Lấy người chồng một đời vợ , cô gái gây cuồng nộ vì hành động khó chấp nhận này

"Mọi người ơi! Chồng em đã ly dị có vợ cũ vì người vợ cũ bồ bịch. Trước đây vì uống say nên anh đã lên giường với người vợ cũ và họ nói có bầu sở hữu chồng em xong đòi cưới. Vì chịu nghĩa vụ nên chồng em đồng ý cưới.

Năm dấu hiệu cho thấy bạn đang được “tình đơn phương” của mình để ý , tự tin lên cô gái!
Vượt giới hạn chịu chứa - xét nghiệm ADN, phụ nữ sẽ khiến điều này làm đàn ông cả đời hối
Chứng kiến hành động khi lâm chung của mẹ chồng, nàng dâu mới hối thì đã quá muộn màng

phố hội giờ đã khác xưa, sau ly hôn, đàn ông hay nữ giới đều sở hữu thể mua được một hạnh phúc mới, một người để sở hữu thể bước tiếp quãng các con phố còn lại. Tuy nhiên , lấy người đã từng có gia đình ko phải câu chuyện đơn giản mà người nào cũng đủ gan dạ để tiến tới .

Mỗi người đều với các lý do khác nhau để quyết định ko cộng chung bước và người đến sau ví như đã chấp thuận thì dĩ vãng đấy đâu còn nghĩa lý gì. Không những thế - xét nghiệm ADN, cô gái trong câu chuyện dưới đây lại làm dân mạng phản ứng .


Chuyện là cô chấp nhận lấy người đàn ông với một đời vợ. Song đó ko phải là điều làm phổ biến người giận dữ là lúc cô muốn xét nghiệm ADN hành chính đứa con riêng của chồng để khẳng định huyết thống .

"Mọi người ơi! Chồng em đã ly dị với vợ cũ vì người vợ cũ bắt bồ. Trước đây vì uống say nên anh đã lên giường sở hữu người vợ cũ và họ nhắc có bầu sở hữu chồng em xong đòi cưới. Vì chịu bổn phận nên chồng em đồng ý cưới.

Nhưng sau này, chồng em nghi ngờ đứa nhỏ ko phải con mình và vì người vợ ngoại tình nên chồng em muốn li dị cho nhanh để khỏi gặp trắc trở mà chưa kịp xét nghiệm ADN. Lúc ly dị tòa bắt chồng em phải ký kết trợ cấp hàng tháng cho thằng nhỏ đến 18 tuổi.

Chồng em trợ cấp được vài tháng rồi ko đóng nữa. Giờ nó đòi kiện với đòi chia đất đai của bác mẹ chồng em. Người nào có kinh nghiệm thì tư vấn cho em với ạ. Giờ chồng em muốn xét nghiệm ADN để chứng minh thằng nhỏ chẳng phải con thì phải khiến bí quyết nào ạ? Vì mẹ nó không cho làm".

Quyết định lấy người đàn ông từng mang một đời vợ không dễ dàng gì, nhưng cô gái này chẳng những ko được chị em động viên mà còn nhận phải rộng rãi gạch đá. Theo ấy, rất nhiều bình luận cho rằng không chỉ người chồng mà cô vợ 2 này cũng cư xử chẳng phải với đứa trẻ.

"Nghe nực cười ko cơ chứ. Bạn đã lấy chồng thì chấp thuận chuyện anh ta từng mang quá khứ . Vợ chồng ko ở được có nhau thì ly hôn, còn đứa bé nó vô tội. Đừng lôi nó vào các chuyện xấu xa của người lớn. Gõ những dòng chữ ấy , tay bạn sở hữu cảm thấy ngượng không?", chị Mai Thanh hằng giận dữ bình luận.

1 thành viên facebook khác chia sẻ: "Cách xét nghiệm ADN thì đơn thuần thôi. Chị chỉ cần lấy chiếc tóc của bé và chồng chị là mang thể xét nghiệm được rồi. Tuy nhiên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nhé".

"Vợ chồng dù 1 ngày bên nhau cũng là nghĩa vợ chồng. Đừng bao giờ đi đề cập xấu người mình cũng đã từng yêu thương như thế. Đàn ông gì mà ly hôn vài tháng đã không chu cấp cho con rồi lấy lý do vợ từng bắt bồ nên nghi ngờ đứa bé. Anh ta đã vậy, bạn lại cũng chẳng hơn gì. Thôi thì cũng lứa đôi xứng đôi!".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp