Con gái bị lạc tậu bác mẹ ruột để mời tới đám cưới

Cô gái Trung Quốc ko giận bố mẹ, muốn biết giờ họ ra sao và mong nhận được lời chúc phúc trong ngày cưới.

Zhang Xiaoying, 20 tuổi, giao thông qua Đài truyền hình và Phát thanh Phụ Dương, tỉnh An Huy, với kỳ vọng tậu được bác mẹ đẻ trong tỉnh thành 10 triệu dân này.

"Tôi sẽ kết hôn trong 10 ngày nữa. Tôi mong bố mẹ đẻ sở hữu thể tới dự lễ cưới", SCMP dẫn lời Zhang kể trong cuộc phỏng vấn. "Tôi muốn biết ngày nay họ bao lăm tuổi - xét nghiệm ADN, còn khỏe hay không. Tôi cũng tò mò tại sao ngày ấy họ lại ko muốn nuôi tôi".

Zhang cho biết cô không giận bác mẹ bởi họ hẳn với cạnh tranh gì ấy mới phải làm cho vậy.

"Tôi thường chiêm bao thấy bố mẹ mình nhưng chưa bao giờ thấy rõ mặt. Trong mỗi giấc mơ, họ quay lưng lại sở hữu tôi rồi rời đi", Zhang nhắc.

một buổi sáng tháng 6/1999, Zhang Xiao được 1 công nhân vun đắp tên Zhang Hongqi tìm thấy đang khóc trên cầu Shuanglong - dịch vụ xét nghiệm ADN. Ông Zhang quyết tâm kiếm tìm ba má đứa trẻ nhưng ko được đành với em về nhà nuôi dưỡng.

"Bố nuôi kể tôi khi đấy được khoảng vài ngày tuổi - xét nghiệm ADN, được bọc trong 1 mảnh vải màu đỏ. Khi bố đem tôi về nhà, tôi được mặc lại đồ con của dì nuôi tôi", Zhang san sẻ.

Ông Zhang Hongqi đặt tên cho bé gái là Xiaoying và quyết định chọn ngày ông mua thấy đứa bé khiến cho sinh nhật. Ông ở vậy nuôi Xiaoying và chưa từng thành thân.

Zhang Xiaoying phải nghỉ học do bố nuôi mệnh chung trong một vụ tai nạn ở công trường năm 2009. Năm đấy, Zhang mới 10 tuổi. Trong khoảng đấy, cô ở sở hữu vài người họ hàng và có cuộc sống khó nhọc. Cô từng rửa bát cho những nhà hàng và làm bồi bàn. Dù bị vứt bỏ, Zhang luôn nghi vấn bác mẹ mình trông ra sao và liệu họ mang bao giờ tò mò về mình hay không.

"Từ 3 năm trước, tôi khởi đầu tìm kiếm họ và ra cây cầu đó vào ban đêm, nhưng vẫn chưa mua thấy", Zhang nhắc.

mong ước mua thấy bác mẹ đẻ ngày một phát triển thành mạnh mẽ hơn khi đám cưới của Zhang sẽ diễn ra vào 25/1 này - xét nghiệm ADN. Được bà nội 90 tuổi ủng hộ bánh xe đẩy, Zhang quyết định mua đến truyền hình chống sét nhà dân, báo đài để được trợ giúp.

Lời cầu khẩn của Zhang được cảnh sát Phụ Dương quan tâm và hôm 15/1 Decal dán kính, họ đã mời cô đến làm cho xét nghiệm ADN với kỳ vọng sẽ mua thấy chiếc thích hợp.

Vứt bỏ trẻ sơ sinh được xem tội hình sự ở Trung Quốc nhưng lại xảy ra thường xuyên. Theo một Thống kê của Bộ Nội vụ năm 2010 giấy dán kính, 100.000 trẻ lọt lòng bị bỏ rơi mỗi năm tại đất nước này. Để kiểm soát an ninh những đứa trẻ, những cơ quan dân sự lập một số "điểm sắp có trẻ bị vứt bỏ" trên khắp Trung Quốc năm 2011. Từ năm 2013 đến 2014 xe gom rác, mang khoảng 1.400 trẻ lọt lòng, hầu hết là trẻ khuyết tật, được tìm thấy tại 32 điểm này.

rộng rãi khách hàng mạng phố hội đã gửi lời chúc mừng đến đám cưới của Zhang nhưng với hai luồng quan điểm khác nhau về quyết tâm kiếm tìm cha mẹ đẻ của cô.

"Đừng tìm họ khiến gì. Họ đã không còn là cha mẹ bạn ngay trong khoảng phút chốc họ vứt bỏ bạn. Họ sẽ không bao giờ tới sắm bạn đâu", một thành viên Weibo bình luận.

"Đây là nút thắt trong tim cô đấy và nó với thể sẽ ko bao giờ túa được nếu cô đó ko tìm thấy bác mẹ đẻ. Cô đấy là 1 người rất khả quan lúc vẫn muốn tậu lại họ để được nhận lời chúc phúc. Cũng sở hữu thể họ mang điều khó nhắc. Tôi kỳ vọng điều ước của cô ấy sẽ thành sự thật", một người khác nhận xét.

Hướng Dương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá

Gợi Ý Trang Trí Lớp Học Mầm Non Bằng Giấy Dán Kính

Góc nhìn: iPhone SE (2022) so có iPhone 13 mini: Dòng điện thoại Apple giá thấp