Cristiano Ronaldo bị đề nghị lấy ADN để dò xét kết tội cưỡng bức

rối rắm tiếp diễn đeo bám Cristiano Ronaldo, sau cáo buộc cưỡng hiếp cựu người dòng Kathryn Mayorga tại Las Vegas vào năm 2009.

Theo thông báo trên tờ Wall Street Journal, cảnh sát Mỹ đang phối hợp với tòa án tại Italia để tống đạt lệnh lấy dòng xét nghiệm ADN đối có ngôi sao của Juventus. Sau lúc bị Ronaldo hạ nhục tại khách sạn ở Las Vegas, Kathryn đã trình báo vụ việc mang cảnh sát sở tại.

Đáng lưu ý, loại váy mà nạn nhân mặc trong đêm hôm đó đã được cảnh sát lưu giữ. Chính bởi thế , việc lấy dòngxét nghiệm ADN huyết hệ của siêu sao người người tình Đào Nha là nhằm so sánh sở hữu cái mà cảnh sát đã thu được trên váy của nạn nhân.


Qua đây, nó hứa hẹn là chìa khóa giải mã một số tình tiết vẫn chưa được minh bạch trong vụ cưỡng hiếp bí quyết đây 10 năm. Như đã biết - xét ghiệm ADN huyết thống, Kathryn đã đồng ý im lặng sau lúc nhận 375.000 đô la trong khoảng CR7, không lâu sau vụ hiếp dâm.

Trước động thái của cảnh sát Las Vegas, Peter S.Christiansen, luật sư của Ronaldo đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng hợp tác để khiến minh bạch sự vụ .

Vẫn theo Christiansen - xét nghiệm ADN làm thẻ adn cá nhân, ông và cùng sự đang nắm trong tay những chứng cớ chứng minh Ronaldo đã nhận được sự đồng thuận từ Kathryn cả trước và sau lúc xảy ra sự việc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp