Người đàn ông đem con nuôi đi xét nghiệm ADN huyết thống nhưng hóa ra là con đẻ

Người chồng đến lúc này thừa nhận đứa bé chẳng phải con của họ hàng xa mà là con bồ của anh. "Tôi có mối quan hệ có cô này vài năm trước - xét nghiệm ADN. Sau lúc chia tay sắp 1 năm thì cô đó đề cập sở hữu 1 đứa con mang tôi. Tôi ko tin vì tôi biết tình trạng vô sinh của mình. Nhưng tôi muốn nhận nuôi đứa trẻ nên mang về", người chồng nhắc.

Vài ngày trước một cặp vợ chồng ở Dư Diêu, Chiết Giang đã đưa con nuôi hai tuổi đi khiến choxét nghiệm ADN và nhận lại kết quả không ngờ.

Sina đưa tin, hai vợ chồng kết hôn rộng rãi năm và tình cảm phải chăng. Vì thể trạng của người đàn ông không thể sinh con, đôi vợ chồng phổ thông lần muốn nhận con nuôi - xét nghiệm ADN. Hai năm trước, người đàn ông có về 1 bé trai hai tháng tuổi nói là con một người họ hàng xa ko đủ khả năng nuôi dưỡng.

Đứa trẻ "trên trời rơi xuống" được cặp vợ chồng chăm như báu vật. Cách đây không lâu họ tiến hành những hồ sơ nhận nuôi chính thức để dễ dàng cho việc cho con đi học sau này. Quá trình làm hồ sơ nhận nuôi họ cần phải Dịch vụ xét nghiệm ADN để chứng minh ko sở hữu mối quan hệ huyết tộc giữa đứa trẻ và người nhận nuôi.



"Xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ ko với mối quan hệ huyết tộc sở hữu người vợ, nhưng người chồng là cha ruột", Wang Xufang, thầy thuốc thuộc Sở Tư pháp tỉnh Chiết Giang, người thực hành ca xét nghiệm nhắc .

Người chồng tới khi này thừa nhận đứa bé không phải con của họ hàng xa mà là con người thương của anh. "Tôi mang mối quan hệ có cô này vài năm trước - xét nghiệm ADN. Sau lúc chia tay gần một năm thì cô đó đề cập sở hữu một đứa con với tôi. Tôi không tin vì tôi biết tình trạng vô sinh của mình. Nhưng tôi muốn nhận nuôi đứa trẻ nên mang về", người chồng kể .

Vợ của người đàn ông bây giờ đã biết chuyện. Cô cho biết với thể chịu chứa nỗi đau không với con do khiếm khuyết của chồng, nhưng không thể chịu đựng được lừa dối và bắt nhân tình.


Bảo Nhiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp