Hơn 60 năm khiến bạn thân, cặp đôi phát hiện là anh em sau xét nghiệm ÀDN huyết thống

Ông Robinson được nhận khiến cho con nuôi, còn Macfarlane lại không biết cha mình là ai. Bởi thế họ luôn tò mò về người thân của mình. Đó cũng là lý do làm cả hai quyết định đi xét nghiệm ADN mang mong muốn biết thêm thông báo về bố mẹ.

Walter Macfarlane (76 tuổi) và Alan Robinson (74 tuổi) sinh ra ở TP Honolulu, Hawaii, Mỹ. Họ gặp nhau lần đầu tiên vào năm lớp 6 và kể từ ấy trở thành đôi bạn thân hơn 60 năm nay.

Tình cảm của 2 người khắn khít tới nỗi họ khiến tất cả mọi việc cùng nhau và từng đùa nhau rằng tương lai sẽ lấy cùng một vợ - xét nghiệm ADN. Cho đến bây giờ khi cả 2 đều sở hữu mái ấm riêng, họ vẫn thường xuyên đi du lịch cộng nhau như 1 đại gia đình.


Ông Robinson được nhận khiến cho con nuôi, còn Macfarlane lại không biết cha mình là người nào. Thành ra họ luôn tò mò về người nhà của mình. Ấy cũng là lý do khiến cho cả hai quyết định đi xét nghiệm ADN với mong muốn biết thêm thông tin về bố mẹ.

ngoài ra lúc kiểm tra những kết quả trùng khớp xét nghiệm ADN huyết thống của mình trên một trang web cung cấp nhà cung cấp so sánh ADN, Macfarlane phát hiện thành viên sở hữu tên Robi737 còn sở hữu cộng nhiễm sắc thể X mang mình.

Nhận định kỹ hơn, ông nhìn thấy Robi737 chính là người bạn thân lâu năm. Tên tài khoản được ghép trong khoảng tên viết tắt của Robinson và số hiệu cái máy bay ông từng khiến cho phi công hồi trẻ.

Cả 2 hết sức bất thần và xúc động trước sự thực này xét nghiệm ADN. Họ đều không tin người bạn thân thiết lại sở hữu quan hệ huyết thống với mình.

“Mọi thứ như 1 phép màu, thật đáng sửng sốt. Nhưng nuối tiếc rằng chúng tôi không nhận ra nhau sớm hơn”, ông Macfarlane san sớt.

Đồng ý với anh trai, ông Robinson kể thêm: “Chúng ta sẽ bù đắp sự ân hận tiếc nuối đó bằng khoảng thời kì gần tới vì giờ đây, chúng ta đã là một gia đình”.

ngày nay , 2 anh em muốn tiếp diễn mục đích ban sơ là tìm kiếm tính danh của cha ruột. Tuy nhiên, họ vẫn ko quên lên kế hoạch các chuyến du hý của đại gia đình.

Vũ Nguyên (Theo CNN)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp