Hành trình sum hiệp huyền diệu của người đàn ông bị bắt cóc lúc 3 tuổi, gặp lại ba má sau 31 năm

Quyết định này tỏ ra hiệu quả bất thần. Ông bà cụ được cảnh sát thông báo, con trai họ hóa ra bị bắt cóc, bán tới 1 ngôi làng xa thuộc tỉnh Hà Bắc. Nhưng trợ thời vẫn chưa biết anh ta giờ sống ở đâu, dù gì cũng hơn 30 năm trôi qua rồi.

Anh Qin Yujie (tên khai sinh: Cheng Xueping) đã ấp ôm chầm lấy cha mẹ và òa khóc trong giây phút gặp gỡ ở làng Chengjiawan thuộc tỉnh giấc Tứ Xuyên, Trung Quốc - xét nghiệm ADN. Xung quanh họ là băng rôn "Chào mừng trở về nhà", tiếng pháo nổ và tiếng vỗ tay của hàng trăm hàng xóm đến chia vui.

"Con đã sắm cha mẹ suốt bao năm nay nhưng chẳng mang lấy 1 tín hiệu nào cả", Qin đề cập có ông bà Cheng Jiguang và Gao Lingzhen vào hôm thứ sáu 22/2. Về phần ông bà cụ, họ không chỉ đoàn viên sở hữu con trai mà lần trước nhất được biết đến con dâu và những cháu nội của mình. Trước hình ảnh đấy , phổ biến người ko cầm được nước mắt.

Năm 1988, lúc mới 3 tuổi, Qin bị đánh ngút rồi đưa đi từ một công trường thuộc thức giấc Quý Châu. Bố mẹ Qin làm việc xây dựng tại đó - xét nghiệm ADN, khi phát hiện con thất lạc đã giới hạn mọi thứ để tìm kiếm. Họ nghĩ con chỉ đi lạc đâu đấy mà thôi, nhưng suốt đa dạng năm sau vẫn ko biết cụ thể chuyện gì đã xảy ra. Bậc bố mẹ lại dành dụm, mượn tiền trong khoảng họ hàng để phiêu bạt khắp rộng rãi đô thị ở Trung Quốc, hi vọng sắm thấy tung tích của con. Đáng tiếc nuối , sau gần 30 năm mà mơ ước đoàn viên vẫn chưa thành.

cách đây không lâu, ông Chenng và bà Gao quyết định nộp loạiDịch vụ xét nghiệm ADN cho kho dữ liệu di truyền quốc gia . Đây là giấy má được cảnh sát ra đời để trợ giúp nhân thân sắm lại các thành viên trong gia đình bị thất lạc.

Quyết định này tỏ ra hiệu quả bất thần. Ông bà cụ được cảnh sát thông tin , con trai họ hóa ra bị bắt cóc, bán tới 1 ngôi làng xa thuộc thức giấc Hà Bắc. Nhưng nhất thời vẫn chưa biết anh ta giờ sống ở đâu, dù gì cũng hơn 30 năm trôi qua rồi.


Về phần Qin, anh lớn lên, cảm nhận rõ sự dị biệt về phong tục, thói quen so có Anh chị em đồng trang lứa ở địa phương. Dễ nhận thấy nhất là cách thức phát âm, giọng đề cập của Qin không giống người Hà Bắc. Anh luôn nhớ quê nhà và muốn tậu lại bác mẹ ruột của mình.

Năm 2018, Qin xét nghiệm ADN theo bắt buộc công việc, nhưng nó lại đem lại kết quả ngoài trông đợi . Cảnh sát Tứ Xuyên (quê nhà Qin) giao thông cho biết, họ mang thể đã mua thấy ba má ruột của anh.

Cảnh sát tiến hành lấy chiếc xét nghiệm của ông Cheng, bà Gao và anh Qin 1 lần nữa. Tháng 2/2019, kết quả đã có: họ đúng là có quan hệ máu mủ mang nhau.

Theo SCMP, hành vi bắt cóc nữ giới và con nít từ lâu là một vấn nạn nhức nhói ở Trung Quốc. Tháng 12/2018, dư luận nước này chấn động trước phiên tòa xét xử Zhang Weiping và Zhou Rongping vì can hệ đến 8 vụ bắt cóc và 9 vụ buôn người suốt trong khoảng năm 2003 - 2005. Tòa tuyên xử tử hình hai bị cáo sau gần hai năm trải qua những phiên xét xử (2016 - 2018).

khi mà ấy , giới chức Trung Quốc cũng với rộng rãi biện pháp ngăn chặn phạm nhân bắt cóc và giúp các gia đình sum họp . Tỉ dụ như họ đã tiêu dùng vận dụng cảnh báo trên mạng phố hội và có mặt trên thị trường kho dữ liệu ADN.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp