Trung Quốc: Tìm thấy dòng va ly bí mật bị nhốt trong lồng sắt, quấn dây xích

Từ túi nâng ngực silicon tìm thấy trong chiếc va ly trôi trên biển, cảnh sát Trung Quốc tìm ra danh tính người đàn bà bị sát hại.

Đức Châu là hòn đảo nằm ngoài khơi thành thị Sán Đầu, thức giấc Quảng Đông, Trung Quốc. Sáng sớm 30/6/2013, nhân viên trực đèn biển trên đảo ra ngoài dọn dẹp, phát hiện một chiếc va ly lớn mắc trên đá ngầm. Dòng va ly này rất kì lạ, bên ngoài sở hữu sườn sắt hàn bằng ống nước bao vòng vèo, trên khuông sắt còn quấn dây xích. Cảm thấy ko thường ngày - xét nghiệm ADN, viên chức đèn biển quyết định báo cảnh sát.

Trong va ly là một thi hài phụ nữ, hơn 20 tuổi, cao 1m6, chết khoảng 1 tháng, trên đùi trái gần đầu gối sở hữu hình xăm con mèo.

Đức Châu ko có cư dân mà chỉ có hai nhân viên trực hải đăng. Cảnh sát suy luận mẫu va ly có thể trôi từ đô thị Sán Đầu cách thức đấy vài km tới - xét nghiệm ADN. Không những thế trong số những người mất tích ở Sán Đầu thời kì gần đây ko ai phù hợp đặc điểm của nạn nhân.


Trong quá trình khám nghiệm, pháp y phát hiện hai thứ sở hữu vai trò quan trọng giúp tậu ra tăm dạng nạn nhân, đấy là 2 túi nâng ngực silicon. Theo những chuyên gia phẫu thuật thẫm mỹ, đây là loại túi silicon của Anh, có 1 tổng đại lý tại Trung Quốc, hồ hết việc tậu bán đều sở hữu đăng kí cụ thể.

Cảnh sát mau chóng đi tới tổng đại lý tại Vũ Hán phương pháp đó 1.000 km. Cái túi silicon này tổng cùng đã bán được 15 cặp cho 15 người - Dịch vụ xét nghiệm ADN, mỗi người đều sở hữu họ tên và phương thức giao thông. Cảnh sát liên lạc được có 14 trong số 15 người này, chỉ mang 1 người không liên lạc được là Thanh Thanh, thực hành giải phẫu nâng ngực tại Chu Hải.

tiếp diễn đến bệnh viện đã giải phẫu thẩm mỹ cho Thanh tại Chu Hải, rút cuộc cảnh sát cũng với được thông báo cụ thể. Thanh sinh năm 1991 tại Quảng Tây, là người thích khiến đẹp. Bệnh viện đã giải phẫu thẩm mỹ cho Thanh tới sáu lần, lần chung cục chính là nâng ngực. Theo lịch hứa ngày 10/6 phải đến khám lại nhưng Thanh vẫn không đến, bác sĩ cũng đang thắc mắc.

Cảnh sát lại giao thông có người nhà Thanh ở Quảng Tây, được biết điện thoại của Thanh trùng hợp ko giao thông được trong khoảng 8/6, gia đình rất nóng ruột. Cảnh sát hỏi Thanh mang hình xăm trên người không, gia đình cho biết Thanh xăm một con mèo trên đùi. Kết quả xét nghiệm ADN sau đó cũng chứng thực Thanh chính là nạn nhân của vụ án.

thăm dò về quan hệ thị trấn hội và hoạt động của Thanh trước lúc mất tích, cảnh sát phát hiện thường nhật Thanh sống tại Chu Hải. Hai ngày trước lúc mất tích, Thanh cộng bạn trai là nhà buôn Hong Kong tới Thâm Quyến. Ngay trong ngày, bạn trai đã về Hong Kong, còn Thanh ở nhờ nhà một người bạn. Người bạn này kể Thanh mang sở thích chụp ảnh, 3h chiều ngày 8/6 Thanh hứa 1 nhiếp ảnh gia. Lịch sử cuộc gọi cho thấy người rốt cục gọi tới thuê bao của Thanh chính là nhiếp ảnh gia này, thời kì là 2h42.

Cảnh sát tìm được nhiếp ảnh gia, người này nói buổi chiều hôm đó mình đã lựa chọn địa điểm xong nhưng Thanh không đến. Anh ta và cùng sự đảm đương trang điểm chờ mãi ko thấy, gọi điện thoại nhưng máy đã tắt. 2 Người còn gọi điện cho bạn của Thanh ca cẩm vì cô khiến lỡ việc của họ.

tiếp tục dò la về quan hệ xã hội và tình cảm tư nhân của Thanh, cảnh sát phát hiện Thanh là bồ nhí của thương nhân Hong Kong kia. Người này có vợ con, đã duy trì quan hệ với Thanh hơn 2 năm, luôn đối xử rất tích cực. Thanh còn với 1 người thương khác quen nhau qua mạng phường hội. Nhưng hai người này đều tuần tự bị mẫu trừ vì sở hữu chứng cứ ngoại phạm.

dò xét quan hệ tư nhân không có tiến triển, cảnh sát bắt đầu dò xét về tình hình nguồn vốn của Thanh. Trên người nạn nhân chẳng hề sở hữu giấy má tùy thân, điện thoại, ví tiền, khi mà bạn của Thanh đề cập cô sở hữu tới 2 mẫu điện thoại di động. Qua khảo sát, cảnh sát phát hiện Thanh sở hữu tới sáu thẻ nhà băng, một trong số đó đã rút tiền ba lần sau lúc Thanh mất tích, tổng cùng sắp 60.000 dân chúng tệ, thậm chí có một lần là sau lúc tử thi Thanh được cảnh sát phát hiện. Camera tại cây ATM ghi lại được hình ảnh của người rút tiền, nhưng lần nào hắn cũng đeo kính, khẩu trang, đội mũ lưỡi trai nên không nhìn rõ diện mạo.

1 mũi dò xét khác cáng đáng tìm kiếm điện thoại của Thanh. Bằng biện pháp kĩ thuật, các điều tra viên tậu được số thuê bao đang tiêu dùng hai dòng máy này. Cả 2 dòng điện thoại của Thanh đều được bán ra từ cộng 1 shop điện thoại cũ của 1 người họ Hoàng ở Sán Đầu.

Hoàng cho biết hai loại điện thoại này là anh họ hắn Hoàng Phi Sơn đưa cho hắn ngày 9/6. Sơn kể hắn tậu giá thấp ở chợ đồ cũ, muốn nhờ Hoàng bán giúp kiếm chênh lệch. Tối hôm trước ấy, cũng chính là ngày Thanh mất tích, Sơn còn gọi điện cho Hoàng hỏi phương pháp tắt tính năng định vị của điện thoại.

Cảnh sát Tìm hiểu Sơn rất với thể can dự án mạng. 3H chiều Thanh mất tích, ngay tối hôm đấy Sơn đã sắm được điện thoại của Thanh, còn hỏi Hoàng phương pháp tắt định vị. Hơn nữa ngay sáng hôm sau Sơn lại đem lại nhờ Hoàng bán hộ, khi mà tối hôm trước không đề cập gì đến chuyện này. Cảnh sát quyết định bí mật điều tra về Sơn.

Theo CCTV, Sơn là người Sán Đầu, không có nghề nghiệp ổn định, kiếm sống bằng nghề lái taxi dù ở Thâm Quyến, ham mê cờ bạc. Trong khoảng ảnh chân dung trong hệ thống quản lí hộ tịch, cảnh sát nhận thấy Sơn với hai tai rất giống tai của kẻ rút tiền bị camera ghi lại. Lần lại hành trình của cái taxi dù qua hệ thống giám sát liên lạc Thâm Quyến, cảnh sát với phát hiện quan yếu. 3H chiều ngày 8/6, xe của Sơn xuất hiện sắp nhà người bạn mà Thanh đang ở nhờ, sau ấy dòng xe rời khỏi nội thành Thâm Quyến.

Khoảng 4h chiều, dòng xe xuất hiện sắp 1 khu nhà cho thuê ở ngoại ô, đến sắp nửa đêm mới quay lại. Từ chiều tới đêm hắn ko đi khiến mà ngừng lại sắp khu nhà này khiến cho gì? Vậy hắn đi sắm điện thoại cũ vào lúc nào? Hơn nữa hôm sau xe của hắn lại xuất hiện trên phố cao tốc trong khoảng Thâm Quyến tới Sán Đầu, chính là địa điểm vứt xác nạn nhân.

Vì những điểm đáng ngờ này, cảnh sát quyết định bắt Sơn. Hắn nói mình thuê nhà ở khu đấy là để đánh bạc, nhưng cảnh sát vẫn xin lệnh khám nhà, quả nhiên mua được vết máu của Thanh tại ấy.

Trước những bằng cớ này, rốt cuộc Sơn phải thừa nhận đã gây trọng tội. Vợ vừa sinh con, hắn lại nghiện cờ bạc nên áp lực kinh tế của gia đình rất lớn. Sơn nghĩ đến chuyện bắt cóc tống tiền, mục tiêu đương nhiên chính là các bạn.

Để sở hữu chỗ giam cấm con tin, hắn đến khu nhà trọ ngoại ô, thuê phòng ở ngay tầng 1 để luôn tiện đi xe vào đến cửa. 3H chiều ngày 8/6, Thanh lên xe hắn đi chụp ảnh. Trên xe, hai người ôm đồm nhau vì trời nóng mà xe hắn lại hỏng điều hòa. Hắn tức giận quyết định bắt cóc Thanh mang về nhốt trong phòng trọ...

Sau lúc rút được tiền, hắn đã đoạt mạng cô. Hắn còn tiêu dùng ống nước hàn thành giá bao nói quanh va ly để tăng thêm sức nặng, ném xuống biển.

Theo ban chuyên án, phụ nữ ra ngoài nhất thiết phải chú ý ko được tỏ ra yếu đuối, cũng ko tỏ ra mình phong túc. Với thể lúc lên xe Thanh ăn mặc đẹp, mang hai điện thoại đắt tiền, hoặc nói mình có bạn trai ấm no nên Sơn mới chú ý. Đàn bà cần tránh đi xe dù vì với thể gặp hiểm nguy, bất cứ khi nào cũng phải quyết tâm ko để xảy ra mâu thuẫn sở hữu đàn ông trong ko gian kín.

Khang Diệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp