Thiếu tá Nga bị đột kích tại Syria bỗng nhiên mất liên lạc

thị thành El Mayadin, gần nơi các sĩ quan Nga bị mai phục, đã được phóng thích bởi hàng ngũ chính phủ Syria khỏi phiến quân của Nhà nước Hồi giáo vào tháng 10/2017.

Thiếu tá Sukhrob Karimov được Thống kê mất tích ở Syria - xét nghiệm ADN. Người nhà của thiếu tá không biết gì về số mệnh của ông, BBC phiên bản tiếng Nga thông báo.

Cụ thể, người nhà giấu tên của Thiếu tá này cho biết, ông Karimov từng là Chỉ huy tiểu đoàn trong Lữ đoàn súng trường cận vệ số 38 nằm ở Vùng Amur.

Theo ông này - xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền, Thiếu tá Karimov (35 tuổi) biết tiếng Ả-Rập và được gửi tới Syria sở hữu nhân cách là thông dịch viên.

Lần giao thông cuối cùng của anh có người nhà là vào ngày 22/2. Vài ngày sau, người thân của Karimov nhận được cuộc gọi từ Bộ Quốc phòng Nga và được thông báo rằng Karimov đã bị mai phục ở tỉnh Deir ez-Zor gần xã Al Mayadin.

Ông Karimov và 2 đại tá ở cộng ông trong xe ô tô UAZ vào thời điểm đó .

những sĩ quan bị bỏ mạng đã được đưa trong khoảng Syria về Nga - xét nghiệm ADN. Cha mẹ của Thiếu tá Sukhrob Karimov, người đã mất tích trong ba tuần, đã được mời tới Bệnh viện Quân đội Burdenko để xét nghiệm DNA để xác định thi hài của người quá cố.

bên cạnh đó , xét nghiệm ADN ko cho kết quả trùng khớp có hài cốt của ông Karimov.

người nhà này cho biết thêm, đây là lần thứ hai ông Karimov tới Syria. Ông sẽ phục vụ 8- 9 tháng tại Syria trong khoảng năm 2018.

Ông Karimov thấp nghiệp Khoa Luật Quân sự ở Đại học Quân sự vào năm 2001. Ông vào Học viện Bộ Tổng tham mưu năm 2016.

Bộ Quốc phòng Nga cho tới hiện tại ko thông báo bất cứ điều gì về bi kịch xảy ra ở thức giấc Deir ez-Zor.

thành phố El Mayadin, sắp nơi những sĩ quan Nga bị mai phục, đã được giải phóng bởi nhóm chính phủ Syria khỏi phiến quân của Nhà nước Hồi giáo vào tháng 10/2017.

Người đứng đầu hàng ngũ dò hỏi của Đội tình báo xung đột, Ruslan Leviev cho biết, các tay súng của hàng ngũ khủng bố đã đổi chiến thuật tiến công sang du kích. Điều đấy có tức là không phải bất cứ vùng nào đã được phóng thích thì sẽ hoàn toàn an toàn trước các đợt tiến công mang thể trong khoảng lực lượng khủng bố.

BBC ở Nga cho rằng, đây chẳng phải là lần trước nhất Bộ Quốc phòng Nga lặng im về những tổn thất trong quân đội Nga ở Syria.

Vào tháng 1 , nhà sản xuất Nga của BBC đã Báo cáo về loại chết của Maxim Pletnev, 1 sĩ quan của lực lượng đặc nhiệm và là một quân sĩ của Lữ đoàn súng trường cận vệ số 21 Andranik Arustamyan . Bộ quốc phòng đã không bình luận về những mất mát này.

nói diễn ra từ khởi đầu chiến dịch tại Syria vào tháng 9 năm 2015 -xét nghiệm ADN, Bộ Quốc phòng Nga đã xác nhận mẫu chết của 108 quân sĩ tại đây. 41 Quân nhân đã chết trong hai năm đầu hoạt động quân sự này.

Trong năm 2018, Bộ Quốc phòng Nga đã xác nhận loại chết của 67 bộ đội khác.

Hải Lâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp