Giúp bạn đi Xét nghiệm ADN hành chính, người đàn ông bỗng gẫm rú rồi bật cười sằng sặc

Phong thật sự bất thần trước các lời kể của mẹ. Anh cũng chỉ thuần tuý nghĩ ra chuyện đấy có thể thuyết phục cha mẹ mà thôi, không nghĩ mẹ anh lại chắc cú như vậy.

Phong là cái người đàn ông luôn lạc quan và tin tưởng vào chính bản thân mình. Anh tin vào sự chọn lọc của mình và luôn cho rằng bản thân quyết tâm thì sẽ khiến được - xét nghiệm ADN, yêu thương thực tâm cố định sẽ được đền đáp.

35 tuổi, sau biết bao các sóng gió của thế cục , trải qua các cuộc tình ngắn sở hữu mà dài cũng với , anh đã mua thấy người phụ nữ của đời mình. Đó là Lan, 1 người mẹ đơn thân.


Ngay từ các ngày đầu mới quen - Dịch vụ xét nghiệm ADN, Phong đã cảm nhận được sự dè chừng trong khoảng phía Lan. Anh đã phải mất thời kì rất lâu mới với thể chinh phục được trái tim của người đẹp.

hai người họ, một đã từng tan vỡ lúc còn quá trẻ, một đã trải qua sở hữu thể nói là đủ sóng gió của đời người, cứ thế bên nhau bằng lặng mà sâu sắc hết sức . Như biết bao cặp đôi khác, đã đến lúc Phong muốn được chở che cho hai mẹ con - xét nghiệm ADN, được ở bên trông nom và mang đến hạnh phúc cho người phụ nữ có trong mình phổ biến tổn thương này.

Chồng chụp hình sở hữu gái mại dâm trong nhà nghỉ còn đề cập chỉ "chụp ảnh, cho 200 rồi về"

Thế nhưng Lan đã từ chối , từ chối lời cầu hôn của Phong 1 cách thức đớn đau. Họ đã bao biện nhau gần như trước các lý do bị cho là vô lý mà Lan đưa ra. Sau rốt , Phong mới hiểu gần như chỉ là vì Lan nghĩ mình không xứng đáng có được hạnh phúc này. Cô không đủ kiêu dũng để cùng anh chống lại sự phản đối của gia đình. Sự mặc cảm của Lan cũng chính là lý do cô luôn dè chừng anh từ những ngày đâu. Cô sợ lời đàm tiếu của cõi tục , rằng cô đi chài, đi bỏ bùa con trai nhà người ta.

Biết lý do Phong không giận mà càng thương Lan hơn. Anh sẽ không để người phụ nữ này phải chịu thêm thương tổn nào nữa. Anh tự nhủ sẽ khắc phục mọi khúc mắc rồi các con phố hoàng đón cô về nhà, công ty cho cô 1 đám cưới trong mơ như các người con gái khác.

Anh khởi đầu kế hoạch thuyết phục gia đình. Anh biết người phản đối gay gắt nhất trong nhà là mẹ và chính mẹ cũng là nhân tình anh nhất. Phần nhiều chỉ là do bà lo anh sẽ không hạnh phúc, tình cảm ấy không phải tình yêu thực sự mà chỉ là sự lợi dụng.

Sau gần 3 tháng sắm mọi bí quyết để làm cho mẹ mang dòng nhìn thông cảm hơn về Lan nhưng không thành, Phong đã phải dựng lên một màn kịch và nhắc rằng thực chất đứa bé ấy chính là con trai của anh. Anh đã từng quen Lan trước lúc cô cưới người chồng kia và cô sở hữu con mà lúc ấy anh không hay biết, đã vô tâm để mẹ con cô phải khổ.

"Mày đem kết quả xét nghiệm ADN về đây. Nếu nó là cháu tao, tao sẽ đồng ý cho hai đứa mày cưới nhau. Còn thì đừng mong là lừa được 2 ông bà già này", mẹ Phong nhắc 1 phương pháp chính trực.

Phong thật sự bất thần trước các lời nói của mẹ. Anh cũng chỉ đơn giản nghĩ ra chuyện đấy mang thể thuyết phục bác mẹ mà thôi, không nghĩ mẹ anh lại chắc cú tương tự .

Tối hôm đấy, ngồi bên ly rượu cùng Phong là Tuấn - người bạn thân cả chục năm nay của anh. 2 Người họ quen nhau lúc cộng hợp tác khiến cho ăn khi khởi nghiệp. Giờ thì Phong đã rẽ hướng khác còn Tuấn đã trở thành giám đốc một công ty vận chuyển .

"Tôi tưởng ông đau đáu chuyện gì chứ loại đấy tôi giải quyết được. Tưởng ông bà già bắt mang thằng bé với ông đến trọng điểm xét nghiệm mới sợ chứ tờ kết quả thì sở hữu gì mà khó", người đàn ông xăm trổ tên Tuấn cười nhẹ vỗ vai bạn.

"Ý ông là sao tôi không hiểu? Tôi đang hoang có đích thực nên ông đừng đùa tôi. Tôi rất muốn cưới Lan và sẽ coi thằng bé như con đẻ của mình".

"Ông thông cảm cho ông bà già đi. Người nào cũng lo cho con dòng thế thôi. Nếu tôi ko biết dòng Lan, mang khi tôi cũng cản ông. Nhưng vì tôi biết ông và nó thế nào nên tôi sẽ giúp chứ nhìn ông khổ cực thế này khó chịu lắm".

tới lúc người bạn nói từng bước của kế hoạch Phong mới "À" lên. Giờ thì anh đã hiểu ông bạn của mình kể gì. Tuấn sẽ lấy loại tóc của mình và con trai rồi đưa cho Phong để đi làm cho xét nghiệm. Việc của Phong chỉ là khai tên của mình và đứa bé con của Lan vào đấy rồi cầm tờ kết quả về cho ba má xem.

tự tin đem hai loại tóc đến phòng khám xét nghiệm ADN, Phong thật sự rất vui vì rốt cuộc anh cũng đã với bí quyết để giải quyết khó khăn này. Tưởng tượng cảnh được về chung một nhà mang 2 mẹ con Lan mà Phong ko khỏi xúc động.

Ngày với kết quả xét nghiệm Phong đi mang việc có Tuấn nên cả hai cộng qua trung tâm lấy rồi mới đi công chuyện. Phong cũng không ngờ chính điều này lại làm bạn anh rơi vào cảnh ngộ quá trớ trêu.

Tờ giấy kết quả trên tay anh ghi rõ mồn một, hai người đấy không có quan hệ huyết tộc. Tuấn bỗng gầm lên làm phổ thông người khiếp sợ. Anh bật cười rồi sau đấy đã khóc to làm cho ai nấy ko khỏi lúng túng, bất thần vì không biết chuyện gì đã xảy ra.

té ra đứa con mà Tuấn khôn xiết yêu thương lâu nay nay lại không hề con trai của anh. Vợ anh đã hỗ tương với người đàn ông khác và mang thai mà Tuấn không phải hay biết. Đây quả là một cú sốc quá lớn đối với anh.

Nhìn Tuấn khóc cười như hoá điên trước mặt, Phong thấy sao mà quá xót xa. Giả dụ chẳng phải vì giúp anh, có nhẽ gia đình Tuấn vẫn vui vẻ hạnh phúc. Thế nhưng, sự thực ấy liệu còn che giấu được bao lâu? Có lẽ giờ phút này hạnh phúc của gia đình Tuấn sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của anh. Miễn thứ và coi như không có chuyện gì xảy ra hay để đa số đổ bể?

Theo Thúy Hạnh (Khám phá)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp