự rất vui vì rút cuộc anh cũng đã sở hữu phương pháp để giải quyết cạnh tranh này. Hình dong cảnh được về chung 1 nhà sở hữu 2 mẹ con Lan mà Phong không khỏi xúc động.

Ngày có kết quả xét nghiệm Phong đi sở hữu việc mang Tuấn nên cả hai cộng qua trọng tâm lấy rồi mới đi công chuyện. Phong cũng ko ngờ chính điều này lại làm cho bạn anh rơi vào cảnh ngộ quá trớ trêu .

Tờ giấy kết quả trên tay anh ghi rõ mồn một, hai người đó không sở hữu quan hệ huyết hệ. Tuấn bỗng gầm lên khiến nhiều người khiếp sợ . Anh bật cười rồi sau đó đã khóc lớn làm cho ai nấy không khỏi lúng túng, bất ngờ vì không biết chuyện gì đã xảy ra.

té ra đứa con mà Tuấn cực kỳ yêu thương bấy lâu nay lại không phải con trai của anh. Vợ anh đã tương hỗ mang người đàn ông khác và có thai mà Tuấn không phải hay biết. Đây quả là một cú sốc quá to đối với anh.

Nhìn Tuấn khóc cười như hoá điên trước mặt, Phong thấy sao mà quá xót xa. Nếu như chẳng phải vì giúp anh, có nhẽ gia đình Tuấn vẫn vui vẻ hạnh phúc. Thế nhưng, sự thật đó liệu còn che đậy được bao lâu? Có lẽ giờ khắc này hạnh phúc của gia đình Tuấn sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của anh. Thứ lỗi và coi như thường với chuyện gì xảy ra hay để rất nhiều đổ bể?

Theo Thúy Hạnh (Khám phá)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp