Gã đàn ông bạc bẽo nhái kết quả xét nghiệm ADN làm cho vợ trẻ "khốn đốn" trước ly hôn

Đa số các kết quả ADN xác thực đã giúp mối quan hệ huyết thống trong mỗi gia đình trở nên minh bạch hơn, nhưng cũng ko thiếu các kết quả ADN phải có nhiệm vụ giành lại danh dự, giành lại sự công bằng cho một người đàn bà .

Suốt gần 20 năm hoạt động, trung tâm phân tách ADN & kỹ thuật Di truyền kết nạp không biết bao lăm câu chuyện bi hài với muôn nghìn cảnh huống - xét nghiệm ADN, chuyện gì cũng mang thể xảy ra. Các bạn của trung tâm là các người ít rộng rãi có các nỗi oái oăm, uẩn khúc trong cuộc sống, cần được giải tỏa.

Câu chuyện dưới đây được chia sẻ như 1 lời đề cập nhở mỗi chúng ta hãy sống thực lòng , đừng người nào vì muốn gieo hại người khác mà hạ phải chăng giá trị của bản thân.

ADN kém chất lượng làm cho người vợ trẻ “lao đao” trước ly hôn

Đây cũng chính là một trường hợp để lại dấu ấn “không với gì phải chăng đẹp” đối có ThS. Nguyễn Thị Nga (Giám đốc trọng tâm phân tíchxét nghiệm ADN & khoa học Di truyền), về thái độ hành xử của một người đàn ông thành đạt.


1 người nữ giới tên H. Dáng vẻ thoáng mệt mỏi, âu lo ôm ấp theo cả xấp giấy photo kết quả xét nghiệm ADN đến trọng điểm để phân trần tâm tình .

H. Và chồng kết hôn đã phổ thông năm, sở hữu một đứa con chung, song, tình cảm mang chiều hướng ngày một nhạt. Đàn ông, nhất là đàn ông thành đạt, thường rất hay với “hoa thơm cỏ lạ” ngoài xã hội. Họ thuận tiện sa vào vòng tay một người con gái khác - nhà sản xuất xét nghiệm ADN. Trước sự ngọt ngào và rét mướt tạm của nhân tình trẻ, họ tiện dụng quên đi tổ ấm bình lặng trước nay được bàn tay bạn đời vun vén.

Anh chồng muốn tiến tới công khai và chuyển sang với mối quan hệ chính thức sở hữu người tình ở bên ngoài, nên đã yêu cầu ly hôn.

lúc tình cảm gia đình, đã ko còn nồng cháy - xét nghiệm ADN, đã quá khô khan không thể cứu vãn, thì việc giải thoát cho nhau, trả tự do cho nhau, âu cũng là một điều dễ hiểu. Không những thế , cách thức mà người đàn ông thành đạt này lựa chọn lại mô tả là một người giả dối, nông cạn và tuyệt giao tuyệt nghĩa.

Trước tòa, anh ta bộc lộ lý do “vì sự bội phản của vợ” và trình ra 1 xấp giấy tờ , kết quả ADN của anh và đứa con trai: “không phải bố con”.

Chính cái kết quả đấy cũng phát triển thành cú sốc mạnh đối sở hữu H., vì ngay bản thân cô còn không hề hay biết về chuyện này.

Anh chồng hả hê vì nắm chắc phần lợi thuộc về mình. Thậm chí, anh ta với một hành động đích thực thiếu thấu đáo, đó là phân phát, rải các tờ giấy xét nghiệm ADN trên khắp khu phố nơi nhà mẹ H. Sinh sống, rêu rao H. Là người phụ nữ “trắc nết”. Mục đích của anh ta là “cô lập” H., khiến cho H. Thống khổ, trước cuộc ly hôn.

ấy là 1 sự sỉ nhục quá to , khi ngay cả gia đình còn ko hiểu H., tin lời anh chồng mà mắng nhiếc H., rằng “H. Là sự trinh nữ của cả gia đình”... Còn thương tổn nào hơn mất đi niềm tin trong chính gia đình mình?

Đàn ông càng mang chức, sở hữu quyền, có tiền, càng nhanh chóng trở thành các kẻ bội bạc và giáo giở .

H. Rấm rứt, ko biết hắn đã làm cho nhái những xét nghiệm trên ở đâu, có theo xấp giấy photo đấy đến trung tâm phân tích ADN & khoa học Di truyền, mang kỳ vọng có thể giải nỗi oan trước phần đông mọi người.

Cảm giác lộn lạo , H. Vừa hờn tức, căm phẫn, vừa hồi hộp, mong muốn nhanh chóng sắm ra sự thật để trở lại cuộc sống thường ngày .

Mừng tủi rơi nước mắt sau minh oan

Ngồi tâm can sở hữu Giám đốc trung tâm cả 1 buổi, dường như H. Vẫn còn rấm rứt quá rộng rãi. Ngoài ra , chị cố lấy cực kỳ tĩnh tâm hoàn tất nốt yêu cầu giấy tờ lấy loại xét nghiệm ADN lại tại trọng tâm .

Chị muốn trong phiên tòa tiếp theo, chị sẽ phải lấy lại được danh dự đã bị người chồng bạc tình , trơ trọi kia cố tình “bôi nhọ”.

Người chồng “ranh ma” đã từng đề nghị thực hành xét nghiệm tại 1 doanh nghiệp cổ phần chuyên về ADN với lý do “họ khiến chính xác lắm”.

Sau gần 5 tuần, khi kết quả ADN vẫn chưa được công khai chính thức, H. Lo âu . Mang thể, người chồng đã sử dụng tiền tậu chuộc và đổi thay một vài tham số trong bản xét nghiệm kia.

H. Đang hồi hộp từng ngày, từng giờ chờ kết quả, lo lắng kết quả cũng bị người chồng kia sắm chuộc “đổi trắng thay đen”. Khi tòa công nhận lại những thông báo, H. Mới với thể thở phào nhẹ nhàng , chị vui tới nỗi rơi lệ. Chị gửi kết quả mới về cho gia đình, mọi người mới đổ vỡ lẽ ra và hiểu hơn về gương mặt thật của anh chồng “có mới nới cũ”...

không những thế , H. Cũng chưa biết phải khiến sao để tỏ bày cho bản thân thật thấp . “Chẳng lẽ ngày nay lại phải mang tờ kết quả tới nhét vào tay từng người để minh oan?” - H. Cười chua chát.

Dù ít người biết, ít người hiểu, nhưng bản thân chị đã tìm được câu trả lời , nên chị cảm thấy rất nhẹ nhõm, tinh thầnthoải mái.

Chỉ vì muốn với cớ ly hôn vợ trước tòa, để không “mang tiếng” là kẻ phụ bạc, nguyệt hoa , người đàn ông thành đạt kia đã lừa dối sự tin tưởng của biết bao người, đổ lỗi do bản thân H., gán cho chị tội danh “phản bội”, chỉ để mình trong sạch và vẫn còn mẫu “mác” danh giá, chuẩn mực.

Sống với sự giả trá , tự mình bố trí lòng tin cho mọi người quá rộng rãi , sẽ làm cho mình trở nên “ác quỷ”, càng ngày càng rún sâu vào những bị động bi người nào.

Ngẫm lại, người đàn ông tưởng chừng đang ở 1 tầm cao trong thị trấn hội, lại mang 1 suy nghĩ hèn mọn và ích kỷ, tiểu nhân đến vậy? Chỉ vì muốn theo đuổi 1 hạnh phúc mới mà ngay cả con ruột của mình cũng ko muốn nhận.

Để cuộc sống luôn là những lát cắt màu hồng, thì điều đầu tiên phải nói đến, ấy là sự thật tâm. Ko ai đem đến cho bạn hạnh phúc bằng tự mình tìm kiếm , do vậy , chỉ cần sống chân thật, ngay thẳng, biết kiềm chế, xử lý sự việc 1 bí quyết sở hữu văn hóa, mang tình người.

ThS. Nguyễn Thị Nga từng chia sẻ: “Tôi rất vui vì đa phần quý khách của trọng tâm đã được thanh thản và thoả nguyện khi sự thực được sáng tỏ”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp